trần phong hào chợt nhận ra, dù có dối lòng hay né tránh thái sơn cách nào, nó vẫn luôn là một phần nào đó trong cuộc sống của anh.
..
một ngày của hào kể từ khi tránh né sơn đã co chặt lại trong phạm vi thức dậy, ăn uống, làm việc và đi ngủ. đến cả việc phải đến trường quay hay xuất hiện trên sóng như đã hưa anh cũng chẳng buồn làm nữa. mọi thứ diễn ra nhàm chán và có quỹ đạo, hào chưa từng nghĩ mình sẽ sống theo timeline tốt đến vậy.
đáng ra hào cũng không muốn xuất hiện ở sân khấu tiếp theo. anh đã nghĩ dù sao mình cũng sẽ không giúp làm gì, việc xuất hiện mãi như vậy cũng sẽ chỉ gây phiền toái cho mọi người. ekip cũng coi như có thêm một đứa trẻ phải để mắt tới.
trần phong hào vẫn luôn suy nghĩ về mục đích tồn tại của mình. nếu có thể từ bỏ dễ dàng như vậy, tại sao còn cố tỏ ra khao khát ánh đèn sân khấu? tại sao còn tham lam được hát, được nhảy, được trình diễn? rồi trong đôi chút, anh thấy bản thân không có tư cách đứng chung với những người trẻ nhiệt huyết.
suy nghĩ ấy chỉ thật sự bị gián đoạn khi hào nghe thấy tiếng thông báo từ điện thoại.
quan.phamanh: hào đi sp tụi em hong?
.
quan.phamanh
hào đi sp tụi em hong?nckng
hả, đi coi mấy đứa diễn hả?
chắc thôi. anh bận tóa
khi khác nhé?quan.phamanh
hong má
đi
diễn chung
làm khách mời ạknckng
cho a đi thật hả?
đừng giỡn nha
tôi sẽ phải
đi sắp xếp lại lịch trình đây
các cậu mà trap tôi thì cũng xin là hối
lỗi dần đi nhéquan.anhpham
thé nhá
em off đây
rik đại ka gank em dồi
chào ạnckng
vâng
đi đi ạ
tôi cũng sẽ phải đi chạy sâu đây
bận lắm chứ đùa à
nể lắm mới accept đấy nhé.
quan.anhpham reacted "❤️".
hào bật cười, trong vô thức. mấy đứa em hồi xưa lớn lắm lắm thật rồi.
hào vẫn còn nhớ một lê trung thành những ngày đầu ra mắt đã để anh phải phàn nàn cả ngày cả đêm vì không chịu luyện tập. có lẽ cường độ cao khiến đứa em đau nhức xương khớp và hụt calo. dẫu vậy, hào vẫn nghiêm khắc trách phạt. ấy cũng chính là lý do mà lê trung thành đã từng không thích phong hào nhiều chút.
giờ đây, thằng nhóc thuở ấy cũng đã lead hẳn một team, đã biết gank người khác rồi cơ đấy.
hào bật cười. thật tình, mày vui đến vậy cơ à?
dù sao thì cũng đã đồng ý rồi nhỉ. nhưng hào vẫn chưa biết mình sẽ được đứng chung sân khấu với những ai đây? anh không đi coi buổi ghi hình chọn đội hôm đó, đương nhiên sẽ không biết trong team erik sẽ có những ai ngoài chính lê trung thành và phạm anh quân vừa nhắn tin cho mình.
không biết sẽ có đức phúc không nhỉ?
"nicky ơi, đến giờ lên sóng rồi em. còn ba mươi giây nữa thôi, mau chuẩn bị nhanh lên nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
late at night
Fanfictionmain pairing: jsolnicky (nguyễn thái sơn × trần phong hào) trần phong hào ôm đơn phương, đơn phương một người đáng ra anh không nên.