CHAPTER 61

1.3K 15 0
                                    

.

.

.
*ALY'S POV*

I can't breath! I'm loosing myself.



Bakit ba nangyayare sa amin ito. Ganun ba ang pagkadisgusto ng mundo sa aming dalawa kaya nangyayare ang mga ito?

















Nakauwi na pala siya, nakabalik na siya, ang taong pinakamamahal ko, pero bakit sa ganitong sitwasyon kami magkikita. Para pala sa kanila ung party, kaya pala imbitado ang barkada, bakit ganito ang mga nangyari? Diba dapat masaya ang lahat kasi nandito na siya, dapat nag iisip na kami ngayon kung paano ipaglalaban ang pagmamahalan namin.






















"ALY, relax ka lang. Calm down, wag kang mag isip ng kung ano ano, makakayanan ni RACH ito. Malakas yun, makakaligtas siya panigurado"

Sabi sa akin ni ATE FILLE na pinipilit na hindi umiyak at pakalmahin ang sarili.



Sobra sobrang sakit na ang nararamdaman ko, ang taong pinakamamahal ko nasa ospital at hindi ko pa alam kung anong kondisyon niya.






"Sino palang kasama niya doon?"

"Andun na ung ibang barkada, pati sila tito at tita. Ikaw na lang talaga ang hinintay namin bago kami sumunod"

Sagot ni ATE GRETCH.









Mabuti naman pala at may kasama na siya, pero kailangan na naming bilisan, gusto ko ng malaman kung ano ng nangyare sa kanya.

"ARA, pede bang pabilisan mo ng konte. Hindi na kasi talaga ako mapalagay eh"

Tinignan naman iya ako at tumango, at naramdaman kong medyo bumilis nga ang takbo namin.

"Dahan dahan ka lang ARA, ayaw kong pati tayo eh maaksidente rin. ALY relax, makakarating din tayo doon"

Paalala ni ATE GRETCH.

Npansin ko namang hindi nagsasalita si KIM, tahimik lang sa tabi ni ARA. Ganyan yan pag kinakabahan eh, hindi mo makakausap ng matino.














*beep beep*

Binasa ni ATE FILLE ang message sa kanya, sana about kay RACHEL.


"Sabi ni ABY, inooperahan na daw si RACHEL, kanina pa. Baka pagkarating natin nasa kwarto na siya, itetext na lang daw nila ung room"

Inooperahan? Ganun ba kalala ang nangyare sa kanya?































































Bakit hindi ko ba naramdamang may nangyayari ng masama sa kanya kanina?








Busy ka kasi kay MELISSA MESTIZA kaya hindi mo napansing nagkakagulo na sila.










Tse! Tigil tigilan mo ko konsensya ha, hindi ko ipagpapalit si RACHEL sa mestisang iyon o sa kahit sino pa man.





"Ano bang nangyare? Paano siya naaksidente? Hindi ba kayo magkakasama?"

Tanong ko sa kanila.

"Ang sabi nung mga nakakita eh andun lang daw si RACH sa terrace, yung nakaharap sa entrance. Tapos maya maya nakita nilang tumatakbong umiiyak ito palabas, tapos dun siya dumiretso sa likod. Eh sakto daw, ung sasakyan lalabas din, lasing yung driver kaya hindi na nakapreno agad. Hindi namin siya kasama kasi hinahanda namin ung surprise for her sa pagbabalik niya"

YOU Will Always Have ME (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon