Nhớ ngày ấy hắn giúp anh thổi đi pháo giấy vương trên mái tóc, ngày hôm nay người ngày nào còn chịu nhiều đao búa của dư luận, tham gia chương trình vì hắn và thằng em, đã trở thành quán quân của chương trình, quán quân độc tôn trong lòng hắn. Pháo giấy trên tóc anh, hắn đệm vào và thở vào tai anh đôi lời mừng rỡ.
Nhớ 3 năm trước, hắn đồng ý bước lên sân khấu hỗ trợ anh trong phần thi của mình, sự hạnh phúc đã hiện hữu trong từng giai điệu mà anh viết nên. Ngày diễn ra anh tự tin với phần thi của mình khi hóa thân thành Don quixote, đến lượt hắn lên, không chỉ là sự tự tin ngút trời, hắn đã thỏa mãn khi đi trên con beat của anh mà ghi vào tym anh thêm một điểm nữa. Sau ngày hôm ấy, hắn cũng đã mạnh mẽ mà dám mở lời tỏ tình với anh. Thứ hắn nhận là một lời đồng ý từ tận đáy lòng.
Nhớ 3 năm sau, vẫn là anh đứng trên sân khấu đó, nhưng lần này là trên sân chơi Rap Việt để hỗ trợ hắn. "I got your back như ngày mưa 3 năm trước." Và anh đã giữ đúng lời hứa của mình. Vì tình bạn 7 năm, vì tình yêu 3 năm.
"Đẹp trai - Đúng
Nổi tiếng - Đúng
Nhưng mà tụi anh rap hay."Những câu rap trở thành những câu chứng minh chắc nịch cho bản thân cả hai về tài năng cũng như vị thế của hai người trên bàn cân rapper nổi tiếng. Chơi thật bốc, cháy thật khét. Nhưng có vẻ may mắn lúc ấy không mỉm cười với hắn. Đổi lại là những kí ức đẹp về một chương trình rap với một gia đình hắn xem như gia đình thứ hai. Sau chương trình cả hai đã ở một cương vị mới, không còn vô tư ở chốn đông người, bởi thế giới này tàn nhẫn, chúng mình là người nổi tiếng, né tránh sự thật và giấu mình vào bóng tối với tình yêu đong đầy.
Sự vô tình luôn dễ dàng làm tổn thương con tim. Hai trái tim tung tăng trên đường phố, cùng nhau tay nắm chặt dạo chơi hết chỗ này đến chỗ kia. Bởi thời gian họ dành cho nhau giờ còn hiếm hơn thời gian chạy show dài dài. Dừng ở chỗ này một chút, chỗ kia một chút, hắn chụp cho anh, cuối tiếng tách đều kèm theo một câu khen ngợi vẻ đẹp kiêu sa của chàng trai. Đôi khi là anh cũng chụp cho hắn vài tấm, nhưng mà hắn tẻng tẻng thế kia thì được bức nào mình đẹp là hắn không. Tức muốn chết. Nên là anh dỗi hắn cả một đoạn đường dài cạnh sông Sài Gòn. Nhưng hắn biết cách dỗ sao hạng A của hắn mà. Đêm khuya, khó khăn lắm mới mò được quán phở còn mở. Hắn liền tay gọi ngay một phở tái bò viên cho anh và một phở tái nạm cho mình. Trước khi ăn là hai người phải cúng locket cái đã. Kiểu gì tụi ở nhà cũng hỏi nên locket chưa locket đi. Nước lèo trong tô vừa vơi cũng là lúc hai người dắt nhau về căn nhà chung của Gerdnang, vừa tiện cho ngày mai đi làm, vừa tiện cho việc chung giường, tội gì không tá túc. Thế là hết một ngày của hai người bạn trẻ.
Nhớ có lần, hai người đã chia tay vì áp lực công việc. Chuyện tình của hai người cũng bị phanh phui bởi một con nhỏ nào đó ghen ghét Hiếu nên tung ảnh thân mật của hai người lên mạng. Để rồi dẫn đến kết cục là chia tay và phải nhanh chóng đính chính là tin giả mạo trên toàn quốc. Hiếu vẫn xuất hiện trước công chúng với diện mạo không chút xê dịch khi mọi lời công kích đều hướng vào anh, còn Khang sau ngày hôm ấy đã ướt gối khi rượu chè cùng Manbo, Kewtiie và An. Trái tim hắn cuối cùng đã hiểu đau thương trong tình yêu đớn như thế nào. Trải qua nhiều tháng, dường như cả hai đều tập trung vào công việc nhiều hơn, tin tức rầm rộ kia cũng hạ nhiệt dần cùng với đứa con gái đã hầu tòa vì đơm đặt trên nghệ danh của người nổi tiếng. Năm cũ nối tiếp năm mới, nghệ danh của hắn giờ đã được đặt cạnh anh, trở thành một trong những rapper nổi tiếng hàng đầu Việt Nam. Cuộc sống trở lại bình yên, hắn quyết định lấy lòng vợ cũ một lần nữa. Hàng triệu đóa hoa cũng chẳng ngát hương bằng người tình chưa cưới của hắn. Ngồi ngay ngắn trên hàng ghế giao lưu của Fan meeting của anh, một tay trao hoa, một tay trao nhẫn "Anh nổi tiếng rồi, mình quay lại được chưa hả bé?"
"Dù cho mai về sau
Mình không bên cạnh nhau
Làm tim anh quặn đau
Anh trông ngóng bao nhiêu lâu
Dù vương vấn u sầu
Mùa thu có phai màu
Anh vẫn muốn yêu em...Dù cho muôn trùng phương
Còn bao nhiêu lời thương
Dù mênh mông đại dương
Phai đi sắc hương mơ màng
Anh vẫn yêu mình em thôi đấy
Em ơi đừng để tình anh dở dang"
- Song By buitruonglinh -________________________________
P/s: cái chỗ lời bài hát thì em thiếu cái laptop nên ko sửa cho đẹp đc😭😭😭
Nên có gì tối em chỉnh sửa lại.Ngắn gọn z trước nha mn.
p/s 2: đã chỉnh sửa xong nheee.
BẠN ĐANG ĐỌC
Khanghieu | Si Love GUcL-9qH3oK
FanfictionKhanghieu là ánh sáng soi đường. Viết để thỏa mãn OTP của mình. Trong truyện đều là tưởng tượng và ko có thật. Mong mọi người lưu ý nhaaa.