CHAPTER 45

1K 28 6
                                    

.

.

.

*RACHEL'S POV*

Grabe talaga tong mga to, ang ingay, taas ng energy. Lalo na ngayon, kumakain kami, ang ha-hyper, wagas magkulitan at asaran.

"ATE RACH, kelan ang next out of the country raket mo?"

Out of the blue na tanong ni KIM habang puno ang bunganga.

"Bakit?"

"Para malista ko na ung pasalubong mo sa akin. Ang hirap kasi mag cram eeeeh"

Aba!!! Nahiya naman ako sa kanya.

*pak*

"Kapal talaga ng face mo nog"

Entra ni ARA matapos niyang makotongan si KIM. Good ARA, your the best talaga.

"Pampam ka talaga ARA kahit kelan, panira ng diskarte"

"Wow, ako pa talaga ang panira. Hindi kana nahiya sa mga sinasabi mo"

"Sa panahon ngayon wala ng hiya hiya"

"Kapal mo talaga"

"Cute naman"

"Huh? San banda?"

Ay nagpatuloy silang mag asaran, mga bata nga naman.

"Tama na yang harutan. Asa harap ng pagkain"

Suway ni DZI kaya napatigil sila. Nagpatuloy na lang kami sa pagkain ng maayos.

Nakita ko naman si JIRAH, tahimik lang. Ano kaya kung sabihin ko sa kanyang nakita ko na si MARGE, laking tuwa siguto neto. Pero syempre ayaw kong pangunahan si MARGE sa plano niya, hindi naman na sila mga bata, alam na nilang magdesisyon.


















"BABY, here, try this. It's so delicious. Promise"

OKAY! After ng asaran nila KIM at ARA, landian naman ang next?

Sinusubuan ni DEN si ALY ng dinuguan, eh ayaw ibuka ni ALY ang bibig niya, meaning ayaw niyang kainin.

"Eeeeh. BABY naman eh. Try this na, just once. Masarap, please"

Sa pagkakaalam ko, ayaw na ayaw ni ALY ng dinuguan, one of the hatest food niya yun, kaya nga never ko yung pinag aralang lutuin. So bakit pinagpipilitan ni DENDEN? Imposible naman hindi niya alam na ayaw ni ALY nun.

"Fine. Isang beses lang ha BABY"

ABA!! Bakit pag ako ang humiling kay BABYBOO na kumain nun hindi talaga siya pumapayag, kahit anong pilit at pananakot ang gawin ko deadma lang. Pero si DEN, konting pilit lang, okay na? Ano yon?






"Langgam alert"

"Ehem! Hindi pa dessert pero bakit parang ang tamis na ng pagkain?"

"Paawat guys, suyang suya na kami sa kasweetan niyo"

"Magkaka diabetes na nga kami eh"

Inasar naman sila ng mga batuta, pero parang di naman nila narinig. Patuloy pa din sila ng subuan, punasan ng bibig, bulungan, ngitian, parang may mga sariling mundo. Kabwisit!!!!!! Kanina pa yan eh, paguwing paguwi ko, magkadikit na sila, sarap nilang pagbuhulin.




















YOU Will Always Have ME (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon