24

291 25 0
                                    

"ây dô, Điền Dã à... Em xinh quá đó~"

"Jinseongie hyung đừng trêu em.."

"Xinh thiệt mờ...em cũng thấy xinhh"

"Đến U Chê cũng hùa theo ảnh bắt nạt anh nữa hả?"

"Thôi, cưới rồi đừng làm vậy.." (lsh)

"Người từng trải có khác ha anh Sanghyeok?"

"Um"

"Mà em có điều thắc mắc..." (hwh)

"Sao á?" (cwj)

"Tại sao thằng cha to tổ bố này lại ở phòng của nhà gái?"

"Anh có ý kiến gì với tui!!" (jjh)

"Nếu tao nói có th-..."

"Huhu..oaaa, Sanghyeokie ơi...anh Wangho hong cho em ở đây...hức"

"Thôi thì Wangho ơi..."

"Dạ em hiểu mà ..."

_______________________________

_Cùng lúc đó bên nhà trai_

"Eo ôi, anh mặc vest nhìn cũng bảnh tỏn đó chứ" (pjh)

"Tất nhiên rồi! Còn mày bao giờ cưới nói đi"

"Chưa nghĩ tới..."

"Sao lại chưa nghĩ tới?" (pdh)

"Đơn giản vì công chúa nhà anh chưa thích, cứ cho em ấy đi chơi khuây khỏa rồi mai sau khoá về là được ấy mà"

"Thôi được rồi, mà anh hồi hộp quá...thằng Jihoon đâu?"

"Ủa, anh nhắc em mới để ý, Jihoon đâu?" (mhj)

"Nó ở bên kia rồi" (pdh)

"Sao mày biết?" (kkh)

"Èo...nãy anh Wangho làm ầm ĩ lên vì thằng cha đó suốt ngày lẽo đẽo theo sau anh Sanghyeok đó"

"Tao cũng chịu nó" (khk)

____________________________

"E hèm.."

"Kính thưa quý vị, lễ thành hôn của chú rể Kim Hyukkyu  cùng cô dâu Điền Dã sẽ được diễn ra trong ít phút nữa, kính mời tất cả các vị hãy còn phía ngoài hôn trường xin vui lòng tiến vào trong khu vực sảnh tiệc và ổn định chỗ ngồi để nghi lễ được diễn ra trang trọng hơn, xin trân trọng kính mời"

"Trong lúc đợi thì yêu cầu bên đội ngũ cho em một bài nghe coii"

_______________________________

"Vâng rất hân hoan chào đón toàn thể quý vị quan khách, cùng quan viên hai họ đã có mặt trong buổi lễ thành hôn của chú rể Kim Hyukkyu và cô dâu Điền Dã

Và lời nói đầu tiên cho phép MC Choi Hyeonjoon aka Doran xin được thay mặt cho những người thực hiện chương trình gửi đến quý vị, lời chúc sức khoẻ, lời chào thân thương và TRÂN TRỌNG NHẤT"

"Quý vị thân mến! Từ ngàn xưa đến bây giờ và mãi mãi sau này, tình yêu luôn là một câu chuyện dài với nhiều biến cố đầy cảm xúc và vô số màu sắc khác nhau. Khi bước vào tình yêu, khi hai trái tim đã hòa quyện vào một nhịp đập, tất cả các cặp đôi luôn muốn kết nối với nhau trong một mái ấm gia đình, mãi mãi như những con chim cùng một cánh, như những cây cùng một cành, và cặp đôi trẻ của chúng ta cũng không ngoại lệ với quy luật này"

[ DEFIKO ] LITTLE RABBITNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ