****
ARA'S POV
****.
.
.
Dito ako sa condo nila ALY tumutuloy ngayon, yun ang kabilin bilinan ng BOSS RACHEL ko, sa ayaw ko man o gusto.
Okay na rin to, atleast may karamay akong sawi din sa pagibig. Hahaha
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"ARAAAAA!!!!!!"
Rinig kong sigaw ni ALY, kagigising lang ng mahal na prinsesa.
Ngayon ko napagtanto, ang boring pala kasama nito sa bahay, lagi kasing nakakulong sa kwarto, lalabas lang pag kakain or pag dumating ang barkada
"LY, nandito ako sa kusina. Bakit ba? Makasigaw ka naman diyan"
"ARA, magbihis ka. Bilis"
Tinignan ko siya, nagmamadali siyang nagsusuot ng polo shirt, hindi pa naka sarado ung zipper ng pantalon niya at sipa sipa niya ung sapatos niya, ung binigay kong blues shoes, remember?
"Hoy, bilisan mo, magbihis ka na. Wag kang ngumanga lang diyan" utos niya ulit sa akin.
"Bakit? San tayo pupunta? Sa resto ba? Ang aga pa kaya" alas singko pa lang kasi ng umaga, eh seven nagbubukas ung resto nila. Diba alam ko, i know where to get the good and delicous stuff.
"Umuwi na si DENDEN, susunduin natin siya sa airport"
Ahhhh, sa airport lang pala, susunduin si......
.
.
.
.
.
.
.
Whaaaaaaaatttttt????? Dumating na si DENNISE MICHELE LAZARO????
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"Seryoso ba to LY?" tanong ko sa kanya na bahagya siyang niyugyog.
Hindi ako makapaniwalang, dumating na siya, ang sabi next week pa.
"Oo, kaya magbihis ka na. Baka naghihintay na yun. Bilisan mo"
Nakita ko namang bihis na siya, nakasuot na rin ng sapatos.
Naks, gandang pogi talaga, lakas ng datingan, kung di ko lang to kauri, aakitin ko na to, GADEZ feels, sakto pa, broken hearted kami pareho.
BINABASA MO ANG
YOU Will Always Have ME (completed)
FanfictionFriends Lovers Complications Determinations SUCCESS