Thằng Khốn

461 30 1
                                    

Siwoo sao khi uống hết ly rượu anh cảm thấy đầu mình hơi choáng váng cơ thể bắt đầu mất thăng bằng anh hơi nghiên người về phía Dohyeon.

"Anh à anh có sao không"

"Anh cảm thấy hơi khó chịu"

"Vậy em đưa anh lên phòng rồi gọi anh trai em nha"

"Ừm anh cảm ơn"

Dohyeon đưa Siwoo lên phòng nhưng là phòng của hắn khi vào phòng Dohyeon khóa trái cửa lại rồi áp Siwoo lên cửa mà hôn anh thật sâu Siwoo hơi phản kháng .

Môi lưỡi của hắn rất điêu luyện luồn lách từng ngóc ngách trong khoang miệng cậu Siwoo dần mất dương khí vỗ vào vai hắn giờ Dohyeon mới dứt ra khỏi môi cậu kéo sợi chỉ bạc.

Siwoo thở hổn hển lấy lại oxi.

"Dohyeon à... e-em"

Không để Siwoo nói hết câu hắn lại kéo cậu vào nụ hôn sâu thêm lần nữa vừa hôn Dohyeon vừa lôi Siwoo lên giường mà đè cậu dưới thân ngấu nghiến vào môi cậu.
Siwoo bị sự thô bạo của hắn cộng kèm với tác dụng của thuốc khiến Siwoo phản kháng như bằng không Dohyeon được nước lấn tới hắn luồn tay vào áo cậu chơi đùa hai đầu ti làm chúng cứng lên.

Siwoo còn chút nhận thức biết đây không phải Jaehyeok mà là Dohyeon cậu cố tránh né cái động chạm của Dohyeon.

"Dohyeon à đừng .. dừng lại"

"Chúng ta... k-không thể"

Dohyeon khi nghe xong cậu dừng hành động tác lại nhìn chầm chầm vào Siwoo ,cậu từ từ lùi lại .

"Dohyeon anh nghĩ chúng ta tới đây thôi anh sẽ đi tìm Jaehyeok giải quyết chuyện nay và xem như chưa có chuyện gì nãy giờ"

"Jaehyeok đang đợi anh"

Dohyeon cười khẽ rồi lao tới ôm Siwoo vào lòng.

"Anh nghĩ thử xem giờ anh trai em đang ở làm gì với ai đi"

"Ý emm là gì"

Dohyeon áp sát vào tai Siwoo thở một làng hơi rồi trả lời.

"Anh ấy hiện giờ đang rất bận tiếp con gái của Kim gia rồi"

"Mà có khi anh cũng đang làm chuyện mà chúng ta sắp làm đấy"

Siwoo hơi xững người nhìn Dohyeon đang cười.

"Em nói bậy"

"Anh không xin có thể kiểm chứng"

Nói xong Siwoo lấy điện thoại ra gọi vào số của Jaehyeok đúng thật gã không bắt máy của em ,em lại điện thêm lần nữa nhưng vẫn không ai bắt máy Siwoo cảm thấy Dohyeon có thể là nói thật.

Siwoo cảm thấy cơ thể bắt đầu nóng lên Dohyeon lại gần " để em giúp anh có được không em chỉ dùng tay thôi" đang khó chịu nhưng nghe hắn bảo chỉ dùng tay và lúc này cơ thể cậu khó chịu nên Siwoo mơ màng cũng gật đầu đồng ý Siwoo ngoan ngoãn như một con khỉ con không suy nghĩ thêm mà để hắn động vào mình.

Dohyeon đỡ cậu nằm xuống giường rồi cỡi hết quần áo của Siwoo ra nơi tư mật của cậu đập thẳng vào mắt hắn rồi tới lược hắn cỡi đồ ra vì không phải Jaehyeok nên Siwoo hơi ngại ngùng mà nhắm mắt lại không dám nhìn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chuyện Tình Của Chúng TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ