Lỡ mất người thật lòng (1)

700 49 9
                                    

P/s: Tất cả đều là tưởng tượng của con này. Mong mọi người hoan hỉ nha. Tớ yêu Wean rất nhiều nhưng phải cho ảnh làm ấy ấy trong truyện này cũng không nỡ. 

Mọi thứ xảy ra đều ko có thật. Mọi thứ xảy ra đều ko phải sự thật. Tất cả đều là tưởng tượng hết. 

Đừng ném đá em nha:(((((

________________________________________________________________________________

Trần Minh Hiếu hay nghệ danh hieuthuhai - một nam rapper nổi tiếng với những bài rap được lòng đại chúng và lòng quân tử đưa tổ đội Gerdnang của mình đi lên. Anh có một bí mật - người yêu của Hurrykng - một thành viên trong nhóm. Và điều này không bao giờ được để lộ vì tính chất công việc của hai người.

Phạm Bảo Khang - It's your boy Hurrykng you know - nam rapper bước ra từ Rap Việt - một trong những chương trình chắp cánh cho ước mơ của mọi người chơi rap. Nổi tiếng từ trước, sau Rap Việt anh ngày càng thăng tiến cùng những người đồng đội trong Gerdnang của mình. Anh có một bí mật - người yêu hieuthuhai hết lòng - một con người cứng nhắc. Và điều này không bao giờ được để lộ ra ngoài.

Tình yêu của họ đơn giản như người bình thường. Không cao siêu, không mưu cầu là sự tự nguyện mà cả hai dành cho nhau. Không là những cái nắm tay ôm nhau công khai mà là những ưu ái đặc biệt chỉ riêng hai người.

"Hạnh phúc của tao là mày, Hiếu."

"Khang, gửi gắm vào mày cả."

***

Nửa đêm tỉnh giấc, lần này sao thật khác những lần trước. Anh lọ mọ tìm chiếc điện thoại mình xem giờ giấc, hôm nay cơn buồn ngủ đã thôi thúc anh đi ngủ sớm. Đồng hồ điểm 12 giờ 11 phút cùng vô vàn tin nhắn đến từ Đặng Thành An, một người em cùng tổ đội.

11:47

Dang Thanh An

Hiếu đọc tin tức đi mày

Đang ngủ hả thằng kia?

Dậy đi

Hiếu

Thằng Khang nó

Bị báo chụp rồi

*Đã bỏ lỡ một cuộc gọi

*Đã bỏ lỡ một cuộc gọi

*Đã bỏ lỡ một cuộc gọi

Hiếu ơi em năn nỉ anh dậy liền cho em

Trần Minh Hiếu

12:11

Trần Minh Hiếu

Sao vậy bro?

Bọn tao không thể nào bị được

Bình tĩnh xem nào

Dang Thanh An

*Đã gửi một link

ANH MỞ TO MẮT RA ĐỌC CHO EM.

Người dùng đã offline

Trần Minh Hiếu

Khanghieu | Si Love GUcL-9qH3oKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ