- A, cậu đây rồi.
Sau vài câu trò chuyện, Nam Nam đã dẫn My Anh đến để giới thiệu với Ling, theo kịch bản Ling sẽ nhân cơ hội để tiếp cận con gái của Lã Trạch Luân và thuyết phục cô ta về nhận vị trí giám đốc dự án của Ocean World. Ling gật đầu khi nhìn thấy My Anh, phần ánh mắt đối phương sáng hơn khi nhìn thấy Ling, có cảm giác My Anh đã chờ được khoảnh khắc gặp gỡ này từ trước.
- Tôi có một người bạn muốn giới thiệu với cậu, đây là My Anh, còn đây là..
- Ling Ling Kwong! Chủ tịch Ocean World, thủ khoa Quản trị học, đại học Oxford. Ngưỡng mộ chủ tịch Quảng đã lâu, hôm nay My Anh cũng có cơ hội gặp mặt!
Ling Ling gật đầu trước nhan sắc đang thu hút mọi ánh nhìn của các nhân vật xung quanh, ánh mắt của Ling vốn sắc lạnh, không nán lại quá lâu trên dung mạo đó.
- Rất vinh hạnh được gặp cô Lã!
- Tên tôi là My Anh, chủ tịch Quảng có thể gọi tên tôi cũng được nhé.
Orm cũng thấy cô gái trước mặt quả là dung mạo hơn người, làn da trắng như tuyết làm bừng sáng cả không gian buổi tiệc, My Anh thật sự biết cách khiến bản thân cô vốn đã nổi bật lại càng rực rỡ hơn. Mọi người di chuyển lại khu vực bàn V.I.P mà Namtan chuẩn bị riêng cho cuộc gặp gỡ mang tính "chính trị" như tối nay, Orm vẫn ngồi tại chỗ cho đến khi Ling đi đến nắm tay cô, Orm tròn xoe mắt vì hành động có phần đột ngột đó
- Trợ lý phải luôn theo sát chủ tịch, nhớ chưa?
- Vâng!
Orm cảm thấy khó hiểu vì chẳng phải nhiệm vụ của cô trong tối nay chỉ là ngồi thưởng thức rượu và không gian có tiếng nhạc đang chơi rất hay bởi band nhạc thôi sao.
Cả Namtan và My Anh đều dành một ánh nhìn đặc biệt vào Ling và Orm, rất nhanh Orm rút tay lại và ngồi xuống sofa bên cạnh. Vầng trán Ling có vệt nhăn lại, biểu hiện cho thấy cô đang không thoải mái lắm với hành động buông tay của Orm
- Cùng nâng ly cho buổi gặp gỡ ngày hôm nay!
Namtan được phân công nhiệm vụ khuấy động không khí của cuộc gặp gỡ, đối với một người hướng ngoại như Nam thì công việc này quá đơn giản, Ling nâng ly chạm vào ly của My Anh, âm thanh như mô phỏng cho tiếng lòng của quý cô họ Lã, nói đúng hơn My Anh trước giờ dửng dưng với mọi lời tán tỉnh của các thiếu gia khác chỉ vì trong tâm trí cô đã có một người chiếm hữu từ rất lâu, chính là Ling Ling Kwong.
Tình yêu đơn phương này được nuôi nấng từ sự ngưỡng mộ mà My Anh dành cho Ling, vốn là người nổi bật về nhan sắc lẫn trí tuệ, My Anh tự nhận thấy bản thân cô không dễ dàng bị thu hút bởi những thứ vật chất hào nhoáng như cái cách mà các cậu ấm thường trưng bày ra để mong có thể lấy được một ánh nhìn từ cô, chính sự thông minh, thành tích nổi trội của Ling đã gây được ấn tượng mạnh mẽ trong tâm thức của My Anh từ khi cô còn là một cô bé trung học cơ sở, danh tiếng của tiểu thư tài phiệt thuộc đế chế Kwong vốn dĩ là một chủ đề gây chú ý suốt bao năm qua, My Anh luôn thu thập những thông tin liên quan đến Ling và tất nhiên Ling cũng chính là lý do mà cô đồng ý đến buổi tiệc của Golden Spoon, mọi thứ vốn diễn ra theo sự tính toán của cả hai bên. Người cần gặp nhất định sẽ gặp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dưới Đáy Biển Xanh
Hayran KurguKhông thể nhìn bề mặt sóng mà nhận định đáy biển sâu, đại dương thăm thẳm, nước sâu hun hút, giữa hàng vạn người trên nhân gian, lại để ta cảm mến một người, rốt cuộc ông trời đang muốn an bài điều gì?