(PONDPHUWIN,JOONGDUNK,GEMINIFOURTH):Chủ-Tớ(3).

40 5 0
                                    

Cậu đứng hình..Chất giọng này cậu không thể nhầm được..Là Gemini…Nhưng tại sao hắn lại ở đây đã thế còn ôm cậu lại còn xưng em nữa…

“Cậu Ba..?”

Giọng Fourth hiện tại rất nhỏ lại còn run..Ngoài trời mưa cũng to..Nhưng không biết bằng một thế lực nào đó Gemini lại nghe được hết..

“Tôi nghe”

“Chân cậu..?”

“Ta vẫn ổn,quan trọng là em ổn chứ?”

Tim Fourth đang nhảy loạn xạ trong lồng ngực..Đây có phải Là Gemini bình thường mà cậu thấy không vậy..Riêng Gemini hắn cũng không hiểu bản thân hắn nữa..Chỉ biết từ lâu trong tim hắn đã có một vị trí riêng cho Fourth rồi..Cũng có thể hắn thích Fourth nhưng bản thân hắn cũng chẳng biết..

--------------

Dunk cũng đã trở nên bình tĩnh nên cậu cũng nhớ ra còn Joong ở đây..Cậu đi vội tới phía Joong để xem hắn có bị thương không..Bỏ mặt hai đứa em của mình ngồi trờ ơ đó..

“Ủa anh..Em mới là người bị thương mà?..Em cứu anh đó anh ơi..”

Phuwin bất lực không muốn nói..Rõ ràng cậu là người bị thương mà..?..Đã thế cậu quyết định bỏ em mình lại chỗ Pond luôn!!..

“Cậu cả,cậu Hai sao hai anh theo hết rồi..?..Ou..Thế thôi em theo cô Tư..Heh!!”

--------------

Không hiểu sao từ ngày hôm đó Bốn anh em nhà Aydin lạ lắm..Nếu như lúc trước là do các cậu nhìn lén thì bây giờ ngược lại..Nhiều lúc đang ngồi nói chuyện mà Phuwin cứ có cảm giác bị nhìn lén vậy...Không chỉ Mình Phuwin mà hầu như ai cũng cảm nhận được..

Có lần Fourth thấy ai giống Gemini đứng ngoài cửa lắm..Cậu còn thấy cả Joong và Pond đứng ngoài nữa..Còn Jion thì cậu thấy đang tưới cây..Mà tưới được chút là cứ nhìn vào trong à..

End

______________________________

[F10-ShortFic]_WinnySatang,GeminiFourth,OhmNanon,PondPhuwin,JoongDunk.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ