Lỡ mất người thật lòng (4)

372 45 10
                                    

P/s: Tiếp nè mấy bác. Sợ mấy bác quên em lắm.
Có xíu TageWean nha.

____________________________________________

Bẫng đi một thời gian, live stage 3 đã kết thúc. Anh đã được một phen hú hồn khi thấy Negav vào vòng nguy hiểm. Và cả Khang nữa. Cả hai người đều nằm trong top nguy hiểm khiến anh đứng ngồi không yên. Cảm xúc lẫn lộn khi ngồi trong phòng chờ, chờ đợi hai người ấy bước vào. Nhưng may mắn thay, khi Trấn Thành đọc tên hai người ấy an toàn, trên vai anh như bớt đi hai gánh nặng, vui mừng mà tiến đến ôm lấy An. Còn Khang thì anh vẫn giữ một khoảng cách nhất định, vì chương trình và vì hai người.

"May mà mày không rớt."
"May mà tao top 16."
"Mày mà bị loại là tao mất một nửa lý do tham gia chương trình rồi."
"Thôi mà thôi mà. Tao vẫn in top mà. Không nói xui rủi z nha."

Anh mừng lắm. Thằng An bé bỏng của anh không bị loại là anh vui rồi. Cả Khang nữa. Hắn mà bị loại là anh cũng mất một nửa sinh lực để tiếp tục chương trình này. Quay xong live stage 3, ra khỏi trường quay trời cũng đã bắt đầu thức giấc. Anh tạm biệt mọi người rồi cùng trợ lý đi về nghỉ ngơi. Tới đây cũng đã là hai tháng sau chia tay, hình như anh cũng dần trở về nếp sống xưa kia của mình. Một ngày thật dài, đến lúc anh phải ngủ nướng xíu vậy.

***

"Alo...sếp Khoa mới sáng bảnh mắt mà gọi gì thế?"
"9h rồi Hiếu ơi. Lịch trình hôm nay có chút thay đổi nha mày. Có sự kiện cho nhóm của chúng ta này."
"Gerdnang hả? Thế thì tốt rồi."
"Nhưng lịch của thằng Hậu và An kín vào hôm đó. Chỉ có mày với Khang thôi. Vì cả nhóm nha mày."

~...tút tút tút...~

Chịu sao mà được. Điện thoại đang nổ tin nhắn từ nhỏ An với nhiều câu xin lỗi và vài lời nhắn từ thằng Hậu. Anh làm sao đây? Tình cũ đến không kịp trở tay là đây sao? Lịch trợ lý gửi hôm nay, sự kiện đó vào tối ngày hôm nay luôn. Tiệc rượu với dress code trắng đen. Anh sẽ chọn màu đen vậy, không muốn chiếm spotlight của các khách mời khác. Nhưng anh không biết phải diện khuôn mặt như nào khi đi cùng Khang đây. "Đau đầu thật."

***

Đèn flash chiếu đến chiếc xe hơi màu đen bóng vừa dừng chân trước bậc thềm đang chất chứa thật nhiều những chiếc máy ảnh tí tách liên tục. Từ trên xe bước xuống hai thân ảnh mang trên mình bộ cánh đen tuyền, nổi bật trên thảm đỏ. Các phó nháy, cánh báo chí không một kẽ hở nháy liên tục từng góc độ của nam rapper HIEUTHUHAI và HURRYKNG. Vì có tiệc rượu nên anh nhờ stylist chọn bộ suit dự sự kiện nào thoải mái nhất để khi rượu vào không bị bí bách. Thành ra hôm nay cả anh và hắn ăn diện rất tối giản. Đều là màu đen nhưng anh diện áo cổ lọ bên trong bộ suit phá cách với vài đường xẻ hai bên hông. Hắn lại chọn diện bộ suit đen lấp lánh dưới đèn flash. Anh có chút bất ngờ khi hôm nay trông vẻ đẹp trai của hắn như nhân lên gấp bội. Bình thường đã đốn tim bao nhiêu fan, sau hôm nay chắc nổ mạng xã hội mất. Mãi lo nghĩ ngợi làm anh bước hụt một chân. Nếu không có Khang đỡ chắc anh phải lộn nhào được mấy vòng.

"Này đi đứng cho cẩn thận xem nào. Không như mai lại có báo đưa tin."
"Tao biết rồi. Còn mày bỏ tay khỏi hông tao nhanh. Mai báo không đưa tin tao té thì cũng là tin đồn với mày."
"Cũng tốt. Dễ dàng cướp mày hơn."
"Ê này thằng ki-"

Khanghieu | Si Love GUcL-9qH3oKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ