Heluuuuu! Oneshot của SolarDuri đã đến rồi đây! Lẽ ra nó được đăng trong hôm qua như thông báo nhưng vì một số chuyện nên được dời đến hôm nay mong mọi người thông cảm. (。•́︿•̀。)
Lưu ý trước khi đọc: Trong đây có hint của các cp phụ: HaliTau, Blice.
Lưu ý 2: Ori Trio là 22 tuổi, Temper Duo là 21 tuổi và Sunflower Duo là 20 tuổi.
Au được set như nhau: Vẫn có năng lực nguyên tố và làm việc cho trụ sở Tappos nhưng có khác biệt về quan hệ: Gempa với Blaze là anh em ruột, nhà tiếp theo là Taufan, Ais và Solar, nhà còn lại là Halilintar và Duri.
Đây là công cuộc dở khóc dở cười của Solar và Duri trong việc tìm hiểu để làm chuyện "ấy" lần đầu, mặc dù không có H nhưng vẫn có cảnh bàn luận về nó nên tớ sẽ gắn tag 15+, hãy thật sự lưu ý khi đọc nhé vì nó có thể sẽ làm cậu không thích.
Được rồi vào truyện thôi, hi vọng các cậu thích oneshot nhỏ lần này! ( ' ∀ ')ノ~ ♡
---------------------------------------------------
Vào một ngày chủ nhật trong xanh nắng đẹp rất thích hợp cho một chuyến dã ngoại ngoài trời cùng người yêu mà không phải bận tâm deadline, tuy nhiên nó chỉ dành cho những ai có bồ còn không thì khuyến cáo nên ở nhà, mắc chi ra ngoài đen da mà còn chả có ai yêu.
Nhưng không hẳn mọi cặp đôi đều lựa chọn ra ngoài, chẳng hạn như cặp đôi quang hợp lúc này, - đang bận rộn đè nhau xuống bàn cặm cụi gặm môi dưới máy điều hòa mát rượi.
Solar một tay thì đỡ dưới đầu Duri để đề phòng hôn hăng quá mà đập đầu xuống bàn, tay còn lại thì vòng qua eo ôm chặt. Còn Duri thì thoải mái hơn - vòng tay qua cổ người yêu, ngửa đầu đón lấy nụ hôn nồng nhiệt của cậu ấy.
Cả hai say xưa luồn lưỡi qua khoang miệng của đối phương tạo nên những âm thanh ám muội trong căn phòng được trang trí với nhiều kệ sách lớn nhỏ khác nhau.
Đây tưởng chừng như mở đầu như bao câu chuyện không phù hợp cho trẻ em của các cặp đôi cho đến khi nguyên tố gió từ ngoài cửa xông vào.
"Solar! Duri! Anh làm bánh cho hai đứa-", Taufan mở cửa một cách mạnh bạo, hào hứng nói với hai nguyên tố nhỏ tuổi bên trong, tuy nhiên chưa kịp nói hết câu thì bị tình cảnh trước mặt làm điếng người.
Em trai út của cậu đang đè đứa em út của người yêu xuống bàn hôn!
Taufan run rẩy chỉ tay vào Duri cùng Solar, lắp bắp nói không nên lời.
"A-anh bình tĩnh để em giải thích-"
"THIÊN LÝ ƠI! AIS ƠI! THẰNG SOLAR CUA ĐƯỢC DURI RỒI NÈ!"
Ais - người vừa được gọi tên bước ra từ phòng đối diện ló đầu vào trong nhìn, cậu khựng người trong chốc lát khi thấy vẻ mặt đỏ bừng của Duri cùng quần áo xộc xệch của cả hai. Sau quay qua gõ một cái đau điếng lên đầu anh mình.
Taufan la toáng lên, "Đau quá đi Ais! Sao em lại đánh anh!?"
"Không phải là mơ", Ais ngơ ngác đáp lại sau đó nghiêm túc chấp hai tay cúi đầu chúc lành cho Solar, "Chúc em an nghỉ dưới lưỡi kiếm của Hali."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ghi chép những câu truyện nhỏ của Duri
FanfictionTổng hợp các oneshot của các cp của Duri và những câu truyện nhỏ của em bé do tớ viết hehe