•˚✰˚ღ˚✰˚•
【 chapter 06: bí mật 】
❝trường sơn luôn thầm cầu nguyện rằng, buổi gặp bí mật hôm ấy sẽ giúp hắn thôi phiền lòng về chuyện cha của mình.❞
•˚✰˚ღ˚✰˚•
trường sơn từng là nơi sơn thạch tìm về mỗi lần hắn muốn lẩn trốn khỏi sự dò hỏi của người cha mà trong suốt thời niên thiếu hắn chưa bao giờ gặp. hơn ai hết, em hiểu những gì sơn thạch nghĩ về gia đình. hắn khao khát hơi ấm từ một người cha, đồng thời, hắn cũng bài xích về điều đó.
thời điểm em nhận ra sơn thạch còn có một bộ mặt khác, ngoài cái dáng vẻ ngả ngớn hắn hay trưng ra, là khi cả hai chạm mặt cha hắn lúc đi ăn về. trường sơn vẫn nhớ, người bên cạnh em chợt bất động, khuôn mặt thoáng qua có vẻ như chẳng mấy bận tâm, nhưng thực chất bàn tay đã nắm ghiền lại từ lâu, hắn căng thẳng đến nỗi không nhận ra bản thân đã vô thức làm đau người đang tay trong tay với mình. trường sơn cảm thấy lạ lẫm với phản ứng của sơn thạch, cho đến khi em dõi ánh mắt theo hắn, và nhìn thấy một người đàn ông tầm tuổi trung niên, ông mặc áo vest chỉnh tề, khuôn mặt nghiêm nghị, có vài đường nét giống hắn, dường như ông ấy đang đợi ai đó, lúc đó em mới nhận ra hình như hắn còn có một vùng quá khứ mà em không được biết. sơn thạch đứng như trời trồng nhìn người trước mắt, đầu lông mày nhíu nhẹ, khuôn miệng gồng lên để không lỡ lời nói ra điều gì sai trái. hắn cứ như vậy một lúc, cho đến khi trường sơn bất giác kêu lên vì bàn tay em đã bị hắn bóp nghẹt đến tím tái.
"thạch, đau em..."
sơn thạch giật mình ngoái lại nhìn người đang nhắn nhó vì đau đớn, hắn theo thói quen buông lỏng tay em, miệng thì liên tục nói lời xin lỗi.
"ơ, anh xin lỗi bé..."
nhìn đứa con trai của mình đang nâng niu bàn tay của một thằng nhóc khác mà chẳng hề đoái hoài gì tới mình, giọng ông pha chút nóng giận mà trách móc.
"con không đi chào ba một cái à?"
nghe người đối diện nói, sơn thạch cũng thôi không ngó lơ nữa, hắn không phải một đứa trẻ ngoan ngoãn, nhưng ít nhất hắn vẫn biết đối đáp với người lớn, dù đôi khi đó không phải điều hắn muốn. sơn thạch kéo em về phía sau lưng hắn trước khi hắn quay mặt về phía cha mình và đáp lại một tiếng qua loa.
BẠN ĐANG ĐỌC
thạch sơn | một lần thoáng qua
Fanficthạch và sơn từng một lần thoáng qua nhau. và họ ghét nhau kể từ sự chớp nhoáng đó.