(JOONGDUNK):Lửa Rần Rơm Lâu Ngày Cũng Bén.

61 3 4
                                    

Dunk Natachai là Sinh viên năm Nhất còn Joong Archen là sinh viên năm cuối..Cậu theo đuổi hắn từ lâu lắm rồi,cũng đã thử mọi cách để tán hắn..

Nhưng hắn lại nói hắn thích con gái..Cậu cũng buồn..Tuy nhiên cậu chỉ buồn đúng một vài ngày thôi..Mấy ngày sau thì cậu xem lời của hắn như Không khí..

Có thể nói cậu theo đuổi hắn mà không có kết quả..Nhiều lúc chuyện cậu thích hắn lại là tâm điểm chọc ghẹo của bạn hắn..Nhóm bạn hắn chơi gồm ba người hắn,Gemini và Pond..

Đặc biệt là Gemini và Pond có người yêu rồi..Chính là Fourth và Phuwin hai người bạn thân nhất của cậu..Vậy tại sao cậu lại không tán được Joong Archen chứ..

----------------

“Joong Archen,chờ em với”

Hôm nay lớp cậu và lớp hắn tan cùng một lúc..Trước khi vào học cậu có dặn hắn là chờ cậu..Nhưng mà hắn không nói gì..Cậu hiểu rõ là hắn không muốn chờ cậu..

“Kìa kìa..Chờ Dunk kìa mày”

Pond cất tiếng vì hắn cũng thấy mèo nhỏ nhà mình đang chạy phía sau Dunk rồi..

“Đúng rồi đó,chờ người ta cái coi..Fourth của tao cũng đang chạy kia kìa”

“Tại sao tao phải chờ..Joong Archen tao chỉ chờ một mình người yêu tao thôi!”

“Haha..Người yêu mày là Dunk Natachai chứ gì,Pond nhỉ?”

“Đúng rồi..Kiểu gì chả vậy!”

“Bọn mày bị gì à..Tao nói rồi,tao chỉ thích con gái..và tao cũng không thích Dunk!!!”

Những lời nói này Dunk nghe..Phuwin và Fourth cũng nghe..Nhưng Dunk vẫn bỏ ngoài tai mà chạy tới chỗ Joong..Joong thể hiện ngay bộ mặt khó ở nhìn cậu..Phuwin nhìn thấy vội liếc hắn..Fourth cũng liếc đồng thời trong lòng đã chửi rủa cả dòng tộc nhà hắn..

-----------

Hôm nay là một ngày hắn rất ghét..Bởi vì Dunk rủ hắn đi chơi công viên..Hắn là một người cực kì ghét công viên và cậu..Nhưng tại sao hắn lại phải đi chứ?..Tất cả là do bạn của hắn chứ ai..

Trong suốt buổi đi chơi,mặt hắn vẫn đen như cái đít nồi..Miệng không nhích nổi nụ cười cho tới khi hắn thấy Dunk bị Fourth và Phuwin giật mất cây kem và chai nước..Môi hắn khẽ cười..Hắn cười vì Dunk..Vì Dunk tức lên như xù lông vậy,rất đáng yêu..Pond và Gemini ở bên cạnh nhìn ra..Pond nói

“Ây dô,Bạn tôi mê Dunk rồi đúng không hả?”

“Đừng có bảo không mê..Nhìn Dunk cười nãy giờ cơ mà!!”

Nhận ra nãy giờ mình hơi lố..Hắn tắt đi nụ cười trên môi..Vội đáp trả..

“Gì chứ..Tao mà thích Dunk á..Nằm mơ đi tao cười vì mấy em gái trước mặt kia kìa!”

“Hả?Có em gái nào đâu..Có em Dunk thôi!!”

“Đúng rồi làm gì có con gái ở đây chứ!!”

Bị phát hiện hắn liền bỏ đi chỗ khác..

---------------------

Hiện tại là giờ giải lao..Dunk kéo hắn ra sân sau trường để tiện nói chuyện hơn..

“Joong..Anh có thích em không?”

“Không!”

Một từ không của hắn làm tim cậu nhói quá..

“Một chút..một chút cũng không ạ..?”

“Đúng!Tôi thích con gái!”

“Vậy ạ..Thế từ giờ em không bám theo anh nữa đâu..Xin lỗi vì đã làm phiền anh”

Dunk đau lắm rồi..Nước mắt từ lâu đã rơi xuống..Cậu dành rất nhiều thời gian cho hắn mà..Tại sao một chút rung động cũng chẳng có chứ..Cậu chưa có mối tình nào..Rất vụng về trong tình yêu nhưng mà lúc cậu theo đuổi Joong cậu đã tự dặn lòng là sẽ theo đuổi hắn tới cùng..Nhưng chỉ vì hôm qua thôi lúc cậu thấy hắn đi với một cô gái thì cậu biết rằng cậu thua rồi..

-------------------

Từ ngày hôm đó Dunk cũng không còn dính tới Joong nữa..Cậu trở lại với cuộc sống ban đầu..Tuy nhiên cậu vẫn không thể quên được hắn..Cậu vẫn thường nhìn lén hắn..

Cuộc sống của hắn cũng bị xáo trộn bởi vì thiếu bóng dáng của cậu..Miệng thì lúc nào cũng nói ghét,không thích cậu nhưng mà trong lòng cũng có tình cảm với cậu rồi..

Có vẻ như Dunk là người cướp được trái tim của hắn mất rồi..Hắn nhận ra rằng bản thân của hắn thay đổi rất nhiều khi ở gần Dunk..Cũng như không đi với bất kì cô gái nào nữa..Hắn coi Dunk là một cái gì đó quan trọng..

----------

Hắn bắt gặp Dunk trong nhà kho của trường..Lúc ấy Dunk đang dọn lại sách hắn thì tới cất sách..Dunk nhìn thấy hắn thì giật thót cả người..Lúng cúng kiểu gì cậu làm rơi quyển sách đang cầm trên tay báo hại làm quyển ở trên rơi xuống trúng đầu cậu…

Cậu mặc kệ tất cả cúi xuống ôm đầu..Nếu như lúc cậu còn theo đuổi hắn thì chắc chắn cậu sẽ mè nheo với hắn..Nhưng đó là trước kia còn bây giờ đau thì một mình cậu chịu..Hắn thấy cậu ôm đầu thì hoảng lắm rồi..Hắn bỏ luôn thùng sách trên tay ngay lập tức..

Hắn chạy nhanh tới chỗ cậu,một tay xoa đầu cho cậu tay còn lại thì dời hết sách ra khỏi người cậu..Dunk nãy giờ cứng đờ như tượng…Đây là Joong Archen à..Hắn cất tiếng hỏi cậu..

“Dunk,em ổn không vậy Dunk?”

Dạo gần đây hắn đã tập đủ cách xưng hô để khi gặp Dunk hắn sẽ nói rõ..Việc hắn xưng hô làm cậu rất bất ngờ..Cậu nhẹ giọng đáp lại

“Không sao đâu..”

“Haizz..Em phải cẩn thận chứ,lỡ như cả chồng sách đổ lên đầu thì sao đâu hả ngốc này!”

“Thì em bị chứ có phải anh đâu..?”

“Nhưng mà em đau thì tôi xót..”

Câu nói này của hắn thành công giúp trái tim cậu được sưởi ấm..

“Tụi mình..Có là gì của nhau đâu mà anh xót chứ!.Với lại anh bữa cũng đi cùng một bạn Gái rồi còn gì.. ”

“Cô gái đó là em gái anh...Còn chuyện có liên quan thì để anh làm cho thành đôi nhé..!”

Hắn nói xong thì nhanh chóng cúi xuống hôn cậu..Cậu đang ngơ bỗng giật bắn mình..Cậu có đẩy hắn ra nhưng không được..Hết cách cậu đành để hắn tùy ý vậy..Hôn được một lúc thì hắn nhả môi cậu ra và chính thức nói lời tỏ tình với cậu..

“Dunk..Em làm người yêu anh nhé..Làm cậu chủ nhỏ của Aydin từ giờ tới sau này nhé..!”

“Dạ..”

Từ ngày Dunk nói không theo đuổi hắn nữa thì hắn bắt đầu cảm thấy trống vắng..Và rồi hắn nhận ra hắn đã thích cậu rồi..Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén chính xác là dành cho hắn..

End

__________________________

[F10-ShortFic]_WinnySatang,GeminiFourth,OhmNanon,PondPhuwin,JoongDunk.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ