"Anh Kim Hyukkyu ơi?" Lee Yeonsu hay còn được biết là cô bạn hàng xóm nuôi một bé mèo tên Late.
"Cô gọi tôi có gì không?"
"Sao lại xưng tôi với người taa.."
"Ờ...nếu không có gì thì tôi vào nhà trước"
Kim Hyukkyu đang định đẩy cửa cho Điền Dã vào nhà thì Yeonsu đã nhanh chóng kéo lấy tay anh khiến anh nhíu nhẹ mày mà hất tay rồi từ từ ngước (liếc) nhìn người con gái kia.
"T-từ từ đã..."
"Cô muốn hỏi gì thì hỏi nhanh lên, còn Tiểu Điền thì vào nhà nghỉ ngơi trước nha, sau khi cô ta hỏi xong anh sẽ vào với em" Kim Hyukkyu câu trước khó chịu bao nhiêu thì câu sau dịu dàng bấy nhiêu. Điền Dã chỉ đành ngoan ngoãn gật đầu, đi vào nhà.
"Rồi, có chuyện gì thì nói nhanh đi"
"Anh làm gì mà hung dữ quá dọ, người ta chỉ muốn hỏi sao anh lâu quá hong về hoi mà..."
"Cô cũng rảnh quá nhỉ? Nếu rảnh vậy thì lo dạy lại cái nết con mèo nhà cô đi, nó còn dám lảng vảng sang ăn hiếp Điền Dã (dạng người) và Meiko (dạng thỏ) nhà tôi thì coi chừng đó. Tôi không ngại bẻ răng nó ra đâu!" Nói xong Kim Hyukkyu liền quay phắt đi rồi đóng cửa rất mạnh giống như đang dằn mặt vậy. Lee Yeonsu bên này thì ấm ức mà dậm chân.
_______________________________
Bước vào nhà thấy Điền Dã đang gặm cà rốt mà mình để trong tủ lạnh thì không khỏi thắc mắc, 'tại sao em ấy lại biết chỗ mà lấy cơ chứ?'
"Ờm...Điền Dã nè"
"Dạ?"
"Cà rốt đó...em lấy ở đâu vậy?"
"Dạ em thấy nó ở tủ lạnh á"
"Sao em biết tủ lạnh nhà anh ở đâu?"
"Thì em có mắt chứ có đui đâu mà không thấy, em cũng có chân để đi kiếm chứ có phải bị què đâu anh..."
"À..cho anh xin lỗi nhé"
"Dạ hong sao đâu ạ, mà phòng em ở đâu vậy ạ?"
"Ừm...em ở cùng phòng với anh nhưng mà chắc lâu quá anh chưa về nên nó đóng mạng nhện hết rồi, em chờ anh xíu để anh lên dọn đã" Kim Hyukkyu hớt ha hớt hải chạy thẳng lên phòng ngủ.
"Anh ơi, có cần em giúp không ạa?"
"À, không cần đâu, em mới vừa khỏi bệnh mà"
"Dạ!"
Trả lời xong thì Điền Dã lại tiếp tục gặm cà rốt và bật tivi coi Doraemon.
__________________________________
"Đừng cướp Jack của tôi" (tiếng tivi á nha mấy ní chứ tui không biết gì đâu😊)
Đang xem Doraemon ngon lành thì bỗng điện thoại của em rung lên.
________________________________
Điền Dã–>Hội anti Kim Hyukkyu
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DEFIKO ] LITTLE RABBIT
Fanfiction"Thỏ ngoan~" "Kim Hyukkyuie hyung ah~ em yêu anh" Kim Hyukkyu x Điền Dã Người phàm x Thỏ tinh ‼️WARNING: OOC, 18+, BADWORD, HƯ CẤU‼️ 🎀Truyện Đã Hoàn🎀 Au: MoonLight_Aniee