"Dưới đáy biển xanh" sẽ là một fic mà mình muốn viết khác đi so với những fic trước đây mình từng viết, mình cũng là một Fan yêu thích couple LingOrm và tất nhiên fic này cũng viết ra dành cho những đọc giả thật sự yêu thích cho cả Ling và Orm. Mình mong mọi người sẽ đón nhận và đọc nó với một tâm thế tích cực nhé.
Để mọi người có thể hình dung rõ hơn về tuyến nhân vật, tính cách và mạch truyện, mình đã làm định trang nhân vật và phần mô tả tính cách, hình ảnh một số nhân vật chỉ mang tính chất minh họa, mình không có ý đả kích hay làm xấu hình ảnh thần tượng của bất kì ai.
I. Nhân vật chính
1. Ling Ling Kwong - Nữ chính
Gia đình và môi trường sống sẽ là nền tảng hình thành nên tính cách của một đứa trẻ, Ling Ling Kwong - CEO trẻ tuổi và thành tích học tập nổi bật, cô là một trong những người hiếm hoi nhận được lời chào mời học bổng từ 10 trường đại học danh tiếng toàn cầu, với IQ 200 Ling Ling đã có thể theo học các giáo trình tiến sĩ từ khi còn ngồi học trung học. Cô được xem là niềm tự hào của gia tộc Kwong.
Trái ngược với phần thành tích nổi bật, đời tư của Ling Ling luôn là "miếng mồi" khó nuốt dành cho giới báo chí, cô sống khép mình gần như không một ai có thể khai thác bất cứ thông tin gì từ vị CEO tài năng này.
2. Orm Kornnaphat - Nữ chính
Nếu ai đó hỏi Orm rằng trên đời này điều cô yêu điều gì nhất thì câu trả lời trước sau vẫn là biển. Đó cũng là lý do vì sao cô lại chọn lựa việc thi vào trường đại học chuyên ngành nghiên cứu Hải dương học. Đối với làng chài Hua Hin nơi cô đang sống, việc con gái đi học cao đã là một điều khó tưởng vậy mà việc lựa chọn ngành học nghiên cứu sinh càng làm mọi người nghi ngờ về cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Đáy Biển Xanh
FanfictionKhông thể nhìn bề mặt sóng mà nhận định đáy biển sâu, đại dương thăm thẳm, nước sâu hun hút, giữa hàng vạn người trên nhân gian, lại để ta cảm mến một người, rốt cuộc ông trời đang muốn an bài điều gì?