•˚✰˚ღ˚✰˚•
【chapter 01: người lạ từng quen】
❝định mệnh vốn dĩ là một thứ hão huyền, nhưng nó là cái cớ hợp lí để giải thích mọi mối tình trên thế giới này.❞
•˚✰˚ღ˚✰˚•
em đã từng không tin vào thứ gọi là định mệnh, một thứ thật mông lung, một thứ không có thật. cho đến khi em gặp hắn, trong một hộp đêm, với ánh đèn mờ nhấp nháy, cùng giai điệu xập xình đến inh tai, em vẫn nghe rất rõ từng câu nói từng nhịp thở của hắn. nhưng cuối cùng vẫn chỉ có thế. vẫn chỉ là thứ dối trá, hệt như nơi hai người va vào nhau. mọi thứ giống với sự sục sôi của một đêm tiệc tùng, để rồi khi mặt trời ló dạng, vẻ bình yên được trả lại, tất cả ầm ĩ của ngày hôm trước đều tan biến như bong bóng xà phòng, và hắn cũng biến mất.
thế rồi, mười hai năm sau, em gặp lại hắn, những mảnh kí ức vụn vỡ trong em cũng dần quay trở lại, găm sâu vào người em. rõ ràng là một kẻ từ lâu đã chẳng hề liên quan gì đến cuộc sống của em, vậy mà vẫn biết cách làm em đau đớn đến thế.
"em định lấy cái máy giữ thăng bằng đó sao?."
âm thanh ấy... quả thực rất quen thuộc. s.t sơn thạch hỏi em, cùng nụ cười nhẹ tênh. đôi khi em tự hỏi, làm thế nào mà hắn luôn trưng ra bộ mặt thân thiện với tất cả người, kể cả một người như em. em im lặng, em không muốn đối đáp với người đó, nhưng khi quay qua và thấy hàng trăm máy quay chĩa vào hai người, em đã cố nặn ra một nét mặt đỡ gượng gạo nhất có thể.
"phải, tôi muốn đi cái này."
"vậy tổ chương trình còn cái thứ hai không ạ, tôi cũng muốn đi cái này."
câu nói của s.t sơn thạch khiến em khựng lại vài giây, điều gì khiến hắn phải hỏi em câu hỏi ấy, và rồi lại nói với ekip chương trình như vậy. em không muốn mọi người khó xử, em muốn thoát khỏi đây.
"vậy anh đi cái này đi, tôi sẽ đi cái khác."
"không. em cứ đi cái của em đi."
hắn đáp, vẫn với nụ cười đó. giờ đây em chỉ muốn đấm hắn một phát vì cái nụ cười tỏ vẻ đó. nhưng rõ ràng, em không thể.
"vậy để anh s.t sơn thạch vào trường quay trước đi ạ, rồi chúng tôi sẽ bố trí thêm máy cho anh neko lê ạ."
khốn kiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
thạch sơn | một lần thoáng qua
Fanfictionthạch và sơn từng một lần thoáng qua nhau. và họ ghét nhau kể từ sự chớp nhoáng đó.