Sau một thời gian, Sakura cũng dần thích nghi với cuộc sống này. Vấn đề nan giải bây giờ là cậu cần kiếm một công việc ổn định, cậu đã đến xin việc tại một cửa hàng tiện lợi và họ chỉ nói cậu chờ thông báo. Hy vọng là sẽ không bị từ chối như mấy lần trước, suy cho cùng cậu cũng không thể dựa dẫm vào Suo, Nirei mãi được.
/Ding dong/
Sakura ra mở cửa, người đến là Nirei. Trên tay anh còn cầm túi thức ăn, Sakura mời anh vào trong. Nirei có hơi ngại ngùng, kép nép ngồi một bên.
"Nirei"
"Hả?"
"Uống bia không? Dù sao tụi mình cũng 18 rồi mà"
"À ùm...mình có mang theo đồ ăn,uống một chút chắc không sao đâu?"
"Vậy sao? Tửu lượng của cậu tốt không đó?"
"À...cũng được thôi"
Sakura đặt lên bàn vài lon bia, Nirei uống trước. Hai người vừa uống vừa nói chuyện. Cứ nghĩ Nirei sẽ say trước nhưng người say trước lại là cậu, Sakura gục hẳn người xuống bàn. Nirei chỉ hơi say say một chút, anh đặt tay lên vai cậu,nhẹ giọng hỏi han.
"Sakura? Cậu ổn chứ?"
"Tôi...không sao"
"Nè..." Anh sờ lên gò má hơi hồng hào của cậu, đỡ người cậu lên. Khuôn mặt Sakura có chút ửng hồng, đầu thì gật qua gật lại, mái tóc dài trũ xuống vai. Nirei không khỏi kiềm lòng, tâm trí cậu cũng trở nên mù mịt.
"Sakura àh...."
"Mình hôn cậu được chứ?"
Nghe đến đây, cứ như bia trong người bay đi hết. Sakura sững sờ nhìn cậu bạn trước mặt, mặt đỏ lên nhưng không phải vì say. Muốn đẩy đối phương dù chẳng có sức, Nirei dần ghé sát lại gần cậu hơn. Mùi hương nồng nàn tỏa ra, anh hôn nhẹ lên cánh môi cậu. Tiếp theo là ở má....
Nirei từ từ luồng tay ra sau, cởi nhẹ dây kéo ở phía sau. Và rồi chuyện gì tới cũng đã tới....
Nhìn hai người họ qua camera, Suo không khỏi tức điên lên.
"Chậc....chậm một bước rồi"
○○○
"Ah..." Sakura hé mở mắt, ánh sánh dịu nhẹ hắt vào làm cậu có chút chói. Cậu ngồi dậy, xoa nhẹ đầu....do hôm qua uống hơi nhiều nên giờ đầu có chút nhức. Cái chăn được hất tung sang một bên, chân vừa định bước xuống thì ánh mắt cậu lại va phải người đang nằm kế bên.
Một đống hình ảnh ngày hôm qua hiện lên, cậu vội xem xét lại bản thân, không có lấy một mảnh vải. Tâm trạng đột nhiên tụt xuống, mạnh bạo đá Nirei lăn xuống giường.
"Ây...da..."
"Hah! Dậy ngay coi tên chíp bông này!"
Nghe tiếng kêu của cậu, anh cũng giật mình quay sang. Nhìn tình cảnh trước mắt làm anh không khỏi bối rối
"Ah!Sakura-san mình xin lỗi! Mình...do...mình uống hơi nhiều...nên""Được rồi...im mẹ đi" Sakura đứng dậy, đi thẳng vào nhà tắm. Nirei kế bên chỉ biết đỏ mặt, thầm quyết tâm chịu trách nhiệm với cậu.
...
"Cái gì đây?" Sakura ngớ người, nhìn cậu bạn chíp bông đang cắm cúi nấu ăn. Kệ đi, dù sao cũng đỡ hợn hai cái tên chơi xong bỏ.
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
{Allfemsakura}Wind breaker[Kẻ Bí ẩn]
Não FicçãoẢnh cre: Pinterest Sẽ ra sao nếu Sakura Haruka đột nhiên quay về quá khứ và trở thành một cô gái? Một cô gái kì lạ và âm thầm giúp đỡ khu phố, gặp mọi người ở Fuurin và câu chuyện của Sakura Haruka? Truyện có thể không phù hợp với một số bạn đọc nếu...