Cả người Song Ngọc vừa nóng vừa mềm, động thịt của anh vẫn luôn chứa đầy nước dâm, sau khi máu trinh đã trôi ra hết, dương vật dễ dàng đẩy đưa, Nguyễn Bảo bắt đầu thúc hông mãnh liệt, tốc độ thao càng ngày càng nhanh, Song Ngọc phát ra tiếng rên mềm mại, khoái cảm truyền ra từ khoang bụng lan tỏa toàn thân, đầu anh sướng đến tê dại, tay chân run rẩy.
Phía bên dưới miệng lồn đang không ngừng siết chặt lấy con cặc Nguyễn Bảo, khiến cậu sướng rên, cậu không ngừng đâm thúc hông điên cuồng hơn.
Quy đầu dương vật của Nguyễn Bảo trực tiếp đâm vào cửa tử cung, thân cặc hào hứng nghiền ép điểm nhạy cảm của Song Ngọc, ở cửa tử cung như có miệng hút lấy cặc của Nguyễn Bảo khiến cậu suýt chút nữa là bắn ra, Nguyễn Bảo điên cuồng đâm mạnh vào tử cung một cách mạnh bạo.
Song Ngọc bị thao đôi chân dài trắng nõn quơ loạn xạ, khoái cảm quá mãnh liệt khiến cậu ren rỉ nghẹn ngào, mông bắt đầu hùa theo, đuổi theo con cặc của Nguyễn Bảo.
Lồn dâm trơn trượt co bóp liên tục, Song Ngọc bị chịch đến nức nở rên rỉ.
"Dừng...dừng lại tôi sắp...ha..ức chịu nổi nữa...rồi"
Lồn của Song Ngọc lại lên đỉnh, trong một khoảng thời gian ngắn cậu đã bắn ra đến tận ba lần, còn con cặc thô to của Nguyễn Bảo vẫn chưa có ý định bắn ra.
Nhìn Song Ngọc đang mê man Nguyễn Bảo liền hỏi.
"Tôi chịch cậu có sướng không?"
Cậu sợ nếu bản thân không trả lời, Nguyễn Bảo sẽ thúc nhanh hơn nữa, chọc mở tử cung của cậu, đành phải lắp bắp đáp lại.
"Ừm sướng...sướng lắm ha ừm"
"Vậy sau nay cậu làm con đĩ của tôi nha?được không?"
"Ừm, được." cậu mơ hồ đồng ý.
Cậu không ngừng rên rỉ một cách ngọt ngào, nghe Song Ngọc trả lời một cách ngoan ngoãn, Nguyễn Bảo lại thúc hông mạnh bạo hơn, hai túi tinh hoàn đập bạch bạch vào mép lồn đĩ, Nguyễn Bảo vừa thúc hông vừa tuốt cặc Song Ngọc. Sau hơn trăm cú nhấp hông Nguyễn Bảo cũng bắn ra một đống tinh dịch đặc sệt, lồn đĩ đang không ngừng co bóp cũng lên đỉnh, tinh dịch cũng bắn ra từ con cặc hồng nhỏ, bắn lên bụng Song Ngọc. Sau khi chờ một lúc Nguyễn Bảo cũng bắn hết tinh dịch vào trong thì cậu cũng rút con cặc của mình ra.
Tử cung Song Ngọc run rẩy, ọc đống tinh dịch của Nguyễn Bảo ra ngoài. Lỗ lồn cũng bị nong thành một lỗ lớn, bên trong đang không ngừng có tinh dịch phun ra, chân tay cậu mền nhũn, ngực, xương quai xanh và đùi đầy những dấu đỏ và đấu răng tạo thành một cảnh tượng cực kì dâm dục.
Nguyễn Bảo nhìn Song Ngọc đang mềm nhũn trên giường liền hỏi Song Ngọc.
"Đói chưa?"
"Rồi, nhưng tôi có thể về nhà rồi ăn cũng được"
"Vậy...ờm... tôi tôi có thể về được chưa?"
"Cậu nghĩ câu trả lời sẽ là gì?"
"Được", cậu vừa trả lời vừa nở một nụ cười gượng gạo.
"Tối nay cậu sẽ ở đây!" câu nói của Nguyễn Bảo còn như đang đe dọa, hai người rơi vào im lặng.
Lúc này điện thoại trong áo khoác của Song Ngọc đột nhiên rung chuông lên, cậu liền loạng choạng bước xuống giường, quỳ xuống sàn, giữa hai chân lồn cậu đang không ngừng chảy ra nước dâm và tinh dịch của Nguyễn Bảo cầm chiếc áo khoác lên, lục tìm chiếc điện thoại đang kêu in ỏi.
Trên màn hình điện thoại hiện hai chữ mẹ yêu kèm theo một trái tim đỏ bên cạnh. Cậu nhấc máy nghe.
"Alo, mẹ ạ"
Bên kia điện thoại giọng một người phụ nữ trung niên truyền qua.
"Song Ngọc, muộn rồi sao con còn chưa về vậy?"
Thấy Song Ngọc một thân trần truồng đang nghe điện thoại Nguyễn Bảo liền nổi lên ý xấu, muốn trêu chọc cậu.
Nguyễn Bảo bước tới phía sau người Song Ngọc rồi quỳ xuống phía sau cậu, hai tay cậu ôm lấy Song Ngọc, một tay sờ ngực mà xoắn nặn, một tay thì để trên cổ Song Ngọc, cậu khéo người Song Ngọc về phía mình rồi không ngừng hít hà mùi hương trên người cậu.
_____________________________________
🎊Bão chương nha mọi người, chúc mọi người buổi tối vui vẻ.
Yêu 💖💖💖💖💖💖💖💖💖 lắm đó:)))
Nên nhớ thả ⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐⭐ cho tui nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hệ thống thâu tóm
De Todo🎉Cao h, song tính, giam cầm, chiếm hữu.✨ Ai ko thích song tính thì đừng xem đừng buông lời cay đắng với tác giả xin cảm ơn.💖 Nếu sự đau khổ có thể biến thành giọt nước, thì có lẽ tôi đã bỏ lại đây một đại dương Vậy em muốn trở thành một đại dương...