Thời gian vẫn cứ trôi, anh đi diễn rồi sự kiện gần như hết tuần, tối khuya mới về. Muốn quên cũng đâu dễ đến vậy, mỗi lần nghe giọng Khang chúc ngủ ngon bạn gái là tim Wean lại nhói từng cơn. Đã nhiều lần xin Isaac đổi phòng nhưng vì đã kín chỗ và quen rất nhiều anh em ở chung cư A nên Wean vẫn cố gắng ở lại.
Khang có lẽ đã quên đi chuyện cũ, lại nói chuyện rất vui vẻ với anh. Lại còn làm mấy hành động xoa đầu dựa dẫm. Chỉ trách bản thân quá ngốc, Wean cũng mặc kệ thậm chí còn chiều theo. Được giây nào thì hay giây đó, ai mà biết được ngày mai em ấy có cầu hôn người ta hay không. Wean cũng thích nghi hơn với mấy hành động đó.
Anh em lại vui vẻ, chỉ là Wean không thể quên được chuyện mấy tháng trước, tim mình đã đau đến thế nào.
Quay trở lại chuyến đi chơi, mọi người thử thêm vài trò nữa rồi ghé qua Safari. Dương đi cùng Song Luân đến mua ít cà rốt cho mấy con dê. Rhyder thì ngồi trên băng ghế nghe Captain luyên tha luyên thuyên về mấy con sư tử. Wean chống tay lên lan can nhìn về mấy con voi to lớn. Hùng Huỳnh thấy anh im lặng từ lúc lên xe tới giờ cũng đi lại hỏi xem sao.
"Đi chơi không vui hả anh?Anh có mệt không?"
"Ừ, anh không sao hết, mọi người cứ chơi đi"_Wean nhìn qua Hùng Huỳnh chỉ nở một nụ cười nhạt
Hùng Huỳnh không biết gì về chuyện của Khang và Wean nên cũng ậm ờ thở dài rồi đi xem mấy con trăn to cùng Negav. Isaac do quá mệt nên đã ngồi ở quầy nước nghỉ ngơi. Đi tham quan rồi chụp hình cuối cùng cũng qua giờ trưa, mọi người đi ăn rồi trở về resort nghỉ ngơi.
Nhưng Quang Trung và Thái Ngân thì không, nhất quyết không để cho mấy người còn lại ngủ. Bật tivi lên rồi ngồi ca hát đến chiều. Khu resort yên tĩnh giờ lại ồn ào kinh khủng, bảo vệ đang nghỉ trưa cũng ráng ngồi dậy phát loa.
Nghe xong tiếng cảnh cáo, Thái Ngân cũng ra đóng cửa lại để giảm tiếng ồn. Cũng may là cửa cách âm. Hùng Huỳnh vì bị làm ồn cũng lết ra ngoài, mang đôi dép vào rồi lẹp xẹp đi qua bên kia.
*Cốc cốc
"Ai zậy?"_Quang Trung mắt không rời khỏi mấy dòng chữ chạy trên tivi
"Con trai mình em ơi"_Thái Ngân ra mở cửa
Hùng Huỳnh bước vào, một làn sóng các loại tiếng ồn đập vào lỗ tai đau rát.
"Sao qua đây?"_Thái Ngân ngồi trên sofa nhai đậu phộng
"Ồn ào quá con không ngủ được nên qua đây dẹp loạn"_Hùng Huỳnh uất ức nói với đôi mắt thâm đen
"Thôi qua đây hát chung nè con, ngủ làm gì. Đi chơi mà ngủ cái gì"_Quang Trung lấy remote chuyển sang bài khác
"Mọi người ngủ hết rồi hả má?"_Hùng Huỳnh cũng bỏ qua lí do mình qua đây mà cầm chiếc mic lên
"Ngủ hết rồi"_Quang Trung
"Nếu khóc cứ chạy lại với anh..."_Quang Trung dùng hết sức bình sinh để hát
Thái Ngân chỉ ngồi tấm tắc nghĩ sao mà bồ mình hát hay dữ vậy.
"Gom hết nỗi đau này lên bờ vai để chữa lành"_Hùng Huỳnh đứng dậy nhảy nhảy
Thái Ngân trề môi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cư A Xái[ATSHxBL]
Fanfic🔥TẠM DROP🔥(bận học) Chung cư A Xái? Nơi mà niềm vui, nỗi buồn xen kẽ nhau Những tình huống hài hước, cười lòi lờ. Những khoảnh khắc đau lòng, xé nát tim nhân vật. Chào mừng đến với "Chung cư A Xái", lịch phát sóng vào thứ 7 hoặc Chủ nhật hàng tuầ...