Tan trường

357 37 6
                                    

JEON JUNGKOOK
Shortfic: ODNOLIUB
By: somegi
Since: 25.8.2024
And: 26.09.2024

***

Đây là shortfic nên chỉ có ba chap thôi! Mình đột nhiên có ý tưởng nên mình viết và thể loại cũng không mới mẻ lắm.

Chúc mấy nàng đọc truyện zui!!!

*****

"Tan học ra cổng trường gặp tao."

Thời tiết tháng năm vào thời điểm sắp nghỉ hè vô cùng nóng bức. Tiếng ve dạo đầu mùa cũng đã bắt đầu kêu inh ỏi. Đám đông ồn ào bao vây khắp cửa hành lang lớp 11-A7, mà tâm điểm của sự chú ý lúc này chính là Kim Ami và Jeon Jungkook.

Kim Ami buộc tóc đuôi ngựa, đồng phục thẳng tắp, váy dài ngang gối. Đối diện với cô là Jeon Jungkook - tên đầu gấu láo xược nhất trường, nhưng tuyệt nhiên cô không hề tỏ ra sợ hãi hay có bất kì hành động nào chứng tỏ bản thân đang lung lay trước hắn. Ngược lại còn chống hông, dõng dạc nói:

"Gặp thì gặp, sợ mày chắc."

Vốn dĩ người con gái kia không định xưng hô thiếu kính ngữ với đàn anh như thế. Đặc biệt khi Jeon Jungkook còn là khoá trên. Nhưng rõ ràng là hắn đã nói chuyện không tử tế với cô trước, lại còn muốn hẹn nhau ra cổng trường trong khi cô chẳng làm gì sai, thì Ami nghĩ bản thân cũng không cần phải kiêng nể gì.

Chuyện phải kể đến lúc bắt đầu tiết 1.

Jeon Semi là em gái của Jeon Jungkook, học cùng một lớp với Kim Ami. Con nhỏ đó rất giống anh trai họ Jeon của nó khi cả hai anh em đều có bản tính xấc xược và lấc cấc như nhau.

Trong giờ kiểm tra, Jeon Semi không những không tập trung làm bài, ngược lại còn loay hoay tìm người này người kia trợ giúp, đứa nào không giúp là nó sẽ doạ mách với anh trai nó cho đứa đấy một trận nhừ đòn, khiến Ami cảm thấy vô cùng ồn ào và gây mất tập trung cho những người xung quanh. Bởi vậy, nhân danh là một lớp trưởng thông minh và đầy quyền lực, Kim Ami nhanh chóng đập mạnh bàn, hét to.

"Không làm bài thì đi ra khỏi lớp, làm ơn đừng gây phiền đến người khác."

Vì tiếng ồn ào đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của giáo viên. Jeon Semi ngay sau đó đã bị thu bài kiểm tra và ra hành lang đứng, kết quả nắm chắc 0 điểm trong tay. Kim Ami nghĩ bụng, lý do Jungkook tìm đến đây chắc chắn là vì Jeon Semi đã mách lẽo với hắn chứ chẳng đâu hết.

Trở về thời điểm hiện tại, Jeon Jungkook vẻ mặt điển trai, trên vành tai vô vàng những khuyên bạc lấp lánh.

Hắn mặc áo sơ mi tay dài, nhưng được xăn lên ngang khuỷ để lộ ra mấy hình xăm kì quái không thôi. Bởi vậy chỉ có một mình Jeon Jungkook là được nhà trường cho mặc áo sơ mi dài tay thì cũng có lý do cả. Nhưng mà, nhìn loi choi lất cất vậy thôi, chứ vô cùng được lòng mấy đứa con gái trong trường.

JJK - ODNOLIUBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ