Warning: 5 bạn bằng tuổi nhé ạ.
______________________________“Người nào ngừng học tập đều trở nên già cả, dù ở tuổi 20 hay 80. Bất cứ ai liên tục học tập đều trẻ trung. Điều vĩ đại nhất trong cuộc sống là giữ cho trí não của bạn tươi trẻ.” – Henry Ford
Tốt nghiệp cấp ba không chỉ là đóng lại một hành trình mà nó mở ra cánh cửa tri thức mới, là nơi em trao niềm tin vào những ngày học tập hiệu quả,tích cực.Ngày hôm nay chắc hẳn là một trong những ngày tươi sáng của em, em chính thức bước vào cổng đại học. Trên sân trường em vừa đi vừa hít thở không khí. Khác hẳn với sự nhút nhát,rụt rè lúc trước, giờ đây em đã mạnh mẽ hơn,tự tin hơn. Không nằm ngoài hy vọng của em, bước vào lớp, em liền nhận ra ngay đứa bạn hàng xóm "thân thương" -Choi Beomgyu. Em tiến đến chỗ cậu rồi ngồi vào vị trí bên cạnh.
"Yah Chuê Don chun, lâu rồi không gặp. Chú em có còn nhớ đứa bạn này không đấy???"
"LÀ CHOI YEONJUN, cẩn thận cái mồm mày!!!"
"Hai cọu mới zào lớp mò náo nhiệt qó zọ👉👈" Huening Kai nói giọng và biểu cảm không thể nào aegyo hơn được nữa .
"Ai đấy Beomgyu???"
*Mấy bạn tự nghĩ mặt Yeonjun side eye giúp mình nha."Bạn cùng lớp cấp ba của tao đấy ông già"
"E hèm, Huening Kai xin được làm quen!!!"
Tay bắt mặt mừng một hồi lâu thì cũng đã vào tiết. Chà! Ngôi trường này giúp Yeonjun của chúng ta tự tin hẳn nhỉ. Trông có vẻ bình thản nhưng trong sa mạc cằn cỗi đã sớm nở hoa rồi.
Phải nói chọn vào học ngôi trường này quả là một sự lựa chọn sáng suốt của em. Điều khiến em vui mừng nhất chính là thái độ của giáo viên trong trường. Đầu tiên phải nói đến là thầy hiệu trưởng. Thấy poster có hình thầy được dán trong khuôn viên trường em lập tức ồ lên một tiếng. Nhan sắc của hiệu trưởng Kim không phải dạng vừa đâu nha. Thầy còn trẻ lắm, còn có hai má lúm đồng tiền trông tươi ơi là tươi. Các giáo viên khác cũng làm em ấn tượng. Như hiệu phó Kim Seokjin,giám thị Min Yoongi, Thầy Jung,Thầy Park,Thầy Taehyung,Thầy Jeon, Cô Mina,... Các thầy cô cứ phải gọi là bá cháy luôn. Ở đây em cũng chẳng lo thầy cô lạm phát. Vì có tin đồn rằng ai cũng đi làm vì đam mê chứ sau lưng toàn dân bất động sản,chứng khoán thôi...
Tin đồn đó khả năng chính xác lại rất cao đó nha. Nhìn khuôn viên trường là hiểu, trường xây theo kiến trúc hiện đại,tối tân nhất. Sân trường rất rộng, còn trồng nhiều cây và hoa. Thử nghĩ tới cảnh chạy một vòng thôi cũng đủ tích múi bụng rồi. Phòng học thì sạch sẽ, nhà vệ sinh đặc biệt thơm tho,cơ sở vật chất dùng loại tốt nhất. Nó cứ gọi là perfect! Trường chia ra làm nhiều khoa ,mỗi khoa một tòa nhà. Tòa nào tòa nấy được xây cao tầng và còn có cả thang máy. Yeonjun phải trầm trồ trước sự tiện nghi ngoài sức tưởng tượng này.
Ba tiết học êm ả trôi qua, giờ ra chơi đã đến. Thay vì trông thấy một Yeonjun ngồi lì trong lớp thì bây giờ em đã ngồi ở căn teen thưởng thức đồ ăn trưa của trường rồi. Em cùng Beomgyu và Kai xuống căn teen. Căn teen trường được xây riêng biệt với không gian rộng rãi,nhiều bàn ăn,thuận tiện cho việc trao đổi mua bán. Đồ ăn đa phần là đồ châu á, những món bên nước ngoài được nêm nếm cho hợp khẩu vị mà vẫn giữ nguyên bản chất món ăn. Chẳng hạn như món phở yêu thích của em,nước dùng thanh ,đậm đà nhờ được hầm với thịt bò trong thời gian đủ lâu. Thịt bò mềm,bánh phở vừa tới,không bở cũng không dai. Vừa miệng em nên em ăn nhanh lắm, lúc ăn môi xinh cứ chu lên trông yêu lắm cơ. Sự xinh yêu đó làm anh chàng mét 9 giấu tên khoa mĩ thuật nào đó si mê rồi><.
Điểm cộng rất lớn của trường là có sẵn kí túc xá cho sinh viên. Giúp các em đỡ tốn kém tiền thuê nhà trọ mà còn đảm bảo an ninh nữa. Ra về, em cùng hai cái đuôi ồn ào đi đến văn phòng nhận chìa khóa. Mới đi đến hành lang, một cậu trai khoảng mét 8 đu lên người Beomgyu. Chưa kịp để mọi người định hình lại,y vui vẻ nói
"Beomgyu aaaa,nhớ mày quá đi"
Từng giọng điệu đến cách cư xử cũng đủ hiểu hai người này có gì mờ ám rồi.
"Cậu ta là ai vậy?". Em ngờ vực hỏi cậu.
"À đây là Kang Taehyun,khoa mĩ thuật...". Nói đến đây cậu dừng lại 1 lúc.
"... Bạn thân của em."
"Đúng rồi, tớ là bạn siêu siêu thân của Beomgyu luôn."
Thấy Yeonjun nghệch mặt ra, Huening nói vào tai em:
"Beomgyu đơn phương đấy..."
"...Shit"
Hết nói nổi với cậu Beomgyu này luôn. Tên Kang này cũng thật là hồn nhiên quá đi. Cứ suốt ngày skinship thân mật như vậy mà còn nói là bạn thân. Thân bạn tôi lo à? Vô tư như này mãi chắc Beomgyu cũng mệt lắm. Nói sơ về con sóc đô con này thì chỉ nằm gọn trong 4 từ:kinh tế,tử tế,tinh tế và thực tế. Nghe tuyệt nhỉ? Trong học tập xuất chúng bấy nhiêu thì trong tình yêu trông chả khác gì ngốc xít. Đứng với Beomgyu giống như chàng khờ với chàng thơ ấy!
______________________________
24/8/2024
Potatosjtg
Mong chap này sẽ mang lại năng lượng tích cực cho mọi người nha ạ.