Chương 12: Cọng giá nhỏ này sao có thể giả vờ như vậy chứ

2 0 0
                                    

Diệp Linh Lang nói tu luyện liền luyện, sau khi gặm vài linh quả thì bắt đầu nhanh chóng tiến vào trạng thái đả tọa tu luyện.

Bạch kiếm đi nửa ngày mới trở về, lúc về quả nhiên có mang theo ba quả Xích Diễm.

Nhìn ba quả Xích Diễm vừa to trò lại đỏ tươi, nước miếng của nàng đều chảy xuống, nàng vẫn còn nhớ như in cảm giác ăn nó hôm trước, linh khí sung túc cũng vô cùng ngon miệng.

"Tiểu kiếm, làm rất tốt!"

Diệp Linh Lang duỗi tay đi lấy một quả, đang chuẩn bị bỏ vào miệng cắn thì âm thanh lành lạnh của bạch kiếm lại truyền đến.

"Nếu ngươi muốn hiện tại chết bất đắc kỳ tử, vậy nhanh chóng đem chúng nó ăn hết đi."

Diệp Linh Lang không khỏi bị lời này làm đứng hình, miệng cũng khép lại, vẻ mặt không vui nhìn chằm chằm bạch kiếm.

"Ngươi trước đó không lâu vừa mới ăn một quả đúng không? Chỉ bằng chút xíu tu vi này mà ngươi cũng dám trực tiếp ăn, ta rất bội phục dũng khí của người đó. Ăn rồi cũng thôi đi, nhưng lần trước ăn quả Xích Diễm Quả làm linh lực bạo trướng, khiến kinh mạch bị cưỡng ép mở rộng, lúc này còn chưa khôi phục ngươi lại muốn ăn một quả nữa, không phải là đang chê sống lâu quá sao?"

"Ngươi không thể nói chuyện tử tế được sao?"

"Không thể."

Diệp Linh Lang nâng tay lên sờ sờ cổ tay trái, gần như sắp đánh thức rắn nhỏ trên cổ tay, bạch kiếm sợ tới mức lập tức xin lỗi.

"Thực xin lỗi, ta sai rồi. Ta vừa nãy đã chết qua một lần, hiện tại ta lần nữa sống lại, là một thanh kiếm tốt vô cùng văn minh và lễ phép."

Diệp Linh Lang hừ cười một tiếng, chủ nhân nhà ngươi còn ở trên tay ta đây này, trị không được ngươi chắc?

Bất quá, nàng cũng chỉ là muốn hù dọa thanh kiếm ngốc lại hung dữ này thôi, cũng không thể chỉ vì chút khắc khẩu này mà đi đánh thức rắn nhỏ đang ngủ say, nó không đau lòng thì nàng cũng đau lòng

"Nhớ kỹ, không có lần sau nữa."

Thật là cáo mượn oai hùm mà, cọng giá nhỏ này sao lại có thể giả vờ như vậy chứ?

"Ta có thể cùng ngươi thương lượng một chuyện không?"

"Nói đi."

"Đừng tự tiện đặt mấy cái tên chẳng ra gì cho ta, tiểu kiếm gì chứ? Lão tử so với tổ tiên mấy trăm của ngươi còn lớn hơn nhiều, hơn nữa lão tử cũng có tên!"

"A, vậy lão tiên sinh tên họ là gì vậy?"

Này.... thật làm người khác muốn nổi điên mà, cọng gia nhỏ này sao lại có thể âm dương quái khí đến vậy chứ?

"Huyền Ảnh."

"A! Huyền Ảnh?"

"Thế nào?"

"Chưa từng nghe qua."

Chủ nhân, ta hiện tại làm thịt nàng, xong rồi một lần nữa đi tìm túi máu khác cho ngài đi, thật sự là nhịn không nổi mà.

Mắt thấy Huyền Ảnh lại muốn nổi trận lôi đình, Diệp Linh Lang chậm rãi sờ lên cổ tay trái một chút.

Trong khoảnh khắc, thế giới an tĩnh, Huyền Ảnh thuận thế nằm ở trên bàn, không hề động đậy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 23 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tất cả phản diện đều hắc hóa, chỉ có sư muội là hài hướcWhere stories live. Discover now