three. Kẻ Điên

176 12 0
                                    



Kim Taehyung xoay đầu nhìn về hướng có giọng phụ nữ cất lên, anh cười lạnh buông lỏng bàn tay đang siết chặt cằm của cậu.

"À thì ra Jeon Jungkook cậu đã tán tỉnh được người phụ nữ khác?"

Ánh mắt chợt xao động, Jeon Jungkook liên tục lắc đầu nhưng một lời cũng chẳng thể nói ra. Kim Taehyung nhíu mày khó chịu rời đi.

"Jungkookie em không sao chứ?"

Cả người anh chợt khựng lại khi nghe người phụ nữ gọi tên cậu quá đỗi dịu dàng và thân mật như vậy, bàn tay bỗng siết chặt lại rồi buông lỏng rời đi.

"Taehyungie anh đi đâu vậy?"

Giọng nó vốn không còn êm ả nữa vì bộ mặt thật đã được hé lộ trong chốc lát trước đó, Kim Taehyung nhìn mặt nó một cái rồi rời đi lên lầu mà không nói lấy một lời.

HaeJoon khó chịu tay nắm thành quyền đập mạnh xuống đệm ghế nhưng rồi suy nghĩ gì đó chợt nảy ra trong đầu khiến nó thích thú nhếch cao khoé miệng.

HaeJoon trên người là bộ pijama mỏng manh, nó tiến lại gần ôm lấy cổ anh từ phía sau. Đôi môi màu hồng lướt qua nhẹ nhàng trên vùng cổ của anh.

"Em làm gì vậy?"

Kim Taehyung khó chịu tránh né nó, dùng bàn tay đẩy nó ra xa.

"Anh, chúng ta làm tình đi!"

"Cái gì cơ?"

HaeJoon không nói hai lời liền vồ lấy người anh dùng đôi môi của mình chạm xuống từng vùng da thịt rắn chắc. Bàn tay dần lần mò xuống dưới phần đũng quần phẳng lì.

"Đủ rồi, dừng lại đi. Em làm sao vậy?"

HaeJoon khó chịu đẩy cả người anh xuống giường, phần mông thịt tự tiện ngồi xuống đũng quần mà di chuyển lên xuống.

Kim Taehyung nhìn rõ khuôn mặt nhăn nhó xảo trá của nó mà đờ người, đây không phải là HaeJoon mà anh từng biết từng yêu. Trong đầu chợt hiện lên hình bóng của một cậu con trai cực kì quen thuộc. Sinh lí tuổi trưởng thành ai cũng có, Kim Taehyung đã từng có tình yêu vào tuổi 19 rồi là kết thúc năm 20 tuổi sau đó lại yêu một lần nữa vào năm 24 hiển nhiên những người anh yêu chẳng có tên tuổi của Jeon Jungkook nhưng, Kim Taehyung chưa từng đòi hỏi bất kì loại quan hệ nào với tất cả người anh yêu và lúc bấy giờ chỉ có một mình cậu thoả mãn tình dục cho anh. Dù cho có là loại cảm giác khi ngậm lấy thứ đó đau đớn muốn rách làm đôi cơ thể nhưng Jeon Jungkook vẫn một lòng cam chịu không có lấy một lời than vãn một mặt vẫn rất vui vẻ, khi cần giải quyết chỉ cần gọi một tiếng là cậu sẽ lật đật chạy đến ngay.

"Mẹ kiếp, em xuống ngay."

Kim Taehyung đạt giới hạn của sự khó chịu, anh nhổm người dậy lật đổ cơ thể của nó đang làm càn.

HaeJoon nhìn chỗ đũng quần vẫn phẳng lì nguyên si từ đầu đến cuối mà bật cười.

"Chúng ta yêu nhau được hơn 1 năm, có phải em không cho anh quan hệ không? Vì sao anh luôn đi tìm nó để giải quyết?"

"Mỗi lần em động đến thì anh đều như thế này đây. Anh chính là luôn thèm khát cơ thể nó!"

Kim Taehyung cau mày, lớn tiếng : "HaeJoon!"

Taekook| love in tearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ