Heluuu mọi người! Oneshot đầu tiên sẽ là oneshort của cặp chíp bông Taufan và Duri! (≧▽≦)
Trong cốt truyện lần này sẽ là ABO AU! Cp (Alpha) Taufan x (Omega) Duri. Ngoài ra không có các cp khác, về các nguyên tố khác tớ sẽ đề cập đến giới tính (Alpha, Omega, Beta) trong truyện nhé! Bên cạnh đó có hint của AisBlaze!
Taufan là một Alpha có pheromone không mang hương do tác dụng phụ của năng lực nguyên tố gió, Duri có mùi hương của trái cây chín đầu mùa.
Chỉ là câu truyện nhỏ ngọt ngào về việc làm sao tuyên bố với cả thế giới: Cậu là của tớ!
--------------------------------------
"Cậu lề mề vừa thôi Duri! Tớ đã chờ cậu hơn 10 phút rồi đấy!", Solar mạnh bạo mở cửa, hét lớn với cậu bạn thuở nhỏ bên trong.
"Cậu chả kiên nhẫn chút nào cả! Nếu cứ dữ như vậy cậu sẽ khó có ng-", Duri đứng dậy sau khi mang giày xong, khuyên nhủ bạn mình thì bị Solar cốc đầu cắt ngang.
"Đây không cần nhé!"
"Sao cậu lại cốc đầu tớ hả!?", Duri nhéo mạnh má bạn mình, sau đó cởi mũ nhìn gương trên tủ săm soi mái tóc của bản thân mọi hướng, "Tớ đã chuẩn bị rất kĩ cho ngày hôm nay đó! Tóc tớ mà rối là cậu cẩn thận đấy!"
"Sao tự nhiên nay chăm chút vậy? Mọi ngày cậu đều khó chịu với tớ khi làm vậy còn gì?", Solar nhướn mày nhìn Duri.
"Vì hôm nay là ngày đặc biệt đó!"
"Đặc biệt? Không phải chỉ là ngày khai giảng thôi sao?", Solar chỉnh tóc lại giúp bạn mình.
"Tất nhiên không chỉ đơn giản như vậy rồi!", Duri vỗ vai Solar, "Bởi vì ừ hôm nay tớ sẽ được học chung trường với anh Taufan đó!"
"Cậu làm như trăm năm không gặp vậy! Rõ ràng hai người mới đi chơi chung hôm qua!"
Duri thở dài, vỗ lưng bạn mình và nhìn cậu ấy bằng ánh mắt thương cảm, "Solar ngây thơ quá! Tớ rất lo cho cậu đó!"
"Cậu có ý gì đó hả!?"
"Nó hoàn toàn khác nhau đó! Thay vì tớ có thể gặp anh Taufan mỗi cuối tuần thì giờ tớ có thể gặp anh ấy mọi ngày mà không cần hẹn trước rồi!", Duri hào hứng đáp lại.
"Cậu đúng là hết cứu", Solar ôm đầu thở dài, " Chưa quen được người ta mà đã không còn miếng giá nào rồi! Cậu là Omega đó có thể rụt rè chút được không?"
"Cậu cũng là Omega đó có thể đừng hung dữ và khó tính như vậy nữa được không? Y chang ông cụ non vậy!"
"Cậu nói gì hả!?"
"Cãi nhau với ông cụ non mệt lắm! Á đến giờ rồi! Đi thôi Solar!", Duri mặc kệ khuôn mặt nhăn nhó như sắp lao đến đánh nhau đến nơi với mình mà nắm lấy tay cậu ấy kéo đi, "Tớ muốn gặp anh Taufan!"
"Khoan đã!", Solar kéo mạnh tay bạn mình khiến Duri ngã về phía sau, cậu nhíu mày nhìn cổ cậu bạn, "Miếng hạn chế mùi đâu?"
Duri giật mình, đưa tay chạm lên cổ của bản thân, "Tớ quên mất!"
"Cậu đúng thật là-", Solar thở dài, lấy miếng dán từ trong cặp gỡ miếng dán bên ngoài rồi cẩn thận dán lên cổ của cậu bạn, "Lần sau nhất định phải cẩn thận đấy! Cậu cũng biết mùi hương của cậu rất nồng mà đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ghi chép những câu truyện nhỏ của Duri
FanficTổng hợp các oneshot của các cp của Duri và những câu truyện nhỏ của em bé do tớ viết hehe