Naravit Lertratkosum là Một con Quỷ..Qủy Vương..Không may hắn lại để ý tới con người..Người của Dương Giới..Phuwin Tangsakyuen..
Phuwin cũng đã thích hắn từ lâu..Tuy nhiên cậu vẫn phân vân về việc mở cách cổng Âm Dương ra..Em trai cậu là Fourth Nattawat và Satang Kittiphop,Cả hai đều hiểu rõ về tâm Linh..Và đặc biệt người họ yêu cũng tới từ Địa Ngục..Và Phuwin cũng vậy..Cậu cũng nắm rõ được nguyên lí của cách cổng kia..Giống như là nơi Phong ấn Hai chiều thế giới vậy..Ma Giới-Dương Giới..
-----------
Cậu đắn đo rất nhiều về việc người yêu cậu là Quỷ Vương..Đắn đo nhất là vì cậu có nên mở Cách cổng hay không..Satang cũng như Fourth đều đã nhiều lần khuyên bảo cậu..Khuyên cậu về nguyên lí hoạt động của Pond cũng như sức mạnh của hắn..
Hắn mạnh lắm,Sức mạnh của hắn điều khiển dược đám tiểu quỷ cơ mà..Gemini và Winny cũng chưa thể mạnh bằng hắn được..
Satang và Fourth không ngăn cản tình yêu của PondPhuwin,hai cậu sẵn sàng giúp đỡ Phuwin..Chỉ cần Phuwin cần thì hai cậu không thành vấn đề..
----------------
Phuwin đang dùng năng lực của mình để nói chuyện với Pond..Cả hai người trò chuyện rất nhiều..
“Pond..Anh yêu em mà phải không??”
“Đương nhiên rồi Phuwin”
“Sao em lại hỏi vậy?”
“Không..Không có gì..”
Phuwin đã rất nhiều lần hỏi hắn về câu này..Hắn không hề khó chịu ngược lại còn vui vẻ trả lời nữa..
“Em ăn tối chưa Phuwin?”
“Em ăn rồi á..”
“Vậy em nghỉ ngơi đi nhé,Em dùng nhiều năng lực của mình lắm rồi..Anh đi ăn đã”
“Dạ”
Kết thúc cuộc trò chuyện cùng Pond,Phuwin nằm xuống giường suy nghĩ..Cậu yêu hắn rất nhiều..
----------------
Và rồi ngày Cách Cổng Âm Dương kia xuất hiện..Phuwin đã luôn lo lắng..Cậu lo lắng suốt một ngày..Cách cổng này chỉ được mở vào lúc Mười Hai giờ Khuya..
Hiện tại cũng đã Mười Một Giờ..Chỉ còn Một tiếng nữa thôi..Phuwin đang suy nghĩ thì Fourth lẫn Satang đi tới..
“Anh sao vậy Phuwin..”
“Anh lo về tối nay sao?”
“Anh..Anh..Muốn mở”
Fourth nhìn Phuwin,cậu cất tiếng..
“P’Phuwin…”
“Anh nghĩ kĩ rồi chứ?”
Satang cũng nói tiếp..
“Tình yêu của anh bọn em không cấm,vì em và Fourth cũng từng như anh..Cũng đã từng giải phóng Gemini và P’Winny”
Nhắc tới hai người họ..Gemini và Winny đều đang ở đây..Ở gần Fourth và Satang..Fourth cất giọng..
“Tuy nhiên,Pond là Ma Vương chứ không phải Quỷ bình thường,Pond cai trị cả một địa ngục đấy…Linh lực của Gemini và Winny rất mạnh..Cả hai người kia đều rất mạnh..Nhưng vẫn chưa mạnh bằng Pond..Nếu anh không suy nghĩ chắc chắn thì sẽ không tốt”
“Nếu Gemini và Winny mạnh thì anh có thể nhận ra mà..Huống hồ gì của Pond có khi còn mạnh hơn”
Satang tiếp lời của Fourth..Fourth vẫn tiếp tục nói..
“Cánh cổng âm dương chỉ mở ra Bốn Năm Một lần..Cũng chính là hôm nay..Nếu anh thật sự yêu Pond và Pond cũng yêu anh thì anh có thể mở nó ra!!”
“Anh..”
Phuwin ngồi suy nghĩ về lời của Satang và Fourth nói..Cậu suy nghĩ về những ngày tháng cậu chơi đùa và trò chuyện cùng hắn..Hắn chưa một lần quát hay giận cậu..Hắn luôn nhường nhịn cậu..Phuwin quyết định rồi..
“Anh..Sẽ Là Người Mở Cánh Cổng đó!!”
Satang và Fourth đều cười..Hai cậu cũng thích Pond..Vì Pond cũng thường xuyên hỏi thăm hai cậu và hắn cũng hay giúp Gemini và Winny..Satang nói
“Được,Nếu đó là lựa chọn của anh..”
“Satang Kittiphop và Fourth Nattawat,Bọn em sẽ hỗ trợ anh!!”
Câu nói được Fourth,Satang đồng thanh..
Đúng Mười Hai giờ..Phuwin,Fourth và Satang dùng chính máu của mình mà bắt đầu vẽ ma trận,nơi triệu hồi cánh cổng ấy..Và sau cách cổng ấy có Pond Naravit..
Sau khi cánh cổng hiện ra..Phuwin không chần chừ tiếng tới mở cách cổng..Pond từ sau cánh cổng bước ra..Phuwin không nhịn được ôm chầm lấy hắn..Gemini lẫn Winny đều xuất hiện..Phuwin vừa ôm vừa hỏi..
“Pond..Anh có yêu em không vậy?..Hay anh chỉ lợi dụng em thôi..Em chỉ tò mò thôi..”
“Phuwin,cảm ơn em vì đã mở cách cổng đó ra..Anh Yêu Em..Pond Naravit Yêu Phuwin Tang”
Ba chữ Anh Yêu Em của hắn làm cậu vui lắm..Mừng như trẩy hội vậy..Hắn yêu cậu,cậu cũng yêu hắn..
End
______________________________
Đăng Mừng 100 Follower luônnn
BẠN ĐANG ĐỌC
[F10-ShortFic]_WinnySatang,GeminiFourth,OhmNanon,PondPhuwin,JoongDunk.
Fanfiction-Thể Loại:ShortFic,OneShort.. ⚠️Một Số Lưu Ý Khi Đọc⚠️: ⛔Tất Cả Idea Trong Đây Đều Là Do Tui Nghĩ Ra!. ⛔Có Chứa Yếu Tố 🔞‼️..Nhưng Rất Ít Khi Có 🔞!!..Một Khi Đã Có Yếu Tố 🔞 Thì Thường Sẽ Đi Kèm Với BDSM❗. ⛔Ai Không Thích Thể Loại BDSM thì ClickBac...