Chương 2: Đây là lực lượng của vai ác sao?

2 0 0
                                    

Trong lúc bọn họ ấp úng trả lời không ra, Diệp Linh Lang cũng đang tò mò đánh giá người trước mặt.

Người này bề ngoài khoảng chừng hơn hai mươi tuổi, bộ dáng tuấn dật, phong độ nhẹ nhàng, thoạt nhìn ôn tồn lễ độ lại vô cùng khí chất, so với những lão nhân ở các môn phái khác còn nổi bật và giống tiên nhân hơn nhiều.

Dựa theo kinh nghiệm của nàng suy đoán, người này nhất định là đại sư huynh của Thanh Huyền Tông, thứ nhất bởi vì thiết lập của đại sư huynh thường rất ôn nhu, đại sư huynh của nữ chủ Diệp Dung Nguyệt chính là điển hình ôn nhu lại tận tâm cống hiến, không màng sống chết lại cầu mà không được, làm một nhóm người đọc khóc muốn mù mắt.

Thứ hai bởi vì đại sư huynh thường sẽ thay thế sư môn tới tuyển nhận đệ tử mới, như vậy càng hợp tình hợp lý, rốt cuộc đây sẽ là người đảm nhiệm sự vụ của tông môn trong tương lai.

Nhìn vị đại sư huynh này, Diệp Linh Lang đối với Thanh Huyền Tông có ấn tượng rất tốt, ít nhất toàn môn phái là vai ác nhưng bên trong cũng không phải mỗi người đều hung thần ác sát, mặt mày xấu xí.

Lúc này, đôi phụ mẫu không lương tâm kia mới nghẹn ra được một câu: "Thanh Huyền Tông là môn phái lớn ở Tu Tiên giới, không phải phàm nhân như chúng tôi có thể tùy tiện bình luận, vừa mới mạo phạm mong ngài có thể bao dung."

Chỉ thấy đại sư huynh cười khẽ một tiếng, đẹp đẽ ấm áp như gió xuân.

"Ông nói sai rồi, Thanh Huyền Tông tính cả chưởng môn và đệ tử, nhân số tổng cộng cũng không vượt qua mười lăm người, không tính là môn phái lớn gì."

Lời này vừa ra, đừng nói là phụ mẫu Diệp gia kinh ngạc đến rớt cằm, ngay cả Diệp Linh Lang cũng bị chấn động, nhân số tổng cộng dưới mười lăm người còn tính là môn phái sao? Cách vách tùy tiện tìm môn phái nào động cái ngón tay cũng có thể đem bọn họ diệt không phải sao?

Lời này của đại sư huynh làm hai phụ mẫu Diệp gia không biết làm sao, bọn họ ngốc ngốc nhìn hắn nửa ngày tìm không ra từ ngữ.

Bọn họ tìm không thấy từ cũng không ảnh hưởng đại sư huynh tiếp tục phát huy, hắn cười nói: "Bất quá ông vừa mới nói câu kia cũng chưa sai, sự tình đã đồng ý mà làm không được, Thất Tinh Tông đúng là sẽ đối với Diệp Dung Nguyệt có ý kiến, giống vậy, hai người đáp ứng Diệp Linh Lang rồi lại không cho, Thanh Huyền Tông chúng ta cũng sẽ có ý kiến."

Nói xong, ngón tay thon dài nhẹ nhàng động một chút, một con chim Hỏa Diễm nho nhỏ ở đầu ngón tay hắn nhảy lên, mặc dù nó còn nhỏ nhìn rất đáng yêu lại đẹp mắt, nhưng mà nhiệt độ lại rất cao, nóng đến mức làm phụ mẫu Diệp gia trán đầy mồ hôi.

"Diệp gia chúng tôi dù sao cũng là trăm năm thế gia, tuyệt đối không thể nói chuyện mà không tính toán, một phần kia của Linh Lang chờ đến khi nàng đến Thanh Huyền Tông, chúng tôi nhất định sẽ chuẩn bị đầy đủ!" Hai người lập tức sửa miệng bảo đảm.

"Hiện tại."

"Hả?" Diệp mẫu sửng sốt, bà đang muốn nói cái gì thì Diệp phụ đã nhanh chóng đẩy người một phen: "Hả cái gì! Làm bà hiện tại lấy ra, sửng sốt làm gì? Nhanh lên!"

Tất cả phản diện đều hắc hóa, chỉ có sư muội là hài hướcWhere stories live. Discover now