04. hôn

753 140 14
                                    

sau đêm thút thít với "cái bóng" tới tận sáng, trần phong hào đương nhiên vẫn phải bắt đầu một ngày mới với công việc của mình, cùng team tiểu học.

một ngày của anh trai nicky xoay quanh phòng tập và studio. có những ngày, anh thật sự đã thiếp đi ở studio của quang hùng.

nhưng sau tất cả, trần phong hào hài lòng và tự hào về tất cả những gì bản thân cùng anh em đã làm được. catch me if you can, hào quang, qua tay của những đứa trẻ tài năng ấy trở nên hay hơn bao giờ hết. cuối cùng, anh cũng có thể thở phào và quay về nhà.

vừa bước chân vào nhà sau một tuần ròng rã miệt mài ở ngoài đường, thứ đầu tiên đập vào mắt hào là con mèo ú nằm chiễm chệ trên ghế sofa.

và, chủ nhân của nó, người mà ai cũng biết là ai, lại giúp anh dọn dẹp căn nhà tươm tất.

cái beep beep gì đang diễn ra vậy?

"chuyện này là sao đây, sơn?"

hào ngỡ ngàng, ngơ ngác, xịt keo, chỉ có thể ú ớ hỏi người trước mặt. nguyễn thái sơn đối diện lại bình thản đến thiếu đánh, đáp lại anh:

"mấy ngày rồi anh không về nhà, em thấy nhà dơ, sắp có ma rồi, em vô ở dùm."

ôi, lương thiện quá.

"còn nhà cậu thì sao? mười ba đứa kia đâu?"

"em vẫn về nhà mà, em chỉ qua dọn dẹp với chờ anh về hoi."

thấy ghê quá, khác gì biến thái không ạ?

nhưng vì nghĩa cử cao đẹp kia, hào chỉ ậm ừ cho qua chuyện rồi đi thay đồ. song, thái sơn vẫn chờ anh tới tận khi ngồi yên vị trên bàn ăn.

"chưa về à?"

"đuổi em à?"

thế là hào lại im lặng. biết nói gì nữa giờ?

mãi đến tận mười một giờ khuya, sơn vẫn đợi hào tắm rửa xong xuôi. khi hào phong trần bước ra khỏi phòng tắm, vẫn còn thấy con mèo lớn đang nằm phè phỡn trên giường cầm điện thoại bấm liên hồi.

"vẫn chưa về?"

thái sơn nghĩ. quái, thế nào mà hôm nay cứ đuổi mình về hoài vậy?

"khuya rồi anh còn nỡ để em về àa?"

ừ.

"muốn ở đây thì ở đi, mai rồi về cũng được. để anh ra phòng khác-"

chưa để hào nói hết câu, thái sơn đã kéo ngược anh nằm thẳng lên giường. đau vãi.

hào đưa mắt lên nhìn người vừa làm ra loại chuyện độc ác này, chỉ thấy nó không nhịn được mà khúc khích.

"ngủ với em đi? lâu rồi mình không ngủ chung."

..

"anh ổn không nicky?"

lê quang hùng nhìn anh với đôi mắt không. thể. thâm. hơn. cũng chẳng biết tối qua nicky trần phong hào đã phải trải qua những chuyện gì, chỉ biết anh giờ đây thậm chí phải đánh hai con mắt đỏ lòm vì kem che khuyết điểm cơ bản không có cửa.

late at nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ