05. hãy để gió cuốn đi

669 123 5
                                    

hào vẫn luôn suy nghĩ về cái hôn ngày hôm ấy. rằng có phải sơn cũng đang rung động với anh không?

song, anh vẫn luôn lắc đầu tự nhủ thằng bé chẳng qua chỉ nuối tiếc cho một người anh thân thiết thôi. hào biết, sơn của anh luôn thích thể hiện tình cảm nhiều như vậy. ấy cũng chính là lý do mà sơn được mọi người yêu quý rất nhiều ở mỗi nơi nó tới.

..

sơn đã suy nghĩ rất nhiều về cái hôn ngày hôm ấy. nó không biết tại sao mình lại làm vậy.

một phần nào đó trong trái tim sơn có lẽ đã dành quá nhiều tình cảm cho người anh phong hào. song, sơn không cho rằng thứ tình cảm ấy đã, sẽ, hay đang vượt qua kiểu tình cảm anh em bạn bè.

sơn không yêu hào.

..

sơn chăm lướt internet, thậm chí còn là người biết tới couple của mình và hào trước cả tiền bối.

sơn không phải kiểu người suy nghĩ nhiều, nhưng nó thật sự đã suy nghĩ rất nhiều về mối quan hệ giữa mình và hào.

liệu có đang quá gần gũi?

sơn biết hào từng thích nó. sơn biết, hào vẫn luôn thích nó.

nhưng sơn không thích hào, trái tim nó không rung động.

dẫu sao, thứ tình cảm nó dành cho hào vẫn luôn là nút thắt khó gỡ nhất trong lòng mình. nguyễn thái sơn thích trần phong hào hơn là một người anh em, nhưng lại chẳng tới mức tình yêu.

thế là trong suốt một tuần kể từ khi hào bị loại, sơn chỉ toàn nghĩ về hào thôi.

..

"anh lại quên lời."

đội trưởng trần ngán ngẩm lắc đầu. sơn cũng vì vậy mà giật mình thoát khỏi mớ suy nghĩ vẩn vơ trong đầu. về hào.

"xin lỗi, chắc do tối qua anh mất ngủ đó ạ."

sơn vỗ vỗ vào mặt rồi ra hiệu để trần minh hiếu thu âm lại phần của anh. lúc này, giọng nam khác lại phát ra từ chiếc ghế lười ngay giữa căn phòng.

"hiếu quan tâm sol quá nhỉ? anh có để ý, từ team love sand rồi."

anh tú vừa ăn bim bim, vừa hỏi minh hiếu mà thậm chí còn không nhìn mặt y.

haha.

trần minh hiếu chỉ cười nhẹ rồi ậm ừ cho qua. y nghĩ mình cũng nên công khai đi thôi. chứ cứ đà này, bạn gái ở nhà ghen chết mất.

trong căn phòng vốn ồn ào, chỉ có producer trẻ vẫn luôn đăm chiêu suy nghĩ. có lẽ là về bài nhạc, cũng có lẽ là về biểu hiện kém đến lạ thường của nguyễn thái sơn giấu tên.

sơn đang nghĩ gì, giữa sơn và hào có chuyện gì, hẳn là mọi người đều đã đoán ra hết rồi. nhưng không ai muốn tò mò quá nhiều về chuyện cá nhân của đồng nghiệp. riêng đinh minh hiếu lại vẫn luôn muốn hỏi sơn về chuyện ở trường quay hôm đó, lúc sơn vẫn luôn hành xử chuyên nghiệp lại hôn hào một tiếng rõ kêu chẳng khác gì tự hủy.

về phương diện ấy, sơn cũng muốn tự hỏi chính mình.

về sự việc ấy, hào cũng muốn hỏi sơn.

late at nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ