Chưa kịp để đám người kia ngóng đầu lên Fourth từ đâu xông tới cho ngay một cước vào mặt,tiếp theo cậu uyển chuyển né đi một gậy từ tên khác..Nhân lúc Cả hai tên đều đang nhắm ngay vào Fourth thì Rin cũng đâu có chịu đứng yên để nhìn đâu..Cô giơ chân đá văng cây gậy thành công giúp Fourth cho hai tên kia nằm cạnh nhau mà kêu la..
“Fourth,Giúp anh!!”
Đang cười thì Fourth nghe thấy tiếng của Phuwin kêu mình..Mới nhìn qua động tác tay của Phuwin thôi là cậu hiểu rồi..Dunk lại muốn bám luôn lên trần nhà chứ gì nữa..
“Rin,Anh tin em..Hai bạn này nhờ em..”
“Gì vậy P’Fourth..??"
“P’Dunk ơi là P’Dunk,Anh chỉ cần lấy đà là được mà..”
“Em hay quá ha..Lấy đà được thì Phuwin đâu có kêu em đâu Fourth..”
“Vâng em hiểu rồi..!”
Dunk thuận thế nhảy lên tay Phuwin và Fourth để bám lên thành nóc nhà..Bám xong cậu cũng không vội mà từ từ đu ngay lên người một tên làm Phuwin cũng như Fourth đứng hình ngay tại chỗ…
“P’Dunk..Anh làm gì vậy?”
“Giúp mấy bạn này rụng tóc nhanh hơn á Phuwin..Vui lắm thử đi em!!”
“Thôi em không cần đâu..”
“Fourth thì sao em?”
“Dạ..À quên mất Còn cậu Ba nữa em đi đây..”
Joong nhìn Dunk trong lòng không hiểu từ đâu đã dưng lên một cảm giác khó chịu…Pond cũng nhìn Phuwin,Hắn cũng ít khi đáp lại lời của cậu nhưng hành động của Phuwin thì Pond biết tất…
------------
Trong lúc Fourth đi thì Gemini được nhắm tới rất nhiều..Ngoài ra còn Sara nữa,Báo hại Rin nãy giờ…Sara nãy giờ tức rồi,Nhưng mà chân cô đang không ổn nên chỉ ngồi được một chỗ thôi..
“P’Fourth,Cứu emmmmmmmmm!!”
Thấy Fourth như vớ được phao câu..Rin hét lên vì sợ rằng Fourth không nghe thấy cô nói…
“Anh tới liền nè..”
Có lẽ do nãy cậu bị liệu Dunk nên cũng nhảy bổ vào một tên đang định làm hại tới Gemini..Như cách Dunk làm..Cậu cũng giật tóc của tên kia..Nếu bên kia là Dunk thì bên này là Fourth..Anh em nhà Tangsakyuen hiện tại đang bất lực…
Sau một hồi giật tóc đã đời thì Dunk quyết định nhảy xuống..Tuy nhiên đúng lúc tên đó định tấn công Phuwin nên làm Dunk mất cân bằng..
“Đừng có đi nữa…Phuwin cứu Anhhhhhh..!!”
“P’Dunk!!..Haizz…”
Phuwin không nói nữa cậu hành động luôn..Vòng ngược ra sau tên kia vội vàng kéo Dunk xuống cũng như xoạt chân làm tên đó ngã sấp mặt..Dunk chưa biết gì vội bị kéo xuống làm cậu ngồi ngơ ra một cục..
Phía trong cũng chả khá hơn..Ngay khi Nghe tiếng Dunk la Fourth bất ngờ ngoảnh đầu lại làm cậu bị đánh bất ngờ nên quay ra ngã khỏi lưng..May mắn lưng cậu vẫn ổn vì Rin vẫn kịp ném cái gối trên Sofa xuống cho cậu..
“P’Dunk,P’Fourth à..Cái gì mà cả hai anh ngẩn ra dữ thế.?.”
--------------
Hai người kia thì ngẩn tò te ra báo hại thêm Phuwin và Rin tiếp…Sau khi bị đánh đã đời thì đám người kia cũng chạy mất tăm hơi..
Fourth và Dunk ngay lập tức bật dậy vì nghe thấy trời mưa lại còn là sấm sét nữa..Gì chứ hai thứ này làm Dunk,Fourth sợ mất vía…
Dunk cùng Fourth chạy cắm đầu một mạch về phòng..Hai người còn lại thì liên tục nhại lại câu nói..
“Cậu Gemini mà bị thương thì anh sẽ không đi đâu hết..Anh thề..Thề dữ chưa P’Fourth..”
“Cậu cả bị gì anh cũng phải lo!!,Dù có là trời sập thì Dunk Natachai vẫn ở đây với cậu Cả..Chắc là ở đây với cậu Cả”
“Haizz..Bó tay với hai người này..”
Thế là Dunk lại báo Phuwin nữa rồi..Báo hại Phuwin phải lôi nguyên hai con heo vào lại nhà..
---------------
Fourth và Dunk bên này đang cố gắng lấy lại bình tĩnh nhưng mà có lẽ khó rồi..Dunk nhắm mắt cố lấy lại bình tĩnh còn Fourth thì vẫn hét..
Có vẻ như Dunk ổn hơn rồi..Cậu trấn an Fourth sau đó Trực tiếp chạy đi báo tin cho Phuwin..Phuwin là người thân với Fourth hơn cậu..
“Phuwin..Giúp anh..Fourth hình như không ổn!!..Ẻm sợ sấm sét!!”
Phuwin chưa kịp đứng dậy thì Gemini từ đâu đã bước nhanh qua chỗ Dunk rồi trực tiếp lướt qua cậu tiến tới chỗ Fourth..Dunk,Phuwin ngớ hết cả người..Thậm chí cả Joong và Pond còn phải nhìn nhau khó hiểu…
“Ủa ủa..À mà Dunk,Anh sao rồi anh cũng sợ đó thôi”
“Anh ổn rồi không sao..”
Cho dù Dunk có ổn thì Phuwin cũng kéo cậu vào trong cho bằng được…Bởi vì cậu biết cho dù Dunk có nói gì thì tâm lí của Dunk vẫn chưa ổn..
“P’Dunk,Đừng có gạt em..Gạt Rin thì được chứ em thì không nhé!”
“Ủa gì vậy P’Phuwin..?”
“Tiện thể nhắc thôi..Haha”
“Haizz..Em nể Anh rồi!”
---------------
Fourth dường như đang mất ý thức dần dần..Cậu chưa dám ngước mặt lên chỉ cảm nhận được rằng có người đang ở đây..Cậu tưởng là Dunk nên là cậu vẫn im lặng..Cho tới khi cậu cảm nhận được có người ôm mình thì cậu bắt đầu thấy hơi sai..Gemini hắn cũng cất giọng
“Em ổn không Fourth?"
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F10-ShortFic]_WinnySatang,GeminiFourth,OhmNanon,PondPhuwin,JoongDunk.
Fanfiction-Thể Loại:ShortFic,OneShort.. ⚠️Một Số Lưu Ý Khi Đọc⚠️: ⛔Tất Cả Idea Trong Đây Đều Là Do Tui Nghĩ Ra!. ⛔Có Chứa Yếu Tố 🔞‼️..Nhưng Rất Ít Khi Có 🔞!!..Một Khi Đã Có Yếu Tố 🔞 Thì Thường Sẽ Đi Kèm Với BDSM❗. ⛔Ai Không Thích Thể Loại BDSM thì ClickBac...