"cảm xúc muốn nói ra nhưng lại giấu trong lòng?"
Sáng hôm sau
Cap dụi mắt tỉnh dậy đã không thể nhúc nhích, cũng bởi người nằm cạnh đang khóa chặt cậu trong lòng. Cậu cự quậy, la lớn
“Cái ông này! Dậy đi! Ông tính siết tui chết à?!”
Rhy còn buồn ngủ dụi vào người Cap làm cậu có chút ngại
“ông dậy rồi phải không?”
“sao em biết vậy?”
“Đùa!”(Cap nói rồi mạnh chân đá Rhy qua 1 bên)
Rhy ngồi dậy sau lại đỡ cậu
“em còn đau không, quay lại anh xem cái”
Cap xoay lưng kéo áo lên
“hơi nhứt chút”
Rhy chạm vào vết thương, vuốt nhẹ dọc sống lưng cậu khiến Cap phải rùng mình đỏ cả tai, cậu vội kéo áo xuống
“anh!Anh làm gì vậy”
Cậu lúng túng quay qua quay lại nhìn anh. Rhy chẳng nói gì chỉ cười nhẹ
“Đi đánh răng ăn sáng này”
Sau đó họ đi ăn sáng, và đương nhiên Rhy nấu cho cậu ăn. Xong anh còn đi dọn phòng cho cậu, Cap trong lúc đó chỉ cần ngồi bấm game còn lại anh lo hết.
Nằm trên sofa, Cap vừa chơi vừa nói chuyện với anh“anh Rhy ơi, sao anh toàn diện quá vậy? Cái gì cũng biết hết luôn ấy”
Anh nghe vậy thì cười lớn
“Cái gì cũng biết luôn hả? Nâng tui cao quá rồi đó”
“vừa hát hay, sáng tác hay,...vv. Đún là ông chồng quốc dân mà”
Anh đang lâu bàn thì quay sang nhìn cậu
“thôi không làm chồng quốc dân, làm ồng em là được rồi, em bừa vậy ai chăm em nỗi, để anh gánh phần này luôn, bị bốc lột riết quen rồi”
“cái ông này!”
Rhy dọn dẹp một hồi cũng xong, anh bước vào phòng Cap lấy đồ đi tắm. Đồ của Rhy và Cap cùng size, họ mua đồ thì riêng vậy thôi chứ vô cái tủ là lại thành của chung ấy mà. Nhiều lúc fan soi ra họ mặc đồ cặp rồi mặc đồ của nhau, nhưng với họ điều đọ rất bình thường, bởi 2 người này còn ăn chung, ngủ chung, tắm chung nữa mà.
Tắm xong anh ra ngồi lâu mình và bôi thuốc cho cậu“xong rồi, giờ tới em”
“Hả, gì cơ”
“xoa bóp vai cho anh mấy nay anh làm việc đau mỏi lắm ấy”
Anh ngồi xuống sàn cạnh sofa. Cậu cũng không nói gì ngồi dậy massage cho anh.
“ok không”
“ừm,có nghề phết”
Cậu nghe thế thì bóp mạng vai anh
“ah!ah!anh xin lỗi!”
“coi chừng em đấy!”
Thế là 2 người quấn quýt nhau đến tận trưa
“Cap nè, em thử nấu ăn không?”