Điền Dã nhắm mắt lại chờ con cá mập nuốt chửng bản thân mình nhưng chờ một hồi lâu cũng chẳng có gì cả. Bỗng có một tia sáng loé lên làm cho Điền Dã bất chợt mở mắt, thứ to lớn trước mặt khiến em đứng hình. Thứ đó có vẻ như một con cá mập đang há miệng nhưng bên trong miệng lại có Kim Hyukkyu và mọi người!?
Điền Dã không chú ý bị sóng dập cho ngã chìm xuống biển, trong vô thức biến lại thành thỏ. Kim Hyukkyu nhảy thẳng xuống biển vớt thỏ nhỏ lên. Meiko ướt sũng nhưng cũng không lắc toàn thân như các loài vật khác mà đi đến chỗ Kim Hyukkyu dụi dụi người. Meiko mở to mắt rưng rưng nhìn anh rồi dùng chân nhỏ cố gắng ôm lấy Hyukkyu xong lại đấm một cái.
"Meiko à... Em không sao chứ?"
"Uu..uu"
"Anh không hiểu tiếng thỏ bé ơi..."
"Donggyu..."
"Ảnh bảo chú mau nói chuyên gì đang xảy ra?"
"À... Thì anh muốn cầu hôn em thật lãng mãn nhưng lại khiến em mém nữa chết đuối rồi... Anh xin lỗi bé..."
"Uu...uu..uu!!"
"Ảnh bảo: Anh làm em đau tim chết mất!!"
"Xin lỗi bé mà..."
"Vậy thì...em có đồng ý lấy anh không?"
Điền Dã ngay lập tức biến lại thành người ôm chặt lấy Hyukkyu thay cho lời đồng ý, nghe có vẻ lãng mạn đó nhưng mọi người đồng loạt che mắt nhau vì em đang không mảnh vải che thân. Kim Hyukkyu sau khi nhận ra vấn đề thì liền cởi áo khoác lên người em.
"Ờm...tụi bây đi trước đi tao với ẻm đi về sau"
"Ờ..ok, về lẹ mấy đứa ơi..."
"Đi đ..- ui da em không thấy đường Jaehyukie ơi~ huhu đau quá à..."
"Để anh cõng công chúa nhé"
"Đi lẹ còn phát cơm nữa hai ông già này!!"
"Ừ ừ..."
Chờ mọi người đi hết Kim Hyukkyu mới ung dung bế em thỏ vào trong khoang tàu, ban đầu thì tính lấy áo cho em mặc rồi đi ra nhưng có vài lí do 'đặc biệt', nói thẳng ra là thằng nhỏ của anh cương rồi...liền đè em nhỏ ra mút môi khiến em rên nhè nhẹ.
"Ah~...anh-anh muốn làm gì..."
"Ăn em"
_________________________________
Trông chờ cái gì:))) ko để Warning nên là không có đâu nhá🥰
____________________________
"Eo ôi hai người làm gì trong đó lâu thế!" (cwj)
"Làm việc mà mày không bao giờ muốn làm"
"Học tiếng Anh hả..."
"Dẹp đi"
___________________________
Endchap.
Nay ngoi lên làm chap ngắn cho mọi người biết kết He thoi chứ hong phải do tui lười đâu...
Chúc mọi người một ngày tốt lành nhaa 🩵🫰🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DEFIKO ] LITTLE RABBIT
Fanfiction"Thỏ ngoan~" "Kim Hyukkyuie hyung ah~ em yêu anh" Kim Hyukkyu x Điền Dã Người phàm x Thỏ tinh ‼️WARNING: OOC, 18+, BADWORD, HƯ CẤU‼️ 🎀Truyện Đã Hoàn🎀 Au: MoonLight_Aniee