fifty-eight ⚠️🚫🔞⚠️⚠️

554 36 3
                                    

[Trigger Warnings ⚠️]

This chapter and content

May unsuitable for some readers. It is recommended that individuals who are sensitive to certain themes exercise caution while reading as the content may be disturbing or upsetting. Reader discretion is advised. You my read violence sexual and explicit language?and my causing, you have emotional distress and discomfort? So please be responsible don't take this seriously guys.

Read and don't be seriously you can escape it

Continuation.

Sa kabilang banda nakatunog naman si Stella na my panganib na naka abang sa kanilang mag-ina kaya agad nag madali ito at tinawagan niya ang pinaka-ayaw niya nang makita dahil ayaw na niya magkaroon pa ng connection dito pero siya nalang ang makakatulong sa kaniya laya nilonuk niya ang pride niya kaya agad na tinawagan ito.

Nakipag talo pa ito sa kaniya dahil sa gusto niya mangyari wala na akong choice kaya pumayag na ako tutal my anak naman kami pero diniya alam na siya ang ama ni lei dahil si david ang kinilala niyang ama..

Sa kabilang dako naman ai masayang nag kwentohan ang mag anak at mag kakaibigan na sila cha kath at mga kaibigan nito nag biro naman si migo kay cha tinanung kung gusto ba daw niya na maging kuya siya

Nagtawanan naman silang lahat dahil sa tanung na iyon ni migo pero sinagot naman ito ni cha ng oo naman you're so cool and i see a big brother to you sayang nga wala manlang ako kuya tawang sabi din ito ..

Maski sa mga pinsan wala din puro kami babae ganun din sa side nila mama my lalaki naman kaso baliko din kaya wala parin tawang sabi nito.

Pero seryoso pano kong malaman mo na my kuya pala si cham u h pinsan mo tas gusto din na magung kapatid ka ayus lang ba sayo?

Uhmm ,if makilala ko siya at ok naman ,why not diba eh pano kong ako ung kuya ni cha tawang sabi nito., pero ang mga kasamahan niya ai naging seryoso hala nag bibiro lang ako uy kabadong sabi niya dahil alam niyang hindi pa masiyado nakaka-move on ang lahat sa pagkawala ni cham..

It's fine if kung magkatotoo man or totoo man yan ai magiging nasaya ako kami atleast my kuya pa pala kami ngiting sagot ni cha na kita ang lungkot sa mga mata kaya napakagat labi nalang si migo..

Dahil sa awkward ai nag paalam muna ito dahil nahihirapan na itong huminga ng mapag isa siya ai napatingin sa langit.? At bumulong bunso i miss you kung alam kolang na maaga kang kukunin ai sana naipadama komanlang ang pag mamahal ng isang kuya?

Alam kong masaya na kayo ni mommy dyan don't worry nasa magandang kamay naman ako dahil tinuring nila akong anak? At sorry kung late na dumating si kuya sana na protectahan pa sana kita sana diko inuna ang pride ko but when i know the truth hulina..

Napapikit ito at bumuga sa kawalan nagulat siya ng mag salita si alvin don't worry napatawad kana nila at least nalaman mo ang katotohanan diba and i think deserve nila malaman about sayo.

I know but not now lalo na nakatakas si Stella and dad told me na hanggat hindi sila nauubos ai hindi ako mag lalantad dahil gusto ko ako ang proprotekta sa kanila i know kath protect her and my too beautiful niece

Back to David

Oh oh wala pa ako ginagawa dipa ako nag uumpisa pero nabahag na ang buntot mo saan ang tapang mo you think na nag bibiro ako smirk?

Manuod ka kung pano ko pagsawaan ang mag ina mo gaya ng ginawa mo sa anak ko dahil kung ano ginawa niyo, sa kaniya Doble at triple pah ang balik ko Antonio kaya manuod ka ha haahhaah

No no please david nag mamakaawa ako wag ang mag ina ko please ako nalang kahit ano pagawa niyo gagawin ko kahit ilan pa sila mag paraos sakin davin gagawin ko please pag mamakaawa nito

The Mother OF MY DAUGHTER(complete)Where stories live. Discover now