Nay sinh nhật tui nên tặng 1 chap nè mấy vk iu
Lúc 5 giờ sáng, mọi người đều đã tập trung ở đại sảnh chờ xe đến đón để ra sân bay. Mỗi người một chiếc vali to đùng. Wean vì dành cả đêm để soạn đồ mà ngồi thiếp đi, đầu tựa vào vai HurryKng.
Trong mười mấy cái đầu, đầu của Rhyder vẫn nổi nhất, dù Captain đã khuyên anh mau đổi màu tối hơn. Nhưng anh nhất quyết không chịu. Chủ nhà của chúng ta cũng nằm gối đầu lên đùi Negav, có vẻ mọi người vào tối qua và sáng nay là hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Tối qua hớn hở biết bao nhiêu thì sáng nay lại ngủ gà ngủ gật, mất sức sống bấy nhiêu.
Hiếu thức sớm hơn mọi người một chút để chạy qua nhà anh Huy rước anh qua đây để đi chung một lượt. Chờ thêm chút nữa, xe cũng đến. Chuyến này, anh Xái thuê nhẹ một chiếc 24 chỗ cho rộng rãi tuy chỉ cần chưa đầy nửa tiếng đã đến sân bay. Chỉ chờ có thế mọi người đều tranh thủ chìm vào giấc ngủ ngắn ngủi.
Sân bay Tân Sơn Nhất
Hoàn thành xong thủ tục, cũng đã 8 giờ, mọi người lên xe để đi ra máy bay. Sau khi ổn định chỗ ngồi, một số tên thì tiếp tục ngủ thêm một giấc, số còn lại thì gọi đồ ăn. Jsol cố lay Nicky dậy để đút cho anh ăn ít mì lót dạ. Nhưng anh cứ ngủ thiếp đi mặc kệ Jsol lay rồi cắn má. Cuối cùng Jsol cũng bỏ cuộc mà ăn mì một mình.
60 phút nữa trôi qua, máy bay vừa đáp, các hành khách cũng lần lượt ra khỏi con chim to đùng đó. Lấy hành lí rồi tiếp tục đi xe về resort - Moody Moon Resort. Tiền thuê được chia đều và tập trung lại ở tài khoản Isaac. Xong phần tiền bạc, bắt đầu với công cuộc chia phòng.
Tổng cộng mọi người thuê 3 căn resort. Mỗi căn ba phòng, đều là phòng đôi hết. Ai ở với ai thì các bạn cũng biết rồi đó ha.
Căn thứ nhất
Isaac-Negav
Song Luân_Dương
Anh Tú_AtusCăn thứ hai
Rhyder_Captain
Hải Đăng_Hùng Huỳnh
Jsol_NickyCăn thứ ba
HurryKng_Wean
Hiếu_Huy
Thái Ngân_Quang TrungCăn thứ nhất là dành cho mấy anh lớn tuổi trừ Nề Gíp. Căn thứ hai cho những người thích sự ồn ào trừ Hải Đăng. Căn cuối cùng không ai liên quan tới ai.
Tiếp tục ngủ chập ba, để chiều còn có sức quậy.
Trong lúc mọi người ngủ, tác giả sẽ dẫn mọi người đi một vòng resort. Từ cửa ra vào chúng ta sẽ thấy một gian phòng khách rộng rãi với bộ sofa xanh trắng xen kẽ. Một chiếc tivi lớn và nhiều chậu cây nhỏ. Ngăn cách giữa phòng khách và cầu thang lên tầng 1 là một chiếc kệ trưng bày đầy đủ các loại rượu nổi tiếng, nặng đô. Các mô hình từ nhỏ tới lớn.
Đi vào nữa là một phòng ngủ cũng rộng rãi nốt. Được bài trí một cách mãn nhãn, không bị rối mắt. Chiếc cửa sổ view thẳng ra biển. Gió thổi mát vô cùng. Sâu vào nữa là phòng bếp, đầy đủ các vật dụng cần thiết. Một chiếc bàn ăn đủ cho 10 người ngồi. Đi lên lầu là hai phòng ngủ nữa, phòng tắm kính trong(có thể nhìn ra biển từ trong phòng tắm).
*Ting
Tin nhắn từ group chat Chung cư A Xái, toà A"3 giờ có mặt tại căn của anh nha mấy đứa, đi tắm biển, nhớ mang đồ theo"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chung Cư A Xái[ATSHxBL]
Fanfic🔥TẠM DROP🔥(bận học) Chung cư A Xái? Nơi mà niềm vui, nỗi buồn xen kẽ nhau Những tình huống hài hước, cười lòi lờ. Những khoảnh khắc đau lòng, xé nát tim nhân vật. Chào mừng đến với "Chung cư A Xái", lịch phát sóng vào thứ 7 hoặc Chủ nhật hàng tuầ...