Dinh thự Kwong, 13:15
- Mọi người nhanh tay lên, trước 16 giờ mọi thứ phải được set up xong đấy nhé.
Người phụ nữ đó chính là dì Nun - tổng quản gia tại dinh thự nhà Kwong, dì Nun đã làm ở đây hơn 20 năm, công việc chính là quản lý đội ngũ người hầu lên đến 100 người. Trong thế giới thượng lưu, người hầu cũng có phân chia cấp bậc. Dì Nun được xem là người có uy nhất ở tầng lớp này, người hầu trong nhà đều nhìn theo sắc mặt bà ấy để làm việc, nhờ vào sự trung thành, kĩ tính và có trách nhiệm, dì Nun rất được sự tin tưởng từ gia tộc Kwong.
Hôm nay là một ngày đại hỷ của gia tộc Kwong, mọi người trên dưới đang tất bật chuẩn bị sinh thần cho bà Siu Hing - chủ tập Kwong Group, ngoài ra còn ăn mừng việc cháu gái bà ấy Ling Ling Kwong vừa hoàn thành đề án tốt nghiệp Tiến sĩ từ Anh trở về.
Có thể nói gia tộc Kwong là một trong những gia tộc có cuộc sống xa hoa bật nhất của giới thượng lưu Châu Á, dinh thự của gia đình tập đoàn Kwong - gồm khu nhà chính The One, nhà phụ Tata và nhiều tiện ích: bể bơi, trường đua ngựa, phòng tập yoga... do kiến trúc sư nổi tiếng thế giới Tadao Ando thiết kế, bao quanh bởi thiên nhiên. Trong ảnh là khu nhà chính The One- tổng thể bảo tàng nhìn từ trên cao.
Càng giàu có thì sự phân tầng càng rõ nét, The One là nơi ở chính của bà Siu Hing, còn khu nhà phụ Tata sẽ là nơi bà tiếp khách và các con của bà khi về thăm cũng sẽ chỉ có thể ở lại khu nhà Tata, duy nhất chỉ có một người được đặc cách đường đường chính chính đi lại trong khu The One đó chính là đại tiểu thư Ling Ling, bà Siu vô cùng yêu thương và nuông chiều cô cháu gái độc tôn này, nhiều tin đồn đoán Ling Ling chắc chắn sẽ là người thừa kế khối tài sản kết sù từ người bà của mình. Chính vì điều này càng làm bà Yaya - mẹ kế của Ling phải nhanh chóng thực hiện kế hoạch đầy tham vọng của mình, tuy bà hạ sinh được con trai cho dòng tộc Kwong nhưng chưa bao giờ được công nhận là người của Kwong, bà thậm chí còn không có tên trong phả hệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Đáy Biển Xanh
أدب الهواةKhông thể nhìn bề mặt sóng mà nhận định đáy biển sâu, đại dương thăm thẳm, nước sâu hun hút, giữa hàng vạn người trên nhân gian, lại để ta cảm mến một người, rốt cuộc ông trời đang muốn an bài điều gì?