7

405 31 1
                                    

Han Wangho trải qua một tuần học có chút lơ đễnh. Đương nhiên là vẫn phải tỏ ra vui vẻ, cười nói mỗi bữa, bởi cậu biết rằng nếu im lặng quá mức thì sẽ bị phát hiện ngay lập tức, đi kèm là màn "tra hỏi" thế kỷ.

Wangho cảm giác như trên đầu mình đã mọc ra vài sợi tóc bạc vì suy nghĩ quá nhiều. Ác quỷ và thiên thần trong nó "đánh nhau" mỗi ngày, chỉ để kìm nén khát khao kể chuyện của bản thân. Han Wangho ỉu xìu trong chốc lát, nó mà kể ra thì sẽ nhẹ lòng nhưng sau đó sẽ phải tiếp nhận cả tỷ thứ từ "hội đồng quản trị", cảm giác có chút chịu không nổi, vẫn là giả ngu thì tốt hơn.

Điền Dã hay Son Siwoo đều rất thông minh, kể cả Jaehyuk trông thẫn thờ cũng vô cùng nhạy bén. Có vẻ dạo này chúng nó bận bịu với chuyện cá nhân gì đó, chứ như mọi khi thì Han Wangho không chắc sẽ qua mặt được lũ này.
________________________________

"Trời ạ, Ruhan à, cái công thức này sau lại sai từ đầu thế này??"

Điền Dã có chút phát cuồng sau khi nhìn bài tập môn Độc Dược của Park Ruhan nhà Hufflepuff. Thằng bé gãi gãi đầu, tỏ ra đầy ngại ngùng. Độc Dược không phải thế mạnh của Ruhan, nhưng bản thân là một Hufflepuff chăm chỉ, cậu bé cũng rất cố gắng và nỗ lực học hỏi từ Điền Dã.

Park Ruhan nghe từ đàn anh đáng kính của mình, Kim Hyukkyu, rằng người yêu của anh là một thần đồng. Quả thực là Điền Dã học hành rất giỏi, còn có chút gì đó vượt xa cả Kim Hyukkyu. Park Ruhan biết Điền Dã rất tốt tính, tuy anh ấy có chút nặng lời, nhưng sẽ không chê cậu ngu dốt, cảm thán một tiếng rồi sẽ lại tận tình chỉ dạy cho cậu. Đó cũng là lý do đàn em từ Ravenclaw tới các Nhà khác rất thích tìm đến Điền Dã để hỏi bài vào mỗi cuối tuần.

Han Wangho đi lòng vòng sau lưng của Điền Dã, canh lúc cậu ta đặt bút xuống, giả bộ như vô tình mà hỏi.

"Ê, tí nữa tao đi Hogsmeade, mua gì không để cầm về luôn nè"

Điền Dã chẳng ngẩng đầu lên, cậu ta tiếp tục kiểm tra bài tập của Ruhan, không để ý tới dáng vẻ bồn chồn của Wangho.

"Ghé Scrivenshaft mua cho tao mấy cái bút lông, hai lọ mực với hai xấp giấy viết, dạo này bận quá mà chả có thời gian đi, à, vẫn loại cũ đấy nhé"

"Ờ, ăn gì không để tao mua luôn đây"

"Như mày thôi" Điền Dã tiếp tục viết gì đó vào giấy bài tập của thằng nhóc nhà Hufflepuff. Khác với Son Siwoo luôn tìm cách ăn lén đồ ăn vặt không tốt cho sức khoẻ, thì Han Wangho và Điền Dã lại ăn uống khá là lành mạnh. Chắc vì thế nên từ khi Siwoo quen Điền Dã thông qua Han Wangho thì cậu ta đã có thêm một "người quản lý bán thời gian" thứ hai.

Han Wangho nghe xong thì đáp lại một tiếng, giả vờ thong thả ra khỏi phạm vi hoạt động của Điền Dã. Khi mà chân vừa bước qua cánh cửa, cậu chạy thật lẹ tới chỗ hẹn.
_________________________________

Lee Sanghyeok đã chờ sẵn cậu ở cổng làng Hogsmeade. Cậu chạy vội tới, hổn hển nói.

"Đi thôi anh"

"Bình tĩnh đi nào" Lee Sanghyeok từ tốn nói "Em có muốn đi đâu trước không?"

"Điền Dã nhờ em mua chút giấy bút, chốc chúng ta ghé qua tiệm Scrivenshaft nhe anh"

[Fakenut] Bóng tối của ánh dương rực rỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ