Ohm Pawat..Hắn mới đi đánh nhau hôm qua..Trên mặt Hắn vẫn còn vết thương do hôm qua gây chiến...
Cổng trường mở toang đấy thì hắn không đi trực tiếp quăng cặp vào sau đó leo rào nhảy vô..
Đi được một đoạn thì hắn nghe có tiếng động..Fourth chạy vượt qua hắn..
"Fourth,Trả kính cho anhhhh"
Bởi vì Nanon không có kính nên cậu nhầm tưởng Ohm là Fourth..Cậu nhảy lên Đập một cái vào đầu Ohm..Sau đó chơi trò Điểm Huyệt với hắn..
Fourth quay lại nhìn thấy Ohm thì hết cả Hồn.. Cậu vội kêu..
"P'Non..Em ở đây..Người đó là trùm trường anh ơi.."
Nanon lúc này cũng bắt đầu thấy sai sai..Cậu nhìn thật kĩ người trước mặt..
Fourth đưa cho Nanon cái kính sau đó cậu chạy thật nhanh..
"P'Non..Anh tự lo mọi chuyện đi nhaaa"
Nanon Đeo kính vào..Cậu nghe hết nữa gì Fourth nói..Cậu nhìn hắn..
"Xin lỗi cậu nha..Tui không có kính nên không thấy á.."
Thấy hắn không nói gì cậu liền đặt tay hắn lên đầu mình rồi cất tiếng..
"Cậu đánh đi.."
Nanon nhắm chặt mắt lại..Được một lúc thì không có gì nên cậu mở mắt ra..Cậu nói..
"Là cậu không đánh đó nha.."
Cậu chạy đi..Nhưng Ohm đã kịp gọi lại..
"Đứng lại!"
Nanon ngớ người..Cậu quay lại chỗ hắn..Cậu thầm nghĩ trong bụng..Có phải cậu sắp ăn Đập rồi không..
"Còn quên gì không?"
"À..Giải Huyệt..Hì hì.. "
Nanon cười trừ Sau đó cậu té vội..Để lại Ohm đứng đó nhìn cậu..
"Cũng dễ thương,Khoa mĩ thuật à.."
-------------
Nanon đang đi trên đường như mọi ngày thì..Cậu nghe mọi Người nói rằng hôm nay khoa Mĩ thuật của cậu sẽ có vẽ chân dung của một soái ca..Cậu cười rồi chạy vội tới khoa..
Mới bước vào cậu đã thấy ngay bản mặt hắn..Cậu nghĩ
'Sao Lại Là cậu ấy nữa..?'
Ohm hắn cũng nhìn thấy cậu..Hắn cười..Cậu ngồi vào một chiếc ghế trống..Nanon cầm bút nhìn hình mấy lần đều bắt trọn được hắn đang nhìn cậu..
'Haizz..Ai đó Cứu tui đi..Chắc là phải đổi chỗ rồi..'
Nghĩ là làm liền,Cậu cúi người đi vội sang chỗ khác..Ohm thấy..Nhưng cậu có chuyển hướng đi đâu thì hắn vẫn nhìn cậu..Một cô gái cất tiếng..
"Ay da,Soái ca à..Anh quay mặt lại đây được không hả?"
"Vẽ bóng lưng đi!!"
Cô gái kia quay sang nhìn bạn của mình..
"Ây da,Cần gì phải tốn xông..Anh ta phủ quá à.."
"Nhưng anh ấy đẹp traiii"
Hắn vẫn cứ chú tâm nhìn cậu..Hết cách cậu đành phải chú tâm vẽ cho xong..
--------------
Tất cả mọi người đều rời đi..Hắn đi ra ngay Sau lưng cậu..Nhìn vào bức tranh cậu vẽ hắn rồi cất tiếng..
"Tôi nhớ mũi tôi cũng đâu có cao lắm đâu nhỉ?"
Cậu nhìn hắn,rồi lại nhìn bức tranh cậu vẽ Ohm..Nanon bất giác đưa tay sờ vào mũi hắn,Ohm bất ngờ nhưng cũng không nói gì..Cậu chợt nghĩ lại rồi rút tay ra,Cậu đứng phắt dậy vì ngại...
-------------------
Hôm nay cậu có hẹn với Phuwin về việc vẽ tranh..Phuwin hướng dẫn cho cậu rất nhiều..Từ tạo nét hay phát thảo đều được Phuwin chỉ dạy tận tình...
Đang vẽ thì Phuwin ngước nhìn ra cửa..Nanon thấy thế cũng nhìn theo..Cậu thấy Ohm đứng trước cửa..Cậu nghĩ tiếp..
'Lại Là tên Âm hồn bất tán hả..?'
Âm hồn bất tán là biệt danh cậu đặt cho hắn vì hễ cậu ở đâu là nơi đó chắc chắn sẽ có hắn ở đó..
Ohm đi tới trước bàn cậu..Hắn cầm vội lấy chai nước lên định uống thì Nanon đứng dậy..
"Ơ,Chai nước của tui mà.."
Cậu với tay định dành chai nước trên tay hắn...Nhưng vì hắn di chuyển chai nước sang chỗ khác nên cậu bị mất đà..Hai tay cậu ôm lấy hắn..
Cậu vội đẩy hắn ra..Ohm thấy thế liền nói..
"Làm theo ba yêu cầu của tôi đi..Tôi sẽ tha cho cậu!"
Nanon cười,Cậu đáp..
"Làm được một yêu cầu rồi nhé..!!"
______________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[F10-ShortFic]_WinnySatang,GeminiFourth,OhmNanon,PondPhuwin,JoongDunk.
Fanfic-Thể Loại:ShortFic,OneShort.. ⚠️Một Số Lưu Ý Khi Đọc⚠️: ⛔Tất Cả Idea Trong Đây Đều Là Do Tui Nghĩ Ra!. ⛔Có Chứa Yếu Tố 🔞‼️..Nhưng Rất Ít Khi Có 🔞!!..Một Khi Đã Có Yếu Tố 🔞 Thì Thường Sẽ Đi Kèm Với BDSM❗. ⛔Ai Không Thích Thể Loại BDSM thì ClickBac...