WARNING ⚠ : Omegaverse, AxO, mpreg
Chắc chắn rằng bạn đã hiểu hết tag trước khi lướt tiếp.
Phi logic, mọi tình tiết chỉ là tưởng tượng.- Nghe nói hôm nay Trần Anh Khoa bay về nước đó. _ Phạm Duy Thuận, chồng hợp pháp của Nguyễn Hoàng Sơn, vu vơ nói. _ Bạch nguyệt quang của em nhỉ, có định đi gặp không?
Nguyễn Hoàng Sơn, giám đốc tập đoàn, ngước đầu lên khỏi tệp hồ sơ, ánh mắt tràn đầy vẻ khó hiểu.
- Anh nói gì thế, em đã có gia đình rồi, sao tùy tiện đi gặp người con trai khác được. Mà Khoa là bạch nguyệt quang của em lúc nào?
- Lại còn chối. _ Duy Thuận tiến tới bàn làm việc của cậu, thuận thế dựa vào, khoanh tay nhìn người kia.
- Anh nghe ai nói? Anh Cường đúng không? Lời của anh ấy mà anh cũng tin à?
- Cứ làm như câu chuyện của hai người mười năm trước không ai biết ấy. Nếu Khoa không đi nước ngoài, chắc em sẽ kết hôn với thằng bé chứ không phải với anh rồi.
Hoàng Sơn khẽ chớp mắt, rốt cuộc hiểu ra vấn đề.
- Thỏ ơi, anh ghen à?
- Còn lâu anh mới ghen vì mấy chuyện vớ vẩn đấy nhé. _ Duy Thuận quay mặt đi, ra vẻ không quan tâm, nhưng vành tai lại đỏ lên tố cáo điều ngược lại. Hoàng Sơn nhìn anh, khẽ mỉm cười.
Đáng yêu thật.
- Sao hả, bây giờ thì xem ai mới là người chối này.
Hoàng Sơn xoay ghế, vững vàng đứng dậy chống hai tay xuống mặt bàn, đem Duy Thuận khóa chặt trong vòng tay mình. Chiều cao hai người chênh lệch nhau, cộng thêm việc Duy Thuận đang dựa vào bàn tạo ra khoảng cách vừa đủ để Hoàng Sơn cúi xuống, nhẹ hôn lên trán anh một cái.
- Làm cái gì vậy? _ Duy Thuận cau mày, nhưng cũng không phản đối.
- Dỗ cục thỏ chứ làm gì. _ Hoàng Sơn mỉm cười. _ Được rồi, chúng ta giải quyết từng việc một nhé. Thứ nhất, Anh Khoa không phải bạch nguyệt quang của em. Thứ hai, chuyện năm đó của em và Khoa cũng không phải như mọi người nghĩ. Thứ ba, nếu Khoa không đi nước ngoài, người em kết hôn vẫn sẽ là anh.
Ánh mắt của Nguyễn Hoàng Sơn rất chân thành, Duy Thuận thầm nghĩ. Từ lần gặp đầu tiên của hai người, cho đến ngày kết hôn, ánh mắt của cậu vẫn luôn chân thành như vậy.
Anh chính là thua bởi ánh mắt này.
- Nói cụ thể hơn đi. _ Duy Thuận khẽ cúi đầu, không nhìn vào mắt cậu nữa. Ở góc độ của Hoàng Sơn, cậu nhìn thấy hàng lông mi dài như rẻ quạt đang chớp chớp, thật sự rất xinh đẹp, lại có chút đáng yêu. Chỉ khi nào ngại ngùng anh mới rũ mắt xuống như thế thôi.
Xem ra sắp dỗ được rồi.
- Mười năm trước, người ta nói em vì nụ cười của Anh Khoa mà đã khổ cực ngày đêm để tập luyện tiết mục nhảy mà em ấy thích, thật ra cũng có phần đúng.
Hoàng Sơn ngừng một lúc, quan sát biểu cảm trên gương mặt Duy Thuận, rồi mới vui vẻ tiếp tục.
- Đúng là, em có tập luyện tiết mục đó, nhưng không phải vì Khoa, mà là vì người khác. Chỉ tiếc là, người đó lại không xem được.
BẠN ĐANG ĐỌC
SooJun | Những mẩu đường vụn
FanficAuthor: Cáp Mật. Pairing: Soobin Hoàng Sơn x Jun Phạm Summary: Về những câu chuyện ngọt ngào trong cuộc sống thường nhật của em Sơn và anh Thuận.