4. Đi biển(1)

67 6 1
                                    

"Mày tranh xa tao raaaaa, thằng chó!!!!!!"_Hùng Huỳnh cầm mấy con thú bông trong phòng ném liên tục vào Hải Đăng

Thật ra cậu có thể đỡ được, một tay cũng được nhưng cậu tình nguyện cho anh ném, cho anh xả giận.

"Anh nghe em giải thích đã..."_Hải Đăng dùng tay chắn con mèo bông bay về hướng đầu mình

Anh của bây giờ không khác mấy ngày xưa, anh chỉ xỏ thêm khuyên ở hai tai, một hình xăm nhỏ ở hông. Đừng hỏi vì sao, vì cơ thể này thuộc về em, em muốn xem muốn sờ tùy em. Anh đã nói như vậy trước đây.

Những thanh niên kia vẫn đứng đó nảy giờ để hóng chuyện. Hai tay rảnh rỗi vẫn không chịu giúp Hải Đăng, vì mọi người biết với cái thân hình gấp đôi Hùng Huỳnh đó chỉ cần cậu dùng chút sức đã có thể khống chế anh. Chỉ là cậu không muốn làm anh đau. Anh thấy cậu nhíu mày thì cũng không ném nữa. Anh liếc qua tay cậu, một vết khâu dài ở bắp tay xuống cù chỏ làm anh hoảng.

Vết thương đang tươm máu ra, suýt chút Hải Đăng quên bén đi vết thương vài ngày trước do quẹt phải vật nhọn. Hùng Huỳnh hai mắt giật giật liền chạy đi lấy băng keo, băng gạc và một số dụng cụ vệ sinh vết thương. Anh liền lại đóng sầm cửa mặc kệ lũ giặc đang nháo nhào bên ngoài.

Mặt Hùng Huỳnh vẫn nhăn nhó, nhưng động tác tay lại rất nhẹ nhàng, lau vết thương rồi băn bó lại một cách cẩn thận. Vừa làm xong anh ghé tai Hải Đăng thì thầm.

"Giờ thì cút khỏi phòng tao"_Hùng Huỳnh lôi Hải Đăng ra khỏi phòng còn không quên đạp một cái

Hên là ở bên ngoài, lũ giặc kia vẫn đứng đầy ở đó hóng hớt, vừa kịp đỡ Hải Đăng từ trong phòng bay ra.

"Ố mài gót"_Dương há hốc mồm

"Tao không ngờ nó mạnh vậy"_Quang Trung lắc đầu đỡ Hải Đăng dậy

"Haizz, từ nay em không dám chọc ảnh nữa"_Rhyder núp sau lưng Captain

Sau khi đưa nguyên con megalodon xuống sảnh, cách xa Hùng Huỳnh ra. Mọi người xúm lại, người mang nước người quạt cho Hải Đăng.

"Còn gì nữa không, kể anh mày nghe với cưng"_Song Luân vẫn cố chấp gặng hỏi

Vì tính nhút nhát đã quay trở lại nên Hải Đăng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra. Khi nảy cuốn theo mấy người này thế là cậu kể luôn. Giờ nhớ lại mình có biết mấy người này là ai đâu.

"Mấy anh là ai vậy?"

"Bạn của thằng Hùng, anh em sống cùng chung cư"_Anh Tú chỉ tay lên chữ Chung Cư A Xái

Hải Đăng gật gật đầu, không bao lâu mà anh ấy đã làm quen được nhiều bạn mới.

Sau khi đã yên tâm là người quen của Hùng Huỳnh, cậu cũng đành kể lại từ đầu tới cuối câu chuyện. Nghe xong ai cũng tấm tắc khen chuyện tình cảm của hai đứa.

"Tình cảm đẹp nhỉ?Không biết khi nào em mới được như vậy"_Captain cười mỉm

"Mai anh dắt em đi biển"_Rhyder véo má Captain

"Anh cũng muốn đi"_Thái Ngân chớp chớp mắt, đung đưa tay Quang Trung

"Đi thì đi, anh chỉ cần thay đổi tướng ngủ của mình là em vui rồi"_Quang Trung cười bất lực

Chung Cư A Xái[ATSHxBL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ