two. Kẻ Điên

153 17 3
                                    


Cả người cậu đều mệt mỏi rã rời, trong căn phòng im lặng chỉ còn tiếng đồng hồ phát ra tiếng tích tắc.

Đầu óc quay cuồng suy nghĩ điều gì đó. Bây giờ mọi xiềng xích trong tim đều được gỡ bỏ, bỏ quên lại hình bóng người đàn ông cậu yêu suốt 11 năm. Hai chân thon dài trắng nõn mãnh mẽ đứng thẳng rồi cất bước đi.

"Ừm, chuyện gì?"

"E-em muốn...chuyển nhà."

"Không muốn đeo bám Kim Taehyung nữa?"

Jeon Jungkook thở dài một hơi rồi trực tiếp cúp máy. Cậu bó gối ngồi trước cửa nhà đợi người chị gái nhiều ngày không gặp trở về.

Hành lí đã được xếp sẵn, Jeon Jungkook chẳng muốn mang gì theo chỉ là mang vài bộ quần áo chưa từng đụng đến còn lại những thứ khác cậu đều để lại kể cả những bộ quần áo ngày thường cậu hay mặc chỉ để vui vẻ với Kim Taehyung. Chấp niệm của Jeon Jungkook là quá lớn, nếu chỉ cần là món đồ gì đó dính níu một chút hình bóng của anh là cậu sẽ lại vấn vương chết mất.

Có những vật dụng cá nhân Jeon Jungkook dùng số tiền tiết kiệm kha khá của mình để lựa chọn kĩ càng mà tặng cho anh nhưng Kim Taehyung lại chẳng màng đến nó, chỉ cần là thứ từ tay cậu thì anh sẽ nhẫn tâm thẳng tay vứt nó đi. Jeon Jungkook mỉm cười bất lực bàn tay run rẩy nhặt món đồ mình vừa mua không được bao lâu lên.

"Mang ít như thế này thôi?"

Cô nhìn em trai của mình nhẹ nhàng gật đầu thì cũng không nói gì thêm, Hwayoung nhìn thái độ cùng cơ thể yếu ớt cũng có thể đoán mò được những gì hôm qua đã xảy ra.

Theo cái nhìn của cô Jeon Jungkook là một người vô cùng hiểu chuyện nhưng lại khá ngốc nghếch, chẳng biết tên Kim Taehyung kia có gì mà Jeon Jungkook lại yêu đến day rứt một khoảng thời gian lâu như thế.

Cậu di chuyển đến một thành phố khác, khi đến căn nhà mới Jeon Jungkook cả ngày trầm mặc ngồi ngắm nhìn bầu trời qua cửa sổ, nguyên một tháng đều lặp lại như thế và hình như Hwayoung còn nhận ra từ khi chuyển về đây Jeon Jungkook đã không mở miệng ra nói một câu nào, hành động đáp lời cũng chỉ là gật hoặc lắc đầu.

"Bệnh nhân mắc chứng trầm cảm loại nặng."

"Gì? Gì cơ?"

Bác sĩ nhìn cô gái đang vô cùng hoảng hốt nhưng không có ý định nhắc lại: "Có thể thấy bệnh đã kéo dài vài năm rồi, bây giờ bệnh trở nặng cậu ta gần như mất khả năng nói chuyện rồi."

Hwayoung cầm tờ giấy bệnh án trong tay mà khóc nấc lên, cô không ngờ đứa em trai duy nhất này của mình vì tình yêu mà chết tâm đến mức này. Bao năm sự tiêu cực tên kia dội hết thảy vào người thằng bé, mà Jeon Jungkook cũng rất ngoan cố khi yêu Kim Taehyung mãi không buông như thế.

"Jungkookie"

Đôi mắt tròn xoe đượm buồn ngước lên, khoé môi khẽ mỉm cười nhưng nửa lời hiển nhiên cũng không thể nói ra.

Căn phòng tối đen như mực chất chứa bao nỗi buồn của riêng cậu thanh niên tuổi đôi mươi. Sự cô đơn buồn tủi không thể tâm sự với bất kì ai, những suy nghĩ tiêu cực lấn át tâm trí cậu.

Taekook| love in tearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ