Tối hôm đó, sau khi Minseok đã ngủ say...
Sanghyeok ---> Kwanghee
Vừa "báo cáo" với đại diện nhà ngoại số 2 xong, đại diện nhà ngoại số 1 đã tìm đến...
Hyukkyu ---> Sanghyeok
Ờm... tỏ tình, hôn xong ôm em ấy đi ngủ thì có tính là vấn đề không ta... chắc không sao đâu nhỉ??
Nhớ đến vẻ mặt không cảm xúc của thằng bạn mình, Sanghyeok thấy hơi rén nhẹ nhưng nhìn xuống em bé nhỏ nhắn, thơm phức mùi sữa trong lòng... Hắn quyết định mặc kệ! Tầm này hội đồng quản trị có đứng ngoài đập cửa thì cũng không có mùa xuân Sanghyeok thả người đâu nhé!!!
---
Sáng hôm sau, Minseok tỉnh dậy trước, em nằm im trong vòng tay Sanghyeok, từ từ tận hưởng từng đường nét trên gương mặt người yêu rồi âm thầm xuýt xoa. Đặc biệt là đôi môi mèo hút mắt ấy, em vẫn còn nhớ rất rõ những xúc cảm tối qua.
Minseok muốn hôn nữa...
Em rướn người lên, tay ôm lấy gò má Sanghyeok, nhìn hắn một lúc đầy do dự rồi cúi xuống chạm nhẹ lên môi hắn, vừa định dứt ra thì có một bàn tay to lớn giữ chặt gáy em lại, nhấn em vào một nụ hôn sâu. Cún nhỏ giật mình, vùng vẫy một hồi rồi cũng phải chịu thua, mềm nhũn tựa vào người Sanghyeok cho hắn muốn làm gì thì làm.
"Em thích khởi động ngày mới kiểu này hả?"
Chưa lấy lại được nhịp thở, Minseok đã bị câu nói ấy chọc cho giận dỗi, em lấy hết sức cún con đánh Sanghyeok một cái như làm nũng:
"Anh đừng có nói linh tinhh!!"
Sanghyeok thuận thế bắt lấy tay em, mặt dí sát vào tai Minseok thì thầm:
BẠN ĐANG ĐỌC
✅ [Fakeria] Sự Cố Hay Duyên Số
ФанфикSự va vào nhau của anh Lee hạt nhài và em Ryu ngọt ngào (◍•ᴗ•◍)❤