Hững hờ

202 21 0
                                    

"Cái chó gì đang diễn ra vậy."

Jeon Semi bần thần nhìn cái video clip Jeon Jungkook tỏ tình Kim Ami đang được chiếu trên màn hình điện thoại. Không những là tỏ tình, mà nhỏ còn nghe loáng thoáng được rằng Jungkook sẽ không để cho mình đụng đến một sợi tóc nào của Ami nữa.

Giỡn mặt với nhau chắc.

Rầm!!!

Con nhỏ bực bội đập mạnh điện thoại xuống bàn. Ánh mắt sắt lẹm nhanh chóng liếc nhìn đến Ami đang chăm chú ngồi làm bài tập ở bàn nhất.

"Ê con kia, mày nói gì với anh hai tao hả."

Thấy Ami đang đeo headphone, hoàn toàn không để ý gì đến lời mà Semi nói. Liền nhanh chóng giật phăng chiếc tai nghe ra khỏi đầu cô, sự ma sát mạnh kéo theo vài sợ tóc mai đứt xuống. Lúc này, Ami mới đưa mắt liếc sang nhỏ em gái họ Jeon điên điên khùng khùng kia.

"Có chuyện gì?"

"Hôm qua lúc tan trường, mày nói gì với Jungkook. Bỏ bùa mê thuốc lú gì mà anh hai tao hôm nay vác xác đến tỏ tình mày, lại còn đe doạ tao không được đụng đến một sợi tóc nào của mày là như thế nào."

"Đi mà hỏi Jungkook."

Kim Ami lúc nào cũng dửng dưng, hững hờ và vô cảm như vậy, càng làm cho Jeon Semi vô cùng bức bối. Không nói không rằng, bàn tay thon dài nhanh chóng lao đến túm lấy chùm tóc đuôi ngựa của Kim Ami kéo mạnh xuống đất.

"Dám đụng đến tao, lại còn quyến rũ anh tao. Mày chán sống rồi con nhỏ đáng ghét."

"Aa..đau..."

Lần đầu tiên trong cuộc đời bị nắm đầu, đại não Kim Ami lập tức truyền đến cơn đau tê dại. Cả người đều ngã ngửa ra phía sau, hoàn toàn dưới thế đối với Jeon Semi lúc này.

Mấy đứa con gái trong lớp thường ngày cũng chỉ đi theo bợ đít Jeon Semi, thành ra cô chẳng có ai giúp đỡ, cũng không có cách nào phản kháng lại. Hai cánh tay chơi vơi giữa không trung vẫn cứ ra sức đưa đẩy để tìm kiếm thứ gì đó có thể cứu rỗi bản thân ngay lúc này.

Và rồi ánh mắt cô nhìn thấy một tia hy vọng khi lọ mực đen của ai đó để trên bàn học như chực chờ sẵn đến lúc bơm vào trong bút máy. Không nói không rằng, Ami dùng hết sức bình sinh hất lọ mực đen ngòm vào mặt Jeon Semi, mực văng tung toé khiến áo sơ mi trắng của cô cũng dính vài vết đen loang lổ.

"Áaaaa....má con này. Mày điên rồi à."

Semi buông mái tóc đuôi ngựa dài của cô ra, đẩy mạnh cơ thể nhỏ bé ra phía sau. Con nhỏ hốt hoảng che mặt, muốn lau đi gương mặt của mình, nhưng càng lau thì chẳng khác gì một con dơi đen đúa.

"Nhanh vào nhà vệ sinh thôi Semi."

Vài đứa con gái trong tụi đầu gấu nhanh chóng bước đến muốn kéo Jeon Semi đến nhà vệ sinh. Nhưng Kim Ami một khi bị đạp trúng cái đuôi, căn bản không muốn để yên. Nếu đã đụng đến cô một, cô chắc chắn trả gấp mười.

Và rồi viễn cảnh nắm đầu một lần nữa lặp lại, nhưng lần này, người trong hoàn cảnh thống khổ nhất là Jeon Semi. Mái tóc nâu ánh đỏ xoã dài bị kéo ra phía sau, cùng với gương mặt đen thui vì dính mực trông chẳng khác gì trò hề. Một vài đứa còn vô cùng thích thú khi thấy Jeon Semi xấu xí đến vậy.

JJK - ODNOLIUBNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ