Một mình Nicky đã dồn vào họng 3 viên Takoyaki rồi. Trông mặt anh lại càng dễ thương hơn trong mắt Jsol. Nhưng có vẻ trông khó coi với mấy người còn lại.
"Bẹo hình bẹo dạng"_Negav giơ máy chụp lại rồi kéo Isaac qua quầy thịt bò lát
"Ẹo ật à em"_Nicky nói một cách khó khăn
"Không, dễ thương lắm ạ"_Jsol lấy khăn giấy trong túi ra lau vết tương ớt ở khóe môi Nicky
Ở bên đây, Dương, Song Luân và hai Tú đang đi dọc các quầy tokbokki đỏ chóe ớt. Hương thơm từ các chảo tokbokki được chủ quầy đảo liên tục để vẫn giữ được hơi ấm đều. Bốn người chốt luôn bốn hộp. Dương ăn rất ngon miệng. Đến mức môi cậu chu ra, hai má lại phồng lên.
"Ai bỏ đói em vậy Dương"_Atus dở khóc dở cười với chàng khờ
"Hihi, ngon quớ"_Dương cười híp cả mắt
"Ăn nhiều vào, sớm có bồ nhá"_Anh Tú xoa xoa cái đầu cao ngút
"Đừng động vào nỗi đau của em mà"_Dương vẫn tiếp tục ăn ngon lành
Bên đây, Rhyder và Captain đang nắm tay đi dạo một vòng chợ. Vẫn như những ngày đầu, cái ngày mà Rhyder cưu mang cậu về nhà anh. Ngày định mệnh đấy đã mang anh đến bên cậu. Cậu từ biết ơn anh rồi thành yêu lúc nào không hay.
Anh vẫn luôn nhẹ nhàng như thế, yêu thương cậu, chăm lo cho cậu từng chút một.
"Duy nè"_Rhyder nắm chặt tay Captain hơn
"Vâng?"_Captain
"Em có nhớ cái ngày mà anh cầu hôn em không?"_Rhyder cười
"Có chứ, lúc đó anh đã chơi em một vố đau, cứ tưởng anh chán em rồi chứ"
"Ừm, anh đã phải khó khăn lắm mới bày ra được trò đấy. Cũng may là em đồng ý"
"Nếu em không đồng ý thì chắc giờ anh cũng mỗi ngày 2-3 em rồi chứ gì"
"Có đâu mà"_Rhyder xoa mạnh đầu Captain
"Yêu em mãi được không?"_Captain bỗng nói
"Được!Yêu em suốt đời, có chết cũng không nuốt lời"
"Bày đặt vần nữa"_Captain cười ngượng
"Nghề của anh mà"_Rhyder khoác vai Captain đi tiếp
Bên đây, Wean chọn đi một mình. Anh đi dọc các quầy lưu niệm bắt mắt, chọn đại một cặp vòng tay trắng đen rồi bỏ vào túi. Wean cười chua chát.
Khang quyết định đi cùng Song Luân với mấy anh em khác để Wean một mình, vì cậu biết khi này không phải lúc để cậu làm phiền anh.
Ăn xong, cả hội kéo nhau qua khu trò chơi. Negav kéo Isaac qua khu bắn súng.
"30k một lượt, 6 viên đạn ạ. 3 tháp 1 móc khóa, 5 tháp một gấu bông nhỏ, 10 tháp một gấu vừa, 15 tháp gấu lớn ạ "_Chị chủ quầy niềm nở mang đạn ra
Trên bục là các lon được xếp chồng lên nhau, mỗi tháp gồm 3 lon. Để cách Isaac và Negav cũng khá xa. Xung quanh là các loại móc khóa, gấu bông đáng yêu.
"Cái này được cộng dồn hai người không bé"_Isaac lắp đạn cao su cho Negav
"Dạ được á anh"_Chị chủ đứng qua một bên
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cư A Xái[ATSHxBL]
Fanfiction🔥TẠM DROP🔥(bận học) Chung cư A Xái? Nơi mà niềm vui, nỗi buồn xen kẽ nhau Những tình huống hài hước, cười lòi lờ. Những khoảnh khắc đau lòng, xé nát tim nhân vật. Chào mừng đến với "Chung cư A Xái", lịch phát sóng vào thứ 7 hoặc Chủ nhật hàng tuầ...