Chương 44

90 22 2
                                    

"Sakura...àh...mình xin lỗi do đêm qua mình uống say quá nên..."

"Ùm ùm" Sakura gắp miếng cơm cho vào miệng, cảm giác vừa ăn vừa nghe Nirei giải thích từ nãy đến giờ thật là mệt mỏi. Đã vậy còn hứa sẽ chịu trách nhiệm làm Sakura không hiểu cái mô tê gì luôn. Mà thôi, ăn trước rồi tính...

"Nè được rồi, dù sao lúc đó do cậu cũng say nên bỏ qua đi"

"Hể? Nhưng mà...."

"Mau ăn đi rồi muốn nói gì nói"

"Mình ăn liền"

*Nhìn có sức sống hẳn nhỉ?*

Kết thúc bữa ăn, Nirei tự giác dọn chén bát. Tiếp đó, anh phải xử lí công việc một lát. Trước khi đi anh cũng không quên dặn dò Sakura đủ điều, cậu cũng chỉ gật đầu cho qua. Sau đó, cậu đi vào trong, xem tin nhắn hiển thị trên màn hình. Cậu đã được nhận vài làm việc, có thể bắt đầu làm vào ngày mai.

"May ghê.."

/Ding dong/

"Nirei để quên đồ sao?"

/Cạch/

"Ni....à Suo"

"Chào nhé Sakura"

"Ờ...vào trong đi"

.....

Suo ngồi trên ghế sofa, con người này lúc nào cũng toát lên vẻ thanh lịch. Hắn cẩn thận quan sát nơi xảy ra chuyện ngoài ý muốn ấy, trong đầu không ngừng hiện lên hình ảnh của Sakura. Dòng suy nghĩ được cắt ngang khi Sakura đặt xuống bàn một ly trà.

"Sakura dạo này ổn hơn rồi nhỉ?"

"Ùm..."

"Hôm qua cậu ngủ ngon giấc chứ? Trông cậu có vẻ mệt"

"Àh...không sao đâu"

"Vậy à?" Hắn trầm ngâm, tay đột nhiên vươn ra. Cố ý làm đổ ly trà lên người cậu.

"Ah..mình xin lỗi, cậu không sao chứ?"

"Không sao...tôi thay áo là được"

Sakura đứng dậy đi thẳng vào phòng ngủ. Cậu cố gở từng cúc áo ra nhưng có vẻ như hơi khó khăn một chút. Chợt một bàn tay luồng ra trước, từng cúc áo được gở ra nhanh chóng. Cậu cất tiếng gọi 'Suo' nhưng phía sau chẳng hề phản hồi.

Cái áo được tuột ra, hắn chăm chăm nhìn vào những vết tích hôm qua. Suo ghé lại gần gáy cậu, từng hơi thở phà nhẹ lên phía sau làm cậu run vì nhột. Suo ôm chặt lấy eo Sakura, tạo một dấu hôn lên gáy.

"Ah...Suo?"

"Cậu làm rồi à?"

"Hả? Làm gì cơ?"

"Làm tình" Hắn thủ thỉ bên tai cậu, bàn dần trượt dài xuống. Len lỏi qua chiếc quần nhỏ, ngón tay thon dài khẽ chạm vào cái khe ẩm ướt. Suo liếm nhẹ lên vành tai cậu, ngón tay cũng dần tiến sau hơn, ma sát nhẹ 'cô bé'.

"Ức...bỏ ra..."

"Sao vậy do cảm giác không giống hôm qua sao?"

"Ah..." Hai chân cậu không ngừng khép chặt, một thứ gì đó chảy ra quần. Ngón tay của Suo cũng cảm nhận được thứ ướt áp đó...

"Cậu nhạy cảm ghê~ ra rồi nè"

"Im đi"

"Sakura...chúng ta lên giường nhé?"

"Hả?"

/Rầm/

{Allfemsakura}Wind breaker[Kẻ Bí ẩn] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ