one. Tủi nhục

151 5 0
                                    



* Quan hệ trước tuổi, ai không thích thì click back. Vui lòng không nói thêm gì, xin cảm ơn.

Jeon Jungkook là con nuôi của một gia đình nhà họ Kim lớn nhất trong bản.

Cậu bé khá thích chơi với anh lớn nhưng có vẻ anh lớn Kim Taehyung lại không thích thế, luôn tìm cách giữ khoảng cách với cậu.

"Taehyung ơi em có thể ôm anh ngủ không ạ? Em sợ lắm..."

Jeon Jungkook vì vẫn còn nhỏ nên mẹ Kim không an tâm để cậu một mình một phòng nên đành cho cậu chung giường với Kim Taehyung mặc cho sự phản đối kịch liệt từ anh.

"Mày cút ra xa một chút, đừng để tao đuổi mày ra ngoài ngủ như hôm bữa."

"Vâng, em xin lỗi nếu làm anh Taehyung khó chịu ạ. Chúc anh Taehyung ngủ ngon ạ."

Jeon Jungkook buồn bã nằm xuống, tay kéo lấy tấm chăn mỏng phủ lên người mình, cánh tay siết chặt lấy con gấu bông.

Jeon Jungkook biết Kim Taehyung không thích mình ngay từ ngày đầu cậu bước chân về nhà. Anh lớn luôn trưng ra bộ mặt khó gần và luôn luôn giữ khoảng cách cách xa cậu. Mặc dù cậu không biết mình đã làm gì sai nhưng ngay cả khi đi học Jeon Jungkook cũng bị cô lập, chẳng một ai muốn chơi với cậu vì họ nói cậu là trẻ mồ côi không cha không mẹ. Jeon Jungkook cô đơn lủi thủi ngồi khóc thút thít một mình trong góc.

Trong khi các bạn đang vui vẻ nô đùa trong sân trường thì Jeon Jungkook lại một mình đơn độc ngồi xuống bãi cát, ngón tay vẽ vời hình thù gì đó trên mặt cát.

"Má, nhìn thằng đó kìa ẻo lả chết đi được."

Biết vì sao họ nói vậy không? Vì Jeon Jungkook luôn cách biệt với đám con trai và họ cũng không muốn chơi với cậu. Trong khi họ sẽ chơi bóng rổ, bóng đá thì Jeon Jungkook sẽ ngồi trên ghế đá rồi vẽ vời thứ gì đó trong quyển sách. Hoặc là so với đám con trai có nước da ngăm đen cơ thể có phần cao lớn và rắn chắc thì Jeon Jungkook lại có làn da trắng trẻo cơ thể lại vô cùng mảnh khảnh trông khá yếu ớt.

"A"

Cậu bị đám người ấy dùng chân đạp ngã sõng soài ra đất, Jeon Jungkook đưa mắt lên nhìn mấy người họ nhưng lại ăn trọn cái bạt tai. Cậu không dám phản kháng lại chỉ biết ngồi dậy rồi ra sức cúi đầu xin lỗi.

"Đi."

Jungkook vì bị bắt nạt quá nhiều lần mà đã học cách cúi đầu xin lỗi họ dù cho mình chẳng làm gì sai đi nữa. Đúng rồi, Jeon Jungkook yếu ớt này đã phải chịu đựng hết thảy ngay cả việc ăn trọn cú đạp của anh lớn. Một giọi hai giọt cứ thế lăn dài trên đôi gò má phiến hồng, đây đâu phải lần đầu Kim Taehyung làm thế đâu dù sao thì cậu cũng quen rồi nên chẳng sao cả nhìn nụ cười thoả mãn trên mặt anh ấy mà xem chắc hẳn là nó vui lắm.

"Ư hức..a..e-em đau..."

"Câm miệng!"

Kim Taehyung nhíu mày rút chiều dài bên trong lỗ nhỏ đỏ au ra, tay vuốt lên xuống rồi xuất tinh trên tay. Anh với lấy chiếc khăn giấy gần đó rồi lau đi toàn bộ chất nhầy nhụa trên tay.

"Mẹ kiếp, mất hứng vãi."

Kim Taehyung để lại một câu chửi rủa rồi kéo quần rời đi mặc kệ tình trạng của cậu có như thế nào đi nữa. Cơ thể nặng nề do sốt, bên dưới nhớp nháp tinh dịch Jeon Jungkook bất lực mặc kệ tất cả mà cuộn tròn mình lại rồi cứ thế thiếp đi.

Taekook| love in tearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ