Lỡ mất người thật lòng (3)

406 47 7
                                    

P/s: Mọi thứ đều ko có thật và có một số chỗ ko giống tính cách thật của mấy ảnh.

______________________________________________________________________________

Wean Le biết rằng, lúc ấy đặt cược để nhắn cho Hiếu cái tin đó là điều sai lầm nhất mà cậu từng làm trong cuộc đời. Vì một giây liều lĩnh, một phút không kìm được lòng khi thấy hắn bước đi chỉ vì báo đăng tin sai sự thật, lòng ghen ghét hoà vào trái tim mà gửi anh loại tin nhắn cậu không ngờ đến. Tối khuya, sau khi công bố team diễn cho live stage 3, Wean dùng hết can đảm đến trước mặt của Hiếu.

"Negav anh mượn hieuthuhai xíu nha."

"Ok anh. Anh mà hại gì bạn em là coi chừng. Khang có bênh gì là em cũng kệ đó nha."

Rồi cậu cùng Hiếu ra về. Hai người đến một nhà hàng phục vụ 24/24 và Wean là người đã book bàn trước đó. Nhâm nhi một chút cho đỡ buồn bụng rồi Wean mới mở lời với anh.

"Hiếu anh muo...khụ khụ khụ..."

"Anh nói từ từ thôi ạ. Em cũng không gấp gáp gì đâu mà."

"Anh muốn xin lỗi em. Thật lòng. Không phải anh muốn chen vào giữa em và Khang, anh cũng không thích điều mà anh đã gây ra cho em. Lần đó chỉ vì một giây đứt lý trí mà anh đã gửi cho em những lời lẽ không hay ho. Thằng Khang giờ nó chỉ mong em quay về bên nó, nó vẫn còn yêu em rất nhiều. Anh xin lỗi em về tất cả."

"Ừm...Em không biết nên nói sao nữa. Nhưng fan của hai người thì chuộng phản ứng giữa hai người tạo ra, em mong là sau mọi chuyện thì anh và cậu ấy vẫn như bình thường là được."

"Tin tức hai tuần trước em thấy mà nhỉ? Anh không có ý gì đâu. Còn bàn tay mà Khang đăng lên là tay của em. Em không nhận ra sao?"

"Em đã quên mất điều đó. Sau khi chia tay em tập trung vào công việc hơn nên dường như tâm trí em không còn chỗ trống để suy nghĩ về cậu ấy nữa."

"Ngày mà anh đăng cái post đó lên thì nó suýt đã lao đến mà đánh anh. Thiệt tình thì anh cũng có chút bất ngờ..." Wean cười trừ.

"Đêm đó là ngày tụi em chia tay...nhưng em không sao. Là người của công chúng thì em không thể vì điều đó mà để sự nghiệp đi xuống. Với lại dạo này cậu ấy cũng đang thăng tiến nên em càng không thể để bản thân mình thua kém."

"Thế nên em lao đầu vào công việc? Ngay cả việc không quan tâm đến những tin đồn của anh với Khang sao?"

"Chắc vậy anh. Ngay cả khoảng nghỉ em cũng không nhiều nên cùng lắm là đăng được vài tin cho các fan đỡ lo lắng thôi ạ." Anh lắc lư ly nước lọc trong tay, khuya rồi nên uống đồ uống có cồn là không tốt.

Wean đặt đũa xuống bàn, cuối cùng cũng là không nhịn được mà nói ra.

"Em có thể ghét anh cũng được, đánh anh cũng được, nhưng anh chỉ mong là em trở về với Khang. Nó sắp viết được bản tình ca tặng em rồi Hiếu."

"Anh Wean sao nói thế! Em cũng có giá mà. Với lại...em không có ác ý với anh đâu. Anh cứ bình thường với em là được. Em tôn trọng anh nên đừng nói như thế nha anh." Mặt anh rạng rỡ một nụ cười. Giờ Wean hiểu được vì sao Khang lại thích nhìn nụ cười của anh.

Khanghieu | Si Love GUcL-9qH3oKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ