fifty -four

440 38 3
                                    

Daniel pov

this is it i can make you suffer from what you did to my family David ilang taon akong nag tiis at nangulila sa mag-ina ko ngayon ako naman ang maniningil

kung dilang sa paki usap ng anak ko ai hindi na kita bubuhayin hayop ka sigaw nito ng makita ang kapatid na hawak na ng mga pulis.

know you miss mi my dear brother

kuya yan lang ang nasambit niya dito.

yes david and I'm here gusto ko makita kung pano ka magdudusa dahil sisiguraduhin kong mabubulok ka sa kulungan.

kung dilang naki usap ang anak ko na ipaubaya nalang sa batas ang mga kagaguhang ginawa mo sa pamilya ko ai kulang pah yang pagkakulong mo dahil kung ako lng masusunod david?

ai mas gusto kong kitilin ang buhay mo pero dahil my awa pa ang anak ko dahil kahit papano ai minahal ka niya na parang tunay na ama pero anong ginawa mo at anong sinukli mo ha pinahirapan niyo siya...

but it's ok dahil hindi ako kagaya mo na demonyo na tama ang anak ko na hindi ako katulad mo at hindi magiging katulad mo na mamamatay tao...

dahil sa galit ai isang malakas na suntok ang binitiwan niya dito. mag babayad ka sa mga kahayupan mo dalhin niyo nayan at siguradohin niyo na di makakawala yang hayop na yan

pagka alis nila ai napaiyak nalang ito dahil kahit papano ai mahal niya ang kapatid niya.

hon it's ok i know masakit para sayo ito pero kailangan niya pagbayaran ang mga kasalanan niya

lumipas ang isang linggo at lumabas na ang hatol sa kapatid dahil narin sa mga evidence at sa mga witness sa mga ginawa niya nuon.

nahatulan ng 20to40 years or panghabang buhay sa kulungan..

umamin naman si David sa mga kasalanan niya mula sa kapatid

kuya char sorry sa mga nagawa ko pero nagawa kolang naman un dahil sa takot ko nuon..

what you mean.

if gusto niyo malaman ai bisitahin niyo ako bukas and i will tell you kuya nasasayo na kung maniniwala ka sakin or hindi.

kinabukasan nga ai napag pasyahan nila mag asawa na dalawin ito at bigyan ng pag kakataon na mag sabi ng gusto niya Sabihin.

habang hinihintay nila ito sa isang VIP room ai malakas ang kaba nilang mag asawa sa malalaman nila kung sakali man ano ang sasabihin niya

maya maya ai dumating na ito pinaupo ito sa harapan nila at naka posas ang dalawang kamay sa magkabilang dulo ng upuan.

now tell me what you want to tell at wag mo sayangin ang oras at panahon namin

ok sorry kuya char

yes i did that to you kuya pero dahil sa takot ko iyun and to char hindi talaga kita ginalaw ng araw nayun lahat ng sinabi ko sayo nuon ai puro kasinungalingan lahat un.

and you kuya alam kong buhay ka at alam kong ilalayo ka ni papa and dinga ako nag kamali ng malaman kong naka alis kana ng bansa sa tulong ni papa ai nabunutan ako ng tinik sa dibdib.

ang problema ko nalang nuon ai ang mag ina mo so inako ko nalang i talk to papa at napag kasunduan namin at plinano kung among gagawin.

kuya char maniwala man kayo or sa hindi ai hindi ko magagawa sa inyo iyun pero tinakot ako ng ama ni Stella at pinag bantaan na ipapatay niya ang babaeng mahal ko.

at gusto niya ai sundin ko lahat ng gusto niya gusto niya na pakasalan ko si Stella at akuin ang anak nito

sinunud ko ang gusto niya and next ai inutus niya na gahasahin ko ang babaeng pinakamamahal mo nung una ai umayaw ako.

The Mother OF MY DAUGHTER(complete)Where stories live. Discover now