Trêu ghẹo

470 34 3
                                    

P/s: Truyện hơi cringe và một số tình tiết ko có thật nha.😭

Bộ này ko liên quan đến "lỡ mất người thật lòng" đâu nha.

____________________________

"Ê Hiếu, xíu quay xong rồi mình đi ăn nha."

Sau khi chào khán giả, ánh mắt anh liền dò tìm một người khi quay xong phần trình diễn. Xuống sân khấu, anh đã bắt gặp người thương, không ai khác ngoài em, hieuthuhai đang hàn huyên cùng nhóm mình trên băng ghế sau cánh gà. Cả nhóm tiến đến chào hỏi nhau mà anh cũng xém quên đi ý định ban đầu của mình. Thấy em không có chút động thái, anh liền đi lại ngồi xuống bên cạnh, đúng hơn là chen vào giữa anh Isaac và em để ngồi như một tín hiệu cho em.

"Tao thấy mày hơi quá đáng nha Khang."
"Đang trên phim trường đừng chọc tao chửi nha nhỏ Gíp."
"Ck iu, nó bắt nạt em kìaaaa."

Hành động ấy không thu vào mặt em mà là những con người còn lại đang bị làm phiền bởi thứ gà bông nhú lên như xuống chưa công khai kia. Negav vì thế không nhịn được mà chạy qua ôm tay Isaac nũng nịu với người 'chồng' tin đồn của mình.

"Xíu anh dẫn bé đi ăn nhó. Còn bên kia nào công khai chúc mừng sau."
"Công khai gì đâu anh Xái à? Anh cứ chọc tụi em hoài."

Nghe hai tiếng 'công khai' là cả hai người trong câu chuyện bí mật liền như bị ai giật dây làm giật mình một phen. 'Công khai' em cũng muốn, anh cũng muốn. Nhưng cả hai đều lo cho sự nghiệp của nhau sau khi mình come out với các fan và công chúng, liệu họ có ủng hộ? Chúc mừng? Yêu thích và thương Hiếu và Khang trong cái xã hội chập chờn thừa nhận về điều ấy? Hay xỉa xói em nhiều hơn cả anti? Gây áp lực lên em và anh để đường ai nấy đi rồi lui về ở ẩn? Nhiều thứ để lo cho một người hay overthinking như Hiếu lắm. Và vì Khang hiểu nó sau bao năm làm "bạn đồng hành" cùng em và tổ đội Nerd kia, khi nào em thật sự muốn thì anh mới vững tin mà nói với mọi người hai chữ "come out" thật vang dội.

"Ông ấy, lúc bọn tôi đang tập Ngáo ngơ là lại có ông nào mặc full đen bước chậm rãi vào đưa Hiếu hôm thì đồ ăn, hôm thì nước tăng lực. Không hiểu sao ha Erik?"
"Đâu chỉ thế đâu Trí Son, mới nãy Phúc với Erik còn thấy đôi chim cu nào đút nhau ăn lúc chưa quay cơ."
"Ơ kìa, hai người cùng team em mà."

JSol như không để vụt mất cơ hội mà bắt đầu bốc phốt người em của mình với Erik khi đã quá ngứa mắt. Không chỉ riêng họ mà các anh trai còn lại cũng mong hai người mạnh mẽ hơn trong việc này.

"Tha mấy ẻm đi nào."
"Anh Gin an-"
"Puka bảo anh thế chứ anh cũng ngứa ngáy khó chệu zô cùng Khang à."
"Ủa anh?"

Chưa kịp khen ngớt lời thì thực tại liền vả vào mặt anh một cái. Biết trước có kết cục này, tội gì phải hỏi em vào lúc nãy. Thôi thì đợi lúc khuất người, kéo em vào một góc vậy.

"Sao mà ê hề ê hề." Khang lên tiếng.
"Ây ây! Tụi mình làm một tấm đi mọi người." Negav đưa máy cho ekip.
"Erik xin phép nha. Nhỏ Phúc có chuyện gọi Erik nên đi trước."
"Anh Isaac anh Isaac cho em ké chỗ. Nhỏ Gíp né coi."
"JSol nữa. Negav xích qua phải."
"Ủa ủa? Zì zậy???"
"Được rồi được rồi. Tất cả chú ý. Tất cả chú ý. Một hai..." Giọng ekip vang lên kèm theo đó là tiếng tách tách phát ra từ chiếc điện thoại.

Khanghieu | Si Love GUcL-9qH3oKNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ