[BelDuri 18+] Điên cuồng

279 21 18
                                    

Heluuu! Để các cậu đợi lầu rồi! Oneshort mà tớ đã hứa đến rồi đây! 

Lưu ý: Như tựa đề đây là hàng 18+, hãy cân nhắc trước khi đọc mặc dù trong truyện tớ sẽ không miêu tả quá chi tiết nhưng mà có xảy ra nên là hãy thật sự cân nhắc nhé!

Đây là lần đầu tớ viết truyện hàng "nóng" như thế này, sai xót là khó tránh khỏi nên mong nhận được sự góp ý của mọi người! Vừa viết vừa ngại huhuhu nhưng tớ đã quá đói hàng nên phải lao thân vô bếp để nấu thôi!

Cp: BelDuri, ngoài ra không còn có cp khác! 

Trong cốt truyện lần này Ori trio là anh em sinh 3, Temper duo, Sunflower duo là anh em sinh đôi và tất cả nguyên tố bằng tuổi nhau!

Chú ý: Trong cốt truyện lần này, Beliung trước khi có được năng lực cấp 3 thì vẫn mang tên là Beliung mặc dù ngoại hình cậu ấy là Taufan nhé (Khi có được năng lực cấp 3 thì cậu ấy mới có ngoại hình cấp 3 như comic) vì tớ nghĩ do cậu ấy là con người thật mà nếu đổi tên vì mở khóa năng lực thì có hơi kì cục xíu nên tớ quyết định giữ nguyên tên là Beliung vì cuối cùng câu chuyện trong đây vẫn liên quan đến cậu ấy nhiều hơn.

Chú ý 2: Tất cả nguyên tố đều 25 tuổi.

----------------------------------------------------------------------

"Buồn ngủ quá đi mất!", Duri  ngáp dài lần thứ 10 trong ngày, tay thì lật vội từng trang giấy của xấp tài liệu dày cui trên bàn, "Sao mà nhiều quá vậy! Thế này thì biết bao giờ mới xong?"

Solar càu nhàu bạn mình, "Thôi đi! Cậu mới chỉ đọc nó trong 10 phút thôi đấy! Cậu-"

"Tớ ghét tài liệu nhiều chữ!", Duri than thở cắt ngang lời em mình sau đó ngã lưng ra đằng sau ghế.

"Có ai bắt cậu đọc đâu! Sao không đi chơi với ai đó hay bồ cậu đi mà cứ ở đây phá tớ hoài vậy hả!?"

"Beliung đi làm nhiệm vụ với Hali và Gempa rồi! Blaze cũng không có ở trụ sở chắc cậu ấy đi luyện tập gì đó!", Duri uể oải đáp lại trong khi nhìn ngắm bầu trời xanh ngắt bên ngoài cửa sổ, cậu vô thức cảm thán, "Thật xinh đẹp, cứ như-"

Mạch suy nghĩ bị cắt ngang bởi một bóng đen đột nhiên xuất hiện che khuất tầm mắt, cậu thấy bản thân mình phản chiếu trong đôi mắt sapphire xanh biếc - màu sắc thuộc về bầu trời trên cao, nhưng cậu cũng không chìm quá lâu trong sắc màu đó, vì người ấy lúc này đã cúi xuống hôn nhẹ lên môi của cậu.

"Tình yêu của tớ mà không phản ứng lại là tớ hôn thêm lần nữa đấy!", Beliung vui vẻ nói với Duri sau đó ngay lập tức cúi xuống hôn nhẹ tiếp lên môi bạn mình mà không đợi câu trả lời.

Beliung liên tục đặt những nụ hôn nhẹ lên môi người yêu nhưng trước khi cái hôn thứ tư diễn ra thì cậu bị đột ngột giữ lại cổ áo và kéo lại gần, trước khi cậu kịp phản ứng thì đã bị Duri ghì chặt mà hôn sâu.

Nguyên tố gió ngạc nhiên trước phúc lợi bất ngờ từ người yêu nhưng chưa đầy ba giây, bất ngờ đó đã chuyển thành phấn khích. Cậu ôm lấy Duri giành lại quyền chủ động mà đáp lại nụ hôn nồng nhiệt mặc kệ cậu bạn nguyên tố ánh sáng nổi khùng ở bên cạnh.

Ghi chép những câu truyện nhỏ của DuriNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ