🎉💖Sau trận làm tình kịch liệt🥀

462 25 2
                                    


Phía bên kia điện thoại mẹ của Song Ngọc vẫn đang không ngừng hỏi thăm cậu.

"Chắc là lát lát nữa con sẽ về" giọng cậu bắt đầu lắp bắp.

Nguyễn Bảo phía sau vẫn không buông tha cho cậu, nghe cậu vẫn có ý định về thì Nguyễn Bảo trực tiếp đưa tay sờ xuống lồn dâm đầy nước của cậu.

Song Ngọc giật mình trợn tròn mắt nhìn Nguyễn Bảo đang làm loạn trên cơ thể mình. Cậu đành viện đại một lí do để mẹ không để ý nữa.

"Mẹ tối nay..nay con có chút việc ở trường không..không về được mẹ cứ ngủ trước đi không cần chờ con."

Song Ngọc thở dốc ngày càng gấp gáp.

Nghe Song Ngọc nói vậy mẹ cậu cũng không nghi ngờ gì vì trước đây cậu cũng từng không ở nhà mà phải đi làm thêm nên không về, thế là trực tiếp ngủ ở chỗ làm luôn.

Mẹ cậu cũng dặn dò vài câu xong cúp máy. Song Ngọc đẩy Nguyễn Bảo đang còn làm loạn trên người mình ra.

Cậu quay lại tát một cái bốp lên mặt Nguyễn Bảo.

Tiếng hệ thống liền vang lên, cảnh báo kí chủ vi phạm thiết lập nhân vật, cậu liền hoảng loạn khi nghe thông báo.

Song Ngọc mấp máy môi muốn giải thích thì liền bị một nụ hôn chặn miệng mình, Nguyễn Bảo đang không ngừng ra sức khuấy đảo lưỡi của cậu ta trong khoang miệng của Song Ngọc.

Nguyễn Bảo hôn mạnh bạo đến mức khiến Song Ngọc không thể thở nổi, cậu liên tục đẩy người Nguyễn Bảo ra khỏi người mình. Đến khi Song Ngọc sắp chịu không nổi nữa thì Nguyễn Bảo mới thả người cậu ra. 

Nguyễn Bảo đưa tay vòng qua eo của Song Ngọc, một tay vòng qua khuỷu chân, rồi bế cậu lại phía trên giường tiếp tục trận làm tình kích liệt.

_

Sáng sớm hôm sau khi ánh nắng vàng chiếu qua khe cửa của kí túc xá, gió nhẹ lướt qua nghe tiếng xào xạc, tiếng chim hót líu lo chào ngày mới.

Song Ngọc thức dậy với cơn đau ê ẩm khắp cả người, cậu vươn vai nhìn dấu vết làm tình dày đặc khắp người mình không khỏi cảm thán, đúng là trai trẻ sức lực mạnh thật.

Sau khi cảm thán xong, xoay sang nhìn người bên cạnh mắt vẫn đang nhắm say sưa ngủ, nhưng vẫn toát ra một loại cảm giác lạnh lùng khó gần. Cậu đang định cử động cơ thể để bước xuống giường, thì một cảm giác ẩm ướt từ phía dưới truyền lên, làm người bên cạnh cũng phải thức giấc vì giật mình. Phía bên trong âm hộ vẫn còn lại tinh trùng của màn làm tình kịch liệt tối qua.

Song Ngọc từ từ bước xuống giường, chân cậu run rẩy không đứng vững được, cậu bước được hai bước liền ngã xuống đất. Song Ngọc không mặc gì liền cảm nhận được sự lạnh lẽo từ sàn nhà truyền lên, khiến cậu tỉnh ngủ ngay lập tức.

Trên giường Nguyễn Bảo cũng đã thức dậy, cậu vươn vai một cách thoải mái, thấy Song Ngọc đang cố đứng dậy nhưng chân vẫn liên tục run rẫy không đứng dậy được, cậu nghĩ cũng phải là lần đầu tiên, mà làm lâu vậy bị thế này cũng bình thường.

Nguyễn Bảo rời khỏi giường định xoa đầu Song Ngọc thì liền bị gạt tay ra.

"Tôi không thích xoa đầu chút nào cả! đừng đụng vào." Song Ngọc còn cố tình nhấn mạnh sự khó chịu của mình dành cho hành động đó.

Thấy cậu nói thế Nguyễn Bảo lại hơi bất ngờ, trong ánh mắt hiện lên sự bất mãn. Cậu bế Song Ngọc bước vào phòng tắm, đặt cậu trên bể tắm nhỏ rồi xã nước ấm vào, Nguyễn Bảo cẩn thận thử nước, rồi từ từ xịt lên người Song Ngọc dòng nước ấm chảy qua khiến Song Ngọc rùng mình vì chênh lệch nhiệt độ giữa nóng và lạnh.

Song Ngọc im lặng một lúc lâu rồi liền cất tiếng hỏi Nguyễn Bảo.

"Tắm xong tôi có thể đi về được chưa hả!?"

"Ăn sáng đã rồi đi!"

Song Ngọc im lặng như đang ngấm ngầm đồng ý.

"À mà sau này cậu chuyển sang kí túc xá tôi ở đi"

Song Ngọc không suy nghĩ gì mà lập tức từ chối ngay, cậu không muốn dính dáng gì đến loại người này, kẻo lại rước họa vào thân.

___________________________

Mấy nay bận quá không đăng truyện được, hứa với mn đăng thường xuyên mà chừ Deadline dí dữ quá, không có thời gian rảnh.

Chúc mn buổi tối vv nha💖💖💖 

Mà mn muốn đăng nhiều chương cùng một lúc hay 1 chương mỗi lần thui.

Nhiều chương 1 lần mà lâu.

1 chương 1 lần mà nhanh hơn một một tí:)).

Chọn đê:))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hệ thống thâu tómNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ